Thứ sáu, 29/03/2024 03:48 (GMT+7)

Giải câu cá FLC Sầm Sơn hội tụ các cần thủ siêu đẳng quốc tế

MTĐT -  Thứ tư, 13/06/2018 22:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

"Giải câu cá Quốc tế FLC Sầm Sơn 2018” năm nay diễn ra từ 12/6 - 14/06/2018, sớm hơn 2 tháng so với năm ngoái, với sự tham gia của 330 cần thủ.

Hưởng ứng phong trào thể dục thể thao lành mạnh trong mùa du lịch cao điểm hè 2018, Giải câu cá Quốc tế FLC Sầm Sơn 2018 tiếp tục được Tập đoàn FLC tổ chức để các cần thủ trong và ngoài nước có dịp so tài.

Với tinh thần “Quý ông lịch lãm khi đi câu”, cuộc thi sẽ diễn ra tại quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn với sự góp mặt của hơn 50 đội câu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Đài Loan, Trung Quốc và hàng loạt tỉnh thành của Việt Nam như Hà Giang, Quy Nhơn, Hải Phòng, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam….

"Giải câu cá Quốc tế FLC Sầm Sơn 2018" vẫn giữ phương thức “bắt thả”. Cá khi cắn câu đảm bảo còn sống và giữ dưới mặt nước trong thời gian câu. Sau khi kết thúc cuộc thi, tất cả cá sẽ được thả lại hồ.

Địa điểm diễn ra cuộc so tài này là hồ nước rộng 40.000m2 phía sau khách sạn 15 tầng FLC Grand Hotel Samson. Để bảo đảm cho môi trường và nguồn nước sạch của quần thể nghỉ dưỡng, các cần thủ phải sử dụng mồi bột thay vì các loại mồi côn trùng khác…  

Những cần thủ mùa giải trước

Diễn ra trong 3 ngày, từ 12/6 đến 14/6/2018, cơ sở để xét giải cho các cần thủ là khối lượng cá được họ câu lên.

Bốn giải nhất, nhì, ba và tư sẽ trao cho bốn cần thủ câu được nhiều cá nhất với giải thưởng là voucher tại các quần thể du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC kèm 01 set rượu Tứ Quái cao cấp cho mỗi giải.

Ngoài ra, để tăng phần hấp dẫn cho cuộc thi, ban tổ chức đã bổ sung thêm 25 giải khuyến khích cùng giải thưởng dành cho cần thủ câu được con cá lớn nhất, với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 60 triệu đồng.

Đây là lần thứ 5, một giải đấu chính thức dành cho các cần thủ được Tập đoàn FLC tổ chức. Trước đó, Tập đoàn đã 4 lần tổ chức thành công giải câu FLC Fishing Cup tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn và FLC Sầm Sơn, thu hút đông đảo các cần thủ từ hàng trăm câu lạc bộ câu cá cả nước và quốc tế.

"Những năm gần đây, câu cá không chỉ là một thú vui dân dã mà dần trở thành một môn thể thao ngoài trời phổ biến. Người tham gia không chỉ được thoả mãn niềm đam mê "tựa gối ôm cần" mà còn có thể tôi luyện tính kiên nhẫn, kĩ năng và trí lực một cách hiệu quả. FLC mong muốn tạo ra một “sân chơi” thường niên, lâu dài và chuyên nghiệp giúp gắn kết giới cần thủ trong nước và quốc tế - điều hiện đang rất thiếu ở các giải đấu dành cho môn thể thao này", đại diện Ban tổ chức cho biết.

"Giải câu cá Quốc tế FLC Sầm Sơn 2018” là một cuộc thi gay cấn, hấp dẫn đồng thời giúp các cần thủ tận hưởng những giây phút thư giãn sảng khoái tại một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu hệ thống dịch vụ – tiện ích đồng bộ, cao cấp trong không gian ven biển tuyệt đẹp, FLC Sầm Sơn đã ghi dấu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng với kỷ lục: “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” do Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận.

Sân gofl dạng links tiêu chuẩn quốc tế tại FLC Sầm Sơn

Với sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế, khu resort cao cấp gần 100 phòng, 2 khách sạn 5 sao 1000 phòng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế với sức chứa 1.300 khách và nhiều tiện ích khác… FLC Sầm Sơn đã trở thành điểm đến giàu sức hút không chỉ với các cần thủ tham dự giải đấu mà còn với du khách thập phương, đặc biệt là khu vực miền Bắc Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Giải câu cá FLC Sầm Sơn hội tụ các cần thủ siêu đẳng quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.