Thứ năm, 25/04/2024 17:40 (GMT+7)

Khai trương Công viên nước Thanh Hà lớn nhất Hà Nội

MTĐT -  Thứ hai, 10/06/2019 18:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khai trương công viên nước Thanh Hà - công viên nước được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu du khách đi theo đoàn và các đoàn học sinh, sinh viên được giảm giá vé 50% từ 140.000 đồng/người.

Ngày 10/6 quần thể công viên nước, bể bơi bốn mùa và nhà thi đấu đa năng lớn nhất thủ đô nằm trong khu đô thị Thanh Hà, Mường Thanh, Hà Đông chính thức mở cửa đón du khách. Nơi này nằm về phía ngoại thành Tây Nam Hà Nội, trên trục đường kết nối với 4 quận huyện thành phố.

Được triển khai thi công từ tháng 10/2018, công viên nước Thanh Hà nằm trong quần thể khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông có diện tích hơn 3 hecta.

Quang cảnh Công viên nước Thanh Hà.

Công viên nước Thanh Hà hội tụ đầy đủ các yếu tố của một công viên nước tầm cỡ quốc tế với đa dạng các khu vui chơi dưới nước và trên cạn dành cho các lứa tuổi và sở thích khác nhau như: bể tạo sóng khổng lồ; khu trẻ em; khu gia đình; khu nhà nước Amazon.

Công viên nước Thanh Hà được xây dựng tại vị trí khu đất A2.2, khu A khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội. Khởi công xây dựng từ tháng 10-2018, đến nay dự án đã hoàn thiện cơ bản được 90%. Hạ tầng xung quanh, các trò chơi trong công viên đã được lắp đặt gần xong.

Trong khu vực công viên nước còn có nhà hàng theo tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các món ăn ẩm thực đặc trưng của Mường Thanh.Công viên nước Thanh Hà được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Công viên nước có 9 khu vực từ các trò chơi cảm giác mạnh đến khu vực dành cho gia đình và trẻ em, gồm: đường trượt 4 làn, đường trượt xoắn ốc; vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt khổng lồ, khu vui chơi gia đình...

Toàn cảnh Công viên nước

Những người ưa cảm giác mạnh có thể trải nghiệm cầu trượt lốc xoáy, cầu trượt hố đen vũ trụ; trượt ván đôi, trượt xoắn ốc; dây văng, đĩa bay, đu quay xoắn, sóng thần… Ảnh: Dân việt

Cách trung tâm thành phố không xa, đi về phía ngoại thành tây nam Hà Nội, nằm trên trục đường kết nối với 4 quận, huyện của thành phố Hà Nội, về tới khu đô thị Thanh Hà là du khách đã có thể hoàn toàn thoát khỏi cuộc sống ồn ã đầy khói vụi để có những phút giây thư giãn và giải trí tại Công viên nước Thanh Hà. Đây là một trong những sản phẩm tiện ích mà chủ đầu tư Mường Thanh chú trọng đầu tư xây dựng.

Ngoài công viên nước, tại khu đô thị còn có những tiện ích khác như khu liên hợp thể thao bao gồm sân thi đấu trong nhà và ngoài trời, các khu trường học liên cấp 1,2, 3, khu bệnh viện khách sạn đang được khởi công xây dựng đầu tháng 4, khu trường học liên cấp 1,2,3 lớn nhất khu vực Hà Đông được xây dựng gần đây.

Sở dĩ khu đô thị Mường Thanh - Thanh Hà tạo cho mình một sự khác biệt lớn so với rất nhiều các dự án khác bởi không chỉ là diện tích lớn bậc nhất Việt Nam mà nơi đây còn mang một tâm huyết lớn của chủ đầu tư, sứ mệnh gắn kết đất với người, sứ mệnh kiến thiết không gian xanh và tạo lập môi trường sống lý tưởng.

Khu đô thị Thanh Hà là sự kết hợp hài hòa giữa hồ điều hòa, công viên cây xanh, chung cư kiểu mẫu, các căn biệt thự, khu trường học , khu liên hợp thể thao, khu bệnh viện và khu vui chơi giải trí.

Trong thời gian khai trương công viên nước, du khách đi theo đoàn và các đoàn học sinh, sinh viên được giảm  giá vé 50% từ 140.000 đồng/người xuống còn 70.000 đồng/người. Giá vé sau 17h chiều cũng giảm chỉ còn 90.000 đồng/người vào tất cả các ngày trong tuần.

Bạn đang đọc bài viết Khai trương Công viên nước Thanh Hà lớn nhất Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.