Thứ sáu, 29/03/2024 13:48 (GMT+7)

Gia Lai: Vụ đường ống nước bị vỡ 20 ngày đêm được khắc phục

MTĐT -  Thứ năm, 03/05/2018 20:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi có phản ánh về việc đường ống nước bị vỡ, nước chảy 20 ngày đêm không ai xử lý, chiều nay (3/5), Công ty cổ phần cấp nước Gia Lai đã cử công nhân đến hiện trường để xử lý.

Trước đó, ngày 2/5, ông Phạm Phú Minh, chủ quán cà phê Cây Đa (địa chỉ 55 Nguyễn Du, TP. Pleiku) có phản ánh việc nguồn nước sạch chảy lênh láng trước quán cà phê của ông, mặc dù đã gọi điện thoại báo Công ty cổ phần cấp nước Gia Lai (Cty cấp nước) nhưng không được xử lý, mà cứ để mặc cho nước chảy ròng rã 20 ngày đêm, gây lãng phí tài nguyên và ảnh hưởng môi trường xung quanh.

Đội công nhân xây lắp - Công ty cổ phần cấp nước Gia Lai đang tích cực khắc phục sự cố đường ống nước bị chảy

Sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đưa tin “Đường ống nước bị vỡ, nước chảy 20 ngày đêm không ai xử lý”, theo ghi nhận của PV, chiều ngày 3/5, các công nhân của công ty cấp nước đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Khoảng 6 công nhân đã tiến hành đào nền đất nhà dân để tìm nguyên nhân cũng như xác định vị trí mạch nước bị chảy.

Một công nhân cho biết: “Đội của tôi thuộc Phòng xây lắp của Cty cấp nước. Đến trưa nay (3/5) mới biết sự việc, bên điều hành công ty (cụ thể là ông Hào (không rõ họ) - Giám đốc Kỹ thuật) đã chỉ đạo chúng tôi xuống để xử lý. Hiện chúng tôi vẫn đang bơm nước và đào đất để tìm vị trí ống nước chảy, và vẫn chưa xác định được đây là nước thải hay nước sạch”.

Khi phát hiện sự cố xảy ra, người dân đã gọi điện báo cho Công ty cổ phần cấp nước Gia Lai, nhưng mãi đến 20 ngày sau thì mới được Công ty này xử lý.

Để tìm hiểu sự việc rõ hơn, chiều cùng ngày, PV đến Công ty cổ phần cấp nước Gia Lai và gặp ông Nguyễn Duy Đạt – Phó Giám đốc Công ty. Tuy nhiên, ông Đạt từ chối trả lời các câu hỏi của PV và cho biết theo quy định của công ty ông thì PV phải để lại nội dung làm việc có dấu treo của Tòa soạn (?). Khi ông nhận được nội dung, sẽ trình lãnh đạo sau đó mới có phản hồi lại cho PV.

Video mạch nước chảy ào ạt chưa tìm ra nguyên nhân:

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Vụ đường ống nước bị vỡ 20 ngày đêm được khắc phục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Chi Huỳnh

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới