Thứ ba, 16/04/2024 21:11 (GMT+7)

Giao lưu bóng đá giữa lãnh đạo Cty cấp nước Bình Dương – Đồng Nai

Duy Chí -  Thứ bảy, 20/06/2020 16:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trận thứ nhất các cầu thủ tham gia thì đầu là phó giám đốc công ty (đội trưởng), phó giám đốc, phó các bộ phận của 2 công ty.

Thể hiện tinh thần “Khỏe để làm việc, Khỏe để chiến thắng”, chiều nay 21-6 tại sân bóng đá Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa (Hoa viên Bình Dương) đã diễn ra 2 trận bóng giao hữu giữa 2 công ty Cổ phần nước môi trường Bình Dương Biwase và Công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai Dowaco.

Trận giao lưu giữa đội giám đốc của 2 công ty Cổ phần Nước Môi trường Bình Dương Biwase và Công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai Dowaco

Trận thứ nhất các cầu thủ tham gia thì đầu là phó giám đốc công ty (đội trưởng), phó giám đốc, phó các bộ phận của 2 công ty. Trận thứ hai các cầu thủ tham gia thi đấu là giám đốc công ty (đội trưởng), giám đốc các chi nhánh, trưởng bộ phận của 2 công ty.

Phát biểu trước khi bước vào thi đấu, ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần nước môi trường Binh Dương Biwase nói: Giao lưu bóng đá giữa 2 đơn vị trong ngành là điều kiện để cán bộ công nhân viên cùng tìm hiểu, giao lưu học tập kinh nghiệm và quan trọng hơn là rèn luyện thân thể, thực hiện theo lời dạy của Bác “Khỏe để làm việc, Khỏe để chiến thắng”.

Bạn đang đọc bài viết Giao lưu bóng đá giữa lãnh đạo Cty cấp nước Bình Dương – Đồng Nai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.