Thứ tư, 17/04/2024 01:13 (GMT+7)

Hiền Hồ sánh đôi cùng 'chú rể' Bùi Anh Tuấn trong MV 'Cưới nhau đi'

MTĐT -  Thứ ba, 23/04/2019 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn đã chính thức "về một nhà" vào lúc 20h ngày 22/4 trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Cưới nhau đi" .

Trước đó vào tháng 4, Hiền Hồ khiến người hâm mộ bất ngờ những hình ảnh Hiền Hồ mặc váy cưới cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý của nữ ca sĩ: "Mọi thứ đến đột ngột quá Hiền không kịp trở tay. Nhưng Hiền vẫn sẽ trở lại và hoạt động bình thường. Chú rể Hiền sẽ bật mí sau nhé". Đến này, mọi chuyện đã sáng tỏ và "chú rể" của Hiền Hồ đã chính thức ra mắt khán giả, đó là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn sẽ hóa thân thành cô dâu - chú rể trong dự án mới mang tên Cưới nhau đi (Yes, I Do), ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Bên cạnh đó, trong MV còn có sự tham gia của 100 cặp cô dâu chú rể góp phần mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc, thiêng liêng nhất trong ngày cưới. Mỗi câu chuyện đến từ 100 cặp đôi cô dâu chú rể đã tạo nên sự lan tỏa cho MV truyền cảm hứng trong thời điểm mùa cưới nở rộ. Hy vọng, Cưới nhau đi sẽ trở thành “ca khúc đám cưới quốc dân" được các cặp đôi yêu thích.

Cưới nhau đi mang giai điệu lãng mạn, ngọt ngào, ca ngợi tình yêu. Mọi cung bậc cảm xúc của câu chuyện trong tình yêu sẽ dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khán giả trong mỗi ca từ của bài hát.

Theo VTV

Bạn đang đọc bài viết Hiền Hồ sánh đôi cùng 'chú rể' Bùi Anh Tuấn trong MV 'Cưới nhau đi'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.