Thứ sáu, 29/03/2024 16:12 (GMT+7)

Học trò Tuấn Ngọc trở thành quán quân Giọng hát Việt 2019

MTĐT -  Thứ hai, 22/07/2019 13:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoàng Đức Thịnh của đội HLV Tuấn Ngọc đã đăng quang quán quân Giọng hát VIệt 2019.

Đức Thịnh đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2019:

Tối 21/7, đêm chung kết của cuộc thi Giọng hát Việt 2019 - The Voice Vietnam 2019 có sự tranh tài của 5 thí sinh: Lâm Bảo Ngọc (đội HLV Tuấn Hưng), Layla (đội HLV Hồ Hoài Anh), Đức Thịnh (đội HLV Tuấn Ngọc), Bích Tuyết và nhóm Dominix (đội HLV Thanh Hà). Mở đầu chương trình, 4 vị HLV cùng hòa giọng trong ca khúc 'Và con tim đã vui trở lại'.

Đức Thịnh trình bày ca khúc 'Tìm lại nhau':

Trong đêm chung kết, các thí sinh phải dự thi với 2 tiết mục. Một tiết mục trình diễn cá nhân và một tiết mục kết hợp cùng nghệ sĩ khách mời. Thí sinh trình diễn đầu tiên là Đức Thịnh (đội HLV Tuấn Ngọc), với ca khúc Tìm lại nhau. Nam thí sinh điển trai chinh phục khán giả bằng chất giọng nam cao đầy nội lực, cao vút. 

Sau Đức Thịnh là phần dự thi của nhóm Dominix (đội HLV Thanh Hà). 4 chàng trai thử thách bản thân với ca khúc bài hát mang âm hưởng dân gian đương đại Trên đỉnh phù vân.

Lâm Bảo Ngọc (đội HLV Tuấn Hưng) tiếp nối chương trình với bài hát về tình yêu Writing's on the Wall. Cô gây bất ngờ với khán giả với màn treo người trên không trung nhưng vẫn giữ được giọng hát vững vàng.

Layla (đội HLV Hồ Hoài Anh) thể hiện ca khúc Là anh đó.

Bích Tuyết (đội HLV Thanh Hà) dự thi với bài hát do chính mình viết cùng Dư Quốc Vương mang tên Hỡi thế gian tình là gì?. Bích Tuyết được biết đến là thí sinh luôn chịu khó làm mới hình ảnh trong các vòng thi và đêm thi chung kết cũng không ngoại lệ. Tiết mục dự thi của cô có phần dàn dưng công phu, đẹp mắt.

Đức Thịnh kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc 'Nơi tình yêu bắt đầu':

Trở lại sân khấu Giọng hát Việt 2019, Hoàng Đức Thịnh một lần nữa đốn tim khán giả khi kết hợp cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Nhóm Dominix kết hợp cùng ca sĩ Văn Mai Hương với bản mashup Đã hơn một lần - Firework.

Lâm Bảo Ngọc lựa chọn mashup Độc ẩm - Túy âm cho phần thi cuối cùng của mình trong đêm chung kết. Cô kết hợp với rapper Hà Lê. Giọng hát ma mị, bay bổng của nữ thí sinh được dịp phô diễn với bản phối mới mang âm hưởng dân gian đương đại.

Sau Lâm Bảo Ngọc là phần thi của Layla. Học trò HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn ca khúc Ave Maria và Take Me To The Church để dự thi. Tiết mục của cô trở nên tuyệt vời hơn khi có phần hỗ trợ của nữ ca sĩ Opera - Phạm Khánh Ngọc. 

Phần thi cuối cùng trong đêm chung kết do thí sinh Bích Tuyết thể hiện. Nữ học trò đội HLV Thanh Hà kết hợp cùng ca sĩ Erik với ca khúc hit Ghen.

Sau các phần thi, 5 thí sinh trở lại sân khấu để đón chờ kết quả cuối cùng do MC Phí Linh công bố.

Với lượt bình chọn cao nhất, thí sinh Hoàng Đức Thịnh đã giành được ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2019. Các thí sinh còn lại Lâm Bảo Ngọc, Bích Tuyết, Layla, nhóm Dominix đều nhận được giải Á quân. Ngay khi vừa được xướng tên, Đức Thịnh đã chạy ngay xuống ôm chầm lấy người thầy của mình - danh ca Tuấn Ngọc.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Học trò Tuấn Ngọc trở thành quán quân Giọng hát Việt 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.