Thứ ba, 23/04/2024 15:36 (GMT+7)

HLV Hàn Quốc nói gì sau khi khiến người Đức ôm hận?

MTĐT -  Thứ năm, 28/06/2018 09:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

HLV đội tuyển Hàn Quốc, Shin Tae-yong thừa nhận ông có cảm xúc lẫn lộn sau khi đánh bại Đức.

Tối qua, Hàn Quốc đã gây sốc khi đánh bại ĐKVĐ thế giới Đức 2-0 và khiến đối thủ bị loại ngay sau vòng bảng. Tuy vậy, 3 điểm có được không đủ giúp Hàn Quốc đi tiếp bởi lẽ ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển đã hạ Mexico 3-0.
Chính vì thế mà HLV Shin Tae-yong thừa nhận ông có tâm trạng buồn vui lẫn lộn sau chiến thắng vang dội trước người Đức. Shin Tae-yong nói: “Tôi cảm thấy tuyệt vời nhưng đồng thời cũng thấy hơi trống rỗng. Tâm trạng của tôi lúc này quả thực rất khó tả”.
“Hôm qua tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi chỉ có 1% chiến thắng Đức, vì thế hãy tận hưởng trận đấu và chiến đấu đến phút cuối cùng”.
“Chúng tôi biết Đức phải xông lên để bảo vệ ngôi vương cũng như vị trí số 1 trên BXH FIFA, và họ có thể phạm sai lầm vì dâng lên quá cao. Thực tế thì ai cũng nghĩ họ sẽ thắng và chúng tôi sử dụng điều đó làm cái bẫy ngược lại. Chúng tôi cho họ cảm giác vượt trội và chờ đợi họ phạm phải sai lầm để chiến thắng”.
Trong khi đó, thủ môn Hàn Quốc Cho Hyun-Woo nói: “Tôi chưa bao giờ có trận đấu nào hoàn hảo như vậy trong suốt sự nghiệp. Tất nhiên tôi không thể tự mình cứu thua mọi tình huống, các thủ môn khác là Kim Jin-Hyeon và Kim Seung-Gyu đã tiếp cho tôi rất nhiều sức mạnh”.
Theo Bóng đá số
Bạn đang đọc bài viết HLV Hàn Quốc nói gì sau khi khiến người Đức ôm hận?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới