Thứ năm, 18/04/2024 10:26 (GMT+7)

Hải Phòng: Cho phép hoạt động mở lại nhà hàng kể từ 13/6

Minh Phan -  Thứ sáu, 11/06/2021 18:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 11/6, UBND thành phố Hải Phòng cho biết sẽ nới lỏng một số hoạt động để ổn định các hoạt động xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Theo văn bản số 3802, ngày 11/6, UBND thành phố Hải Phòng cho phép mở cửa trở lại các hoạt động thể thao ngoài trời, công viên, vườn hoa trên địa bàn thành phố với điều kiện không tập trung quá 20 người cùng 1 thời điểm, giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi tiếp xúc.

Đối với các nhà hàng, dịch vụ ăn uống được phép hoạt động nhưng không được tập trung quá 20 người, phải giữ khoảng cách tối thiểu 1m và đảm bảo các điều kiện khác trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Các hãng taxi được hoạt động trở lại toàn bộ số đầu xe (100%) nhưng không được chở quá 50% số ghế mỗi xe.

Các khu, điểm du lịch được hoạt động trở lại nhưng chỉ phục vụ cho người đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hải Phòng đồng thời phải tuân thủ các qui định về phòng chống dịch bệnh.

Một góc Công viên Tam Bạc mới được đầu tư xây dựng.

Các cơ sở lưu trú được hoạt động trở lại nhưng chỉ phục vụ người lao động đến làm việc với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố, không tiếp nhận người đến từ vùng dịch và phải tuân thủ các qui định về phòng chống dịch bệnh.

UBND thành phố Hải Phòng cũng chỉ đạo ngành y tế khẩn trương triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 theo kế hoạch, tiếp tục xét nghiệm sàng lọc cho các nhóm đối tượng có nguy cơ cao và công nhân trong các khu công nghiệp./.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Cho phép hoạt động mở lại nhà hàng kể từ 13/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.