Thứ sáu, 29/03/2024 02:25 (GMT+7)

Hấp dẫn với nhiều điểm vui chơi mới, FLC Quy Nhơn cháy phòng dịp lễ

MTĐT -  Thứ tư, 02/05/2018 14:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đã đón hàng chục ngàn du khách từ khắp nơi đổ về để tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn bên bờ biển cùng các hoạt động sôi nổi...

Kỳ nghỉ lễ năm nay FLC Quy Nhơn đón hơn 6.000 khách lưu trú. Trong đó, hai địa điểm được yêu thích nhất là vườn thú bán hoang dã FLC Zoo Safari Park đón hơn 5.000 lượt khách và khu vực Eo Gió – nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam đón trên 12.000 lượt khách.

"Lượng khách kỷ lục đổ về khiến toàn bộ nhân viên quần thể phải làm việc hết công suất nhằm đem lại những dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng du khách trong những ngày nghỉ cùng gia đình tại đây”, chị Huyền, Nhân viên quản lý khách sạn cho biết.

Hòa cùng với thiên nhiên kỳ vĩ, nắng gió mặn mòi của miền biển, Eo Gió là một địa điểm không thể không “check-in” của các bạn trẻ. Con đường đi bộ ven núi an toàn và đẹp mắt mới được Tập đoàn FLC hoàn thiện giúp du khách thu trọn cả một đại dương bao la trong tầm mắt.

FLC Zoo Safari Park cũng là một địa điểm được nhiều du khách tới tham quan nhờ mô hình công viên động vật hoang dã theo tiêu chuẩn. “Đây là lần thứ 3 tôi đến đây cùng gia đình. Cứ mỗi lần ghé thăm lại thấy công viên được bổ sung nhiều loại thú quý hiếm. Đặc biệt lần này công viên có thêm khu vực vườn chim độc đáo khiến các cháu nhà tôi thích thú vô cùng", chị Hoài Vân đến từ Hà Nội cho biết.

Sau một ngày sôi động với các hoạt động ngoài trời, du khách được thưởng thức những món ăn ngon đặc sắc tại khu vực Chợ Quê bên bờ biển Nhơn Lý. Mô hình không gian ẩm thực này là một nét độc đáo được Tập đoàn FLC triển khai trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng nhằm giúp du khách có được sự trải nghiệm ẩm thực đa dạng trong kỳ nghỉ.

Anh Minh, một du khách chia sẻ: “Tôi thấy vô cùng thoải mái khi vừa được ăn tối tại Chợ Quê, vừa được thưởng thức những giai điệu du dương do ban nhạc chơi. Đây là một kỳ nghỉ đáng nhớ của gia đình và của riêng hai vợ chồng tôi nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới”.

Là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên, được xây dựng trên nền của vùng đất hoang hóa, FLC Quy Nhơn đã trở thành “hiện tượng” của du lịch Bình Định. Nhằm giảm áp lực lưu trú tại đây, Tập đoàn FLC đã triển khai xây dựng khách sạn The Coastal Hill, nâng tổng số phòng tại quần thể lên gần 2.500 phòng, nhằm đáp ứng xu hướng và nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng của người dân tại một trong những "thiên đường nghỉ dưỡng mới" của Việt Nam. Cùng với nhiều điểm đến hấp dẫn đang được nâng cấp, hoàn thiện, Tập đoàn FLC đã đặt những dấu ấn mới cho du lịch tỉnh nghèo miền Trung này.

Bạn đang đọc bài viết Hấp dẫn với nhiều điểm vui chơi mới, FLC Quy Nhơn cháy phòng dịp lễ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.