Thứ sáu, 29/03/2024 05:03 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo rạng ngời trong đám cưới của Đỗ Hùng Dũng

MTĐT -  Thứ tư, 24/04/2019 14:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đám cưới của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong giới thể thao và không thể thiếu HLV Park Hang Seo, người thầy trên ĐTQG Việt Nam của anh.

Tối ngày 23/4, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tổ chức đám cưới long trọng tại một trung tâm tiệc cưới. Ngày lên xe hoa, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã khoác lên mình bộ vest lịch lãm sánh đôi cùng cô dâu Mộc Trinh xinh đẹp.

Khách mời của Hùng Dũng bao gồm bạn bè thân thích, anh chị em họ hàng gần xa,... Ngoài ra tập thể CLB Hà Nội cũng có mặt ở đám cưới này. Một trong những nhân vật nổi bật nhất chính là HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin, những người thầy của Hùng Dũng tại đội tuyển.

HLV Park Hang Seo vui vẻ chụp hình cùng đôi vợ chồng trẻ (Ảnh: Sport5)

Hai vị huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam được đội ngũ an ninh tháp tùng rất cẩn trọng. Ông Park vui vẻ chụp hình cùng vợ chồng Đỗ Hùng Dũng và tiến tới bàn tiệc để dùng bữa. Ông được đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đưa đến bàn tiệc.

Ông Park đến hỏi thăm một số cầu thủ Hà Nội ở bàn tiệc

Ở buổi tiệc cưới có rất đông các thành viên của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên tiền vệ Phan Văn Đức đã không có mặt vì lý do cá nhân. Tuy vậy anh vẫn kịp gửi món quà tự làm bằng tay đầy ý nghĩa gửi đến người đồng đội.

Vì việc cá nhân nên không đến dự được nhưng vẫn kịp gửi món quà này tới vợ chồng anh chị. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc. Tự tay làm nên có hơi đơn giản hy vọng anh chị sẻ thích", Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân.

Món quà của Văn Đức là hình người đàn anh Hùng Dũng cầm chiếc cúp vô địch AFF Cup như một món quà để cầu hôn cô dâu Mộc Trinh. Trong hình, cô dâu nhanh chóng nhận lời với khuôn mặt vui tươi còn Hùng Dũng đội trên đầu chiếc mũ cối đầy giản dị.

Món quà của Phan Văn Đức (Ảnh: Sport5)

Vì trong thời gian diễn ra V-League nên Hùng Dũng vừa bận thi đấu lại lo cho đám cưới. Nhưng anh đã hoàn thành mọi thứ một cách trọn vẹn khi mới đây giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng, và 2 ngày sau "rước nàng về dinh" thành công.

Với niềm vui này, hi vọng Hùng Dũng tiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp ở câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Theo Thể Thao 247 - Tinnhanhonline
Bạn đang đọc bài viết HLV Park Hang Seo rạng ngời trong đám cưới của Đỗ Hùng Dũng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.