Thứ sáu, 29/03/2024 00:39 (GMT+7)

Gợi ý tặng quà tết cho sếp sang trọng và ý nghĩa

MTĐT -  Thứ sáu, 18/01/2019 14:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tết này nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà ưng ý dành tặng sếp của mình thì hãy tham khảo ngay gợi ý tặng quà tết cho sếp ý nghĩa sau.

Tặng quà Tết cho sếp

Tặng quà cho nhau đặc biệt là tặng quà sếp mỗi dịp Tết đến xuân về đã trở thành nét đẹp văn hóa lâu đời không chỉ với người Việt Nam mà còn với nhiều nơi trên thế giới. Tặng quà dịp Tết Nguyên đán thay cho lời cảm ơn đến sếp đã giúp đỡ trong suốt một năm qua cũng là điều cần thiết. Tuy nhiên, chúng ta cần quan tâm đến “văn hóa tặng quà” để có được món quà tinh tế để có thể chuyển tải được tình cảm, lời cảm ơn chân thành dành cho nhau trước thời khắc của năm mới với mong ước tràn đầy may mắn hứng khởi.

Quà Tết tặng sếp cũng phải đáp ứng được những yêu cầu như không được khoa trương, tránh những hiểu lầm không đáng có như “nịnh hót, xin xỏ” nhưng vẫn phải thể hiện được tấm lòng người tặng và vừa ý người nhận.

Dưới đây là một số gợi ý về món quà Tết dành cho bạn tham khảo.

Gợi ý những món quà tặng sếp dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. (Ảnh: getfly)

Tặng quà tết cho sếp nam

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là món đồ không thiếu trong tủ đồ của nam giới. Đối với những người lãnh đạo thì áo sơ mi trắng lại càng cần thiết hơn để dành cho những cuộc họp, hội nghị, hội thảo. Bên cạnh đó, áo sơ mi trắng có thể mặc trong những bộ vest, áo len vào mùa đông. Chiếc áo sơ mi trắng gửi tặng sếp thể hiện sự tinh tế, chân thành, chu đáo của bạn dành cho cấp trên của mình.

Tuy nhiên, cần phải lựa chọn đúng size áo để phù hợp với cấp trên của bạn. Món quà này chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn bất ngờ đấy!

Món quà cần thiết trong tủ đồ phái mạnh. (Ảnh: vestdep)

Cà vạt

Bên cạnh áo sơ mi trắng, cà vạt cũng là một món quà thích hợp cho sếp sử dụng thường xuyên để tạo nên vẻ ngoài chỉn chu trong công việc. Hãy thử chọn một chiếc cà vạt với màu sắc hài hòa, đúng với phong cách của sếp chắc chắn sẽ khiến sếp hài lòng.

Bạn nên chú ý đến sếp của bạn thích màu nào, hay đeo cái vạt kiểu nào để lựa chọn chiếc và vạt cho thích hợp. Lưu ý nên chọn những gam màu nhã nhặn, dễ phối với áo sơ mi sẽ là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên gửi kèm một chiếc thiệp ghi lời chúc ý nghĩa dành cho sếp của mình dịp Tết Nguyên đán này nhé!

Việc lựa chọn một chiếc cà vạt tinh tế, hài hòa với phong cách của sếp biết đâu sẽ giúp bạn "ghi điểm" trong mắt sếp của mình. (Ảnh: cavatdep)

Đồng hồ

Đồng hồ là món trang sức mà ai cũng có ít nhất một chiếc. Chiếc đồng hồ không chỉ thể hiện sự sang trọng, thời thượng mà còn giúp người đeo tạo dựng uy tín, niềm tin, xây dựng hình ảnh một người đàn ông thành đạt, luôn đúng giờ và khoa học. Bởi vậy, đây cũng là món quà hợp lý dành cho bạn tặng sếp những ngày Tết sắp tới.

Một số lưu ý khi chọn đồng hồ dành tặng sếp như đồng hồ phải là là thương hiệu mà sếp bạn yêu thích và phải có nguồn gốc rõ ràng vì trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc yêu thích của sếp để chọn đồng hồ phù hợp.

Đồng hồ là món quà tặng sếp, vừa sang trọng, vừa ý nghĩa. (Ảnh: Xwatch)

Bộ ấm trà, ly rượu

Lựa chọn một bộ ly rượu hoặc bộ ấm trà tặng sếp không chỉ giúp bạn gây ấn tượng với sếp mà còn thể hiện bạn là một người hết sức tinh tế. Bộ ly, ấm trà vừa có tác dụng trang trí nhà cửa, lại vừa là vật dụng cần thiết cho mọi gia đình sử dụng trong những dịp đặc biệt.

Bạn nên chọn những bộ ly với chất liệu bằng thủy tinh sang trọng, còn đối với ấm trà, nên chọn chất liệu gốm. Chắc chắn, đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn khu lựa chọn những món quà tặng sếp trong những ngày Tết đến xuân về.

Gợi ý hay dành cho bạn tham khảo. (Ảnh: lozi)

Vật phẩm phong thủy

Một bộ tranh đá phong thủy, biểu tượng thuyền buồm đặc trên bàn hay bể cá phong thủy, quả cầu phong thủy hay linh vật năm mới… là những món quà mang ý nghĩa may mắn, bình an, cầu tài lộc, công danh. Vì vậy, đây cũng là một ý tưởng hấp dẫn dành cho bạn gửi đến người sếp của mình.

Một lưu ý nhỏ, bạn hãy nhờ những người có hiểu biết về phong thủy tư vấn kỹ càng trước khi chọn lựa một món đồ phong thủy tặng cho sếp để có một món quà hoàn hảo nhất nhé!

Vật phẩm phong thủy cũng là món quà tinh tế dành tặng cấp trên những ngày đầu năm mới. (Ảnh: phongthuy)

Tặng quà Tết cho sếp nữ

Bộ mỹ phẩm

Việc chọn quà cho sếp nữ đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế hơn nhiều bởi đa số "phái yếu" thường rất kỹ tính. Tuy nhiên, đối với đa số chị em phụ nữ, sắc đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm làm đẹp sẽ là lời chúc các sếp nữ một năm mới luôn trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Đây sẽ là món quà ẩn chứa đầy sự tinh tế của bạn đến sếp của mình.

Có rất nhiều bộ mỹ phẩm để bạn lựa chọn như: Sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, bộ dưỡng tóc... Bạn có thể nói chuyện chia sẻ về việc chăm sóc da hay thậm chí là tìm hiểu xem sếp bạn thích màu gì, sẽ giúp bạn chọn màu son dễ dàng hơn.

Món quà đầy tinh tế dành tặng sếp của bạn. (Ảnh: Moduc2)

Bộ trang sức

Bên cạnh mỹ phẩm thì trang sức cũng là món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Những phụ kiện nhỏ nhắn như vòng cổ, vòng tay, bông tai.... thường thu hút sự chú ý và ưu ái của phái đẹp. Chính vì vậy, bất kì dịp nào, lựa chọn mua quà tặng sếp nữ thì trang sức luôn là lựa chọn hàng đầu.

Bạn nên lựa chọn những bộ trang sức được làm từ ngọc nạm đá quý hoặc vàng trắng với những họa tiết tinh tế đơn giản, không lòe loẹt, không quá cầu kỳ chắc chắn sẽ được lòng sếp nữ trong dịp Tết này.

Món quà tinh tế nhất dành cho sếp nữ dịp Tết Nguyên đán. (Ảnh: AME)

Giỏ quà Tết

Với sếp nữ đã lập gia đình thì giỏ quà Tết là món quà tặng sếp nữ thiết thực và ý nghĩa nhất. Các sản phẩm như bánh kẹo, các loại mứt, trái cây… thường xuyên xuất hiện trong một giỏ quà xinh xắn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn mua một giỏ trái cây hay một giỏ bánh kẹo tùy sở thích của cấp trên.

Món quà Tết đầy thiết thực dành cho những sếp nữ đã lập gia đình. (Ảnh: nhuy)

Hoa tươi

Hoa là biểu tượng của sự sẻ chia. Vì vậy việc mua hoa làm quà tặng sẽ mang lại niềm vui, sự chia sẻ niềm vui trong năm mới dành cho người nhận. Vào những dịp quan trọng như Tết Nguyên đán nếu không tìm được những món quà gắn với sở thích của sếp thì một giỏ hoa tươi là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn.

Nhất định không được quên gửi cùng một tấm thiệp nhỏ xinh với những lời chúc tốt đẹp, năm mới bình an dành cho cấp trên của mình. Chắc chắn, đây sẽ là món quà đầy thiện chí truyền tải những thông điệp chân thành đến người sếp của bạn. Đôi khi, chẳng cần những thứ quá to tát vẫn có thể khiến người khác thấy trân trọng.

Một bó hoa tươi đi kèm với những lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa dịp Tết dành tặng sếp của mình. (Ảnh: hongnhung)

Trên đây là một số gợi ý tặng quà Tết cho sếp, chúc bạn sớm tìm được món quà tết hoàn hảo nhất.

Theo An Phạm/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý tặng quà tết cho sếp sang trọng và ý nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.