Thứ sáu, 29/03/2024 08:28 (GMT+7)

Gợi ý quà Valentine lãng mạn không kém cạnh socola tình yêu

MTĐT -  Thứ ba, 12/02/2019 10:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhắc đến Valentine, nhiều người chắc phải đau đầu khi chọn lựa quà tặng cho nửa kia. Ngoài socola truyền thống, các vật phẩm mới mẻ khác cũng có thể trở thành quà tặng lãng mạn không kém.

Đồ handmade

Những món quà mang thương hiệu "made by me" luôn đem đến sự hấp dẫn đặc biệt vì không bị đụng hàng với các quà tặng khác trên thị trường. Chỉ với các vật dụng hết sức đơn giản như vải, giấy nhiều màu sắc, kết hợp với các chất liệu khác nhau có thể tạo ra các vật phẩm tự nhiên độc đáo.

Các sản phẩm handmade dù đơn giản nhưng có thể gây ra ấn tượng mạnh với một nửa còn lại. Quà tặng handmade dù không có giá trị cao về vật chất nhưng mang ý nghĩa lớn về tinh thần. 

Hoa và thiệp 

Hoa và thiệp dù là món quà khá phổ biến nhưng vẫn mang sắc thái lãng mạn. Đặc biệt, hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và được nhiều người lựa chọn trong dịp Valentine. 

Đồ đôi

Đồ đôi giúp hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi, đặc biệt trong ngày lễ tình nhân.

Đồ đôi được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đa phần là quần áo. 

Các mẫu áo đôi thường được nhiều người yêu thích có gam màu tươi sáng, có sự đồng điệu về hoa văn hoặc mang thông điệp tình yêu.

Trang sức

Ngày lễ tình nhân năm nay trùng đúng vào ngày vía Thần tài, do vậy các cặp đôi có thể tặng nhau trang sức bằng vàng. Sự lựa chọn này vẹn cả đôi đường khi mang lại may mắn theo quan niệm dân gian.

Các gợi ý trang sức làm quà tặng trong ngày lễ tình nhân được nhiều người lựa chọn như vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn,..

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm làm quà tặng có thể chia thành hai loại bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm trang điểm. Nếu tặng nửa còn lại là nam, bạn có thể ưu tiên các dòng chăm sóc da hay nước hoa. Ngược lại nếu là nữ thì có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. 

Các sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm cho phái nữ được bán theo bộ với giá thành khác nhau. Cánh mày râu có thể cân nhắc những lựa chọn phù hợp để dành tặng bạn gái trong ngày Valentine.

Theo Lao động

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý quà Valentine lãng mạn không kém cạnh socola tình yêu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.