Thứ sáu, 29/03/2024 17:44 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Một người dân đuối nước do đánh bắt cá

Nguyễn Hoàng -  Thứ ba, 13/10/2020 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do điều kiện thời tiết mưa gió nên một số người dân đến các kênh, mương, sông, suối để đánh bắt cá dẫn đến đuối nước tử vong.

Vào khoảng 13 giờ ngày 13/10/2020 anh Hồ Văn Tuyển (Sinh năm 1981, trú tại: xóm Sơn Trung 2, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đi đến Rào Mộc thuộc xóm Sơn Trung 2, xã Kỳ Sơn để đánh bắt cá nhưng sẩy chân rơi xuống nước, dẫn đến chết đuối.

Nạn nhân Hồ Văn Tuyển (Sinh năm 1981, trú tại: xóm Sơn Trung 2, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh đó CA cung cấp

Nhận được tin báo, chính quyền huyện Kỳ Anh và người dân địa phương người dân địa triển khai tìm kiếm nạn nhân khoảng 2 giờ cùng ngày.

Sau đó nạn nhân được đưa về và bàn giao cho gia đình để ma chay. Tiếp đến chính quyền cũng đã đến động viên và thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Tuy trước tình hình mưa bão, nhiều kênh mương bị ngập úng, nhiều tuyến đường miền núi sạt lở... công tác phòng chống mưa lũ đang ngày càng khẩn trương. Đi kèm với phòng chống mưa bão, chính quyền cũng đã khuyến cáo đến với người dân trên các địa phương không chủ quan trong mưa lũ, nghiệm cấm đánh bắt cá dới mọi hình thức ở những nơi ngập lũ không an toàn, nhưng tình trạng người đuối nước vào các đợt mưa lũ vẫn có gặp phải và dẫn đến sự việc đuối nước thương tâm.

Để hạn chế, tránh thiệt hại về người và tài sản của người dân chính quyền huyện Kỳ Anh, yêu cầu các đơn vị lực lượng chấp hành và đặc biệt lực lượng Công an của các xã tăng cường tuần tra, kiểm tra, tuyên truyền cho người dân đến những vùng nước sâu nguy hiểm. Đồng thời cắm biển cảnh báo những nơi nguy hiểm có thể dẫn đến đuối nước tử vong.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Một người dân đuối nước do đánh bắt cá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ