Thứ sáu, 29/03/2024 00:22 (GMT+7)

Gợi ý những địa điểm vui chơi tuyệt đẹp cho đêm Noel ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ ba, 24/12/2019 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giáng sinh đang tới gần, nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết đi chơi cùng gia đình, bạn bè hay người ấy ở đâu tại Hà Nội nhân dịp Noel thì hãy cùng tham khảo 1 vài gợi ý dưới đây nhé.

Nhà thờ lớn

Công trình này nằm giữa ba con phố Nhà Thờ, Nhà Chung và Lý Quốc Sư. Là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội, nơi đây thu hút hàng nghìn người tới tham dự Thánh lễ và vui chơi mỗi dịp Giáng sinh.

Rực rỡ với ánh đèn xanh trắng và cây thông lớn, nhà thờ cổ kính trở thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng. Xung quanh khu phố có nhiều quán trà chanh, nem nướng, để nhóm bạn tụ tập, trò chuyện. Tuy nhiên, vào Giáng sinh, các khu phố quanh nhà thờ rất đông đúc và có hiện tượng chen lấn. Nếu muốn chụp ảnh đẹp, bạn có thể đến đây sớm hơn từ cuối giờ chiều.

Ngoài ra, bạn có thể đón Giáng sinh ở nhà thờ Hàm Long, Phùng Khoang và Cửa Bắc.

Phố đi bộ Hà Nội – Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm là không gian văn hóa đặc sắc đón lượng đông du khách vào hầu như tất cả các ngày lễ, bởi vậy Giáng sinh cũng không ngoại lệ. Vào dịp lễ Noel phố đi bộ như khoác lên 1 tấm áo mới cực lung linh với vô số ánh đèn lấp lánh, những cây thông, hộp quà hay các ông già Noel... và đương nhiên vẫn không thể thiếu các trò chơi dân gian hay âm nhạc thú vị. Sẽ thật tuyệt khi vào một đêm lễ an lành cuối năm được ngồi nhâm nhi cafe ở đâu đó ven hồ, ăn kem Tràng Tiền hoặc dạo chơi quanh những gian chợ đêm đầy màu sắc. Đừng quên bỏ túi phố đi bộ vào list các địa điểm chơi Noel năm 2019 nhé!

Phố Hàng Mã

Đã "lạc" vào phố cổ Hà Nội dịp Giáng sinh thì không thể không ghé qua Hàng Mã. Không chỉ có trung thu khu phố này mới là điểm nhấn của Thủ đô mà trong dịp lễ Noel người dân Hàng Mã cũng không quên phục vụ các mặt hàng xinh xẻo như cây thông, hoa tuyết, chuông, trang phục ông già Noel.... Tất cả đều có màu chủ đạo xanh, đỏ, trắng bắt mắt. Vì vậy, các bạn trẻ tới đây không đơn thuần chỉ là tham quan hay mua sắm mà còn để lưu lại những bức hình đậm chất giáng sinh lung linh và rạng rỡ.

Khu đô thị Royal City

Thành phố Hoàng Gia Royal City luôn rất bắt trend các sự kiện trong năm và đồng thời cũng là địa điểm chơi Noel năm 2019 cực chất. Những ngày trước Giáng sinh khu đô thị này đã sớm khoác lên mình lớp áo mới lộng lẫy. Không gian được trang hoàng cực hoành tráng với cây thông Noel khổng lồ, những chú tuần lộc và dàn ánh sáng lung linh ngay trung tâm quảng trường. Thậm chí bên trong các khu mua sắm cũng được bày biện chỉn chu chẳng kém. Bởi vậy, bạn tha hồ tới đây chụp ảnh, mua sắm hay vui chơi các trò trượt băng, bowling,… rất hợp với không khí Giáng sinh.

Vincom Nguyễn Chí Thanh

Bên cạnh sự hoành tráng của Royal City, Vincom Nguyễn Chí Thanh năm nay cũng khiến nhiều người phải choáng ngợp về độ "chịu chơi". Mặc dù có tuổi đời khá trẻ nhưng trung tâm thương mại này cũng cực kỳ hút khách vào dịp lễ cuối năm. Không chỉ trang trí lộng lẫy, Vincom luôn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và tung ra các chương trình khuyến mãi cực khủng. Không những thế theo truyền thống các năm trước, du khách khi tham quan mua sắm còn có cơ hội nhận được những món quà tri ân ngọt ngào, ấm áp.

Aeon Mall Long Biên

Địa điểm chơi Noel ở Hà Nội năm 2019 không thể bỏ qua còn có Aeon Mall Long Biên. Điểm nhấn của mùa Giáng sinh năm nay tại AEON Mall Long Biên là không gian “Giáng sinh trên dải ngân hà” xinh xẻo với sự xuất hiện của những mô hình tuần lộc, sư tử, cánh cụt,… Ngoài ra, du khách tới đây còn được tham gia vào các trò chơi thú vị và cung bên nhau có những giây phút vui vẻ, ấm áp.

Ngoài các trung tâm thương mại kể trên, ở Hà Nội bạn đừng quên ghé BigC, Vincom Bà Triệu, Times City, Mipec đều là những địa chỉ vui chơi, mua sắm, tham quan lý tưởng trong đêm 24/12.

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý những địa điểm vui chơi tuyệt đẹp cho đêm Noel ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.