Thứ sáu, 19/04/2024 09:02 (GMT+7)

Hạt điều Phú Phú Văn: Mang giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe con người

Mạc Tường Vi -  Thứ năm, 01/10/2020 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ra đời gần 30 năm, trong quá trình hoạt động, sản xuất và cung cấp, Công ty TNHH hạt điều Phú Phú Văn đã mang tên tuổi của mình đi khắp trong và ngoài nước bằng uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Hạt điều là loại đặc sản khô béo giòn, bùi, thơm ngon hảo hạng, thuộc thực phẩm ăn vặt ngoài ra còn dùng vào việc chế biến bánh, kẹo, các món ăn và đặc biệt là sử dụng trong những ly bia... Không chỉ hương vị của nó thơm ngon ăn dễ bị ghiền mà hạt điều rang muối có tác dụng rất tốt đối với người lớn và trẻ nhỏ đặc biệt đối với phụ nữ đang mang thai, tốt cho đây thần kinh, cho tim mạch,ngăn ngừa bệnh ung thư , tăng cường sức khỏe, giàu Magie, kích thích phát triển thai nhi trong bụng mẹ

Nằm trên đường Lê Hồng Phong, số 727/6,Tổ 10, Khu phố 7, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, Hạt điều Phú Phú Văn hình thành từ những năm 1991-1992, ban đầu chỉ cở sở sản xuất nhỏ bé mà đến nay đã trở một Cty lớn với quy trình sản xuất quy mô. Bà Lê Thị Sử Giám đốc Cty TNHH hạt điều Phú Phú Văn cho biết: năm 2010 hạt điều Phú Phú Văn bắt đầu chuyển đổi từ cơ sở lên Cty. Để đủ cung cấp cho các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối trong và ngoài nước, máy mốc và công nhân phải hoạt động liên tục với công suất cao. Hiện tại sản phẩm của Cty được xuất đi khắp thị trường trong nước và các nước lân cận như Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Công, Nhật Bản...

Hạt điều là loại sản phẩm được sử dụng rộng rãi và nổi tiếng trên toàn thế giới vì nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhờ giá trị dinh dưỡng của nó

Hạt Điều Phú Phú Văn mang đến hương vị thơm béo ngọt ngào vô cùng sảng khoái khi thưởng thức. Từng hạt điều được tuyển chọn chất lượng cao, chế biến bằng công nghệ hiện đại giữ lại nguyên vẹn thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Với tiêu chí “an toàn sức khỏe” cho người tiêu dùng hạt điều Phú Phú Văn không chất bảo quản, không hóa chất độc hại.

Là một loại hạt không thể thiếu trong việc bổ sung dưỡng chất hằng ngày của mỗi gia đình. Hạt điều Phú Phú Văn còn có thể làm quà biếu trong dịp lễ Tết.

Bạn đang đọc bài viết Hạt điều Phú Phú Văn: Mang giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe con người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.