Thứ năm, 25/04/2024 16:35 (GMT+7)

Giải bóng đá Báo NTNN 2019: Môi trường và Đô thị Việt Nam vào tứ kết

MTĐT -  Thứ năm, 11/04/2019 20:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những nỗ lực của Môi trường và Đô thị Việt Nam đã được đền đáp với chiến thắng 1-0 giành quyền vào tứ kết trong một trận đấu quá hấp dẫn.

Bảng A của giải Bóng đá Nông thôn ngày nay lần thứ 11 có thể coi là một bảng đấu tử thần khi đội bóng Môi trường và Đô thị Việt Nam phải tiếp hai đội Nông thôn Ngày nay (Dân Việt) và Ban Thời VTV đều rất mạnh.

Chiều nay, cuộc đọ sức giữa đội Môi trường và Đô thị Việt Nam và Ban Thời sự VTV có thể coi là một trận đấu hay nhất giải bởi sự kịch tính. Trước cuộc so tài này, Ban Thời sự VTV có lợi thế về chỉ số phụ. Môi trường và Đô thị Việt Nam buộc phải thắng mới giành vé vào tứ kết.

Mạnh Black, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải.

Đối diện với áp lực nặng nề, đội Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với lối chơi tấn công. Ban Thời sự VTV đã nỗ lực chơi đôi công nhưng không thể đọ được sức mạnh và sự nhiệt tình của đội Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Sức ép được tạo ra ngay từ những phút đầu, với các cú dứt điểm đầy sức nặng của Quang Thắng, Mạnh Black và Văn Chương. Phút 15, ưu thế của đội Môi trường Đô thị Việt Nam được cụ thể hoá với pha dứt điểm đơn giản nhưng tinh tế của Văn Chương.

Văn Chương - Ứng cử viên cho Quả bóng vàng Giải đấu Nông thôn ngày nay ngày càng khẳng định được sức mạnh trên sân khi đón quả bóng tạt ngang của Mạnh Black và dứt điểm dễ dàng vào lướt của Ban thời sự VTV.

Bên cạnh đó, thủ môn Huy Bình của Môi trường và Đô thị Việt Nam hôm nay thực sự trở thành một Thủ môn được coi là xuất sắc nhất giải khi liên tục cản phá được những cú sút cực kỳ nguy hiểm từ phía đội bóng Ban Thời sự VTV.

Trong trận đấu, bị đẩy vào thế phải rượt đuổi, Ban Thời sự VTV đẩy cao đội hình và tạo được rất nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng trong một ngày thi đấu rất xuất sắc, thậm chí có hẳn tình huống hô hào đồng đội là “cho sút, để tôi cản”. Thủ môn Huy Bình đã hóa giải mọi cú dứt điểm của đối phương.

Ở những phút cuối trận, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có cơ hội để “kết liễu” đối phương, nhưng những pha dứt điểm của tiền đạo Mạnh Black liên tiếp trúng cột dọc.

Trước khe cửa hẹp để tìm suất vào trận Tứ kết, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã khẳng định được sự trẻ trung và tính kỷ luật trong từng trận đấu của mình. Chiến thắng trước Ban Thời sự VTV chứng tỏ được sự quyết tâm, tính kỷ luật trong từng trận đấu của đội bóng Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Cuộc đọ sức được coi là “tâm điểm” của ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng khép lại với pha phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Quốc Hiếu bên Ban Thời sự VTV.

Những nỗ lực của Môi trường và Đô thị Việt Nam đã được đền đáp với chiến thắng 1-0 và giành quyền vào tứ kết trong một trận đấu quá hấp dẫn.

Một trận đấu khác thu hút rất nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả và mang lại nhiều cảm xúc của các cổ động viên cũng như những người làm báo là trận đấu giữa Quân đội Nhân dân và Tiền Phong. Trong tình thế buộc phải thắng và bị dẫn trước 1-2 đến những phút chót, đội Quân đội Nhân dân đã có màn ngược dòng cực kỳ ngoạn mục khi ghi liền 2 bàn. Kịch bản này không khác gì trận chung kết Champions League năm 1999, khi M.U ngược dòng đầy ấn tượng trước Bayern Munich. Thắng chung cuộc 3-2, Báo Quân đội Nhân dân giành vé vào tứ kết.

Trong trận đấu tiếp theo vào ngày mai 12/4 sẽ trận tứ kết giữa Môi trường và Đô thị Việt Nam và Báo Nhân dân - Một ứng cử viên vô địch - khi có chiến thắng khá dễ dàng trước báo Lao Động với tỷ số 3-0.

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá Báo NTNN 2019: Môi trường và Đô thị Việt Nam vào tứ kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.Đức

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.