Thứ ba, 23/04/2024 21:15 (GMT+7)

Martin Lo nổ súng, U22 Việt Nam vượt qua CLB Kitchee

MTĐT -  Thứ tư, 14/08/2019 21:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

U22 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc trước Kitchee với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Martin Lo và Trần Danh Trung.

Vào lúc 18h00 chiều nay (14/8), ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB đến từ Hong Kong Kitchee. Đây được coi là một cơ hội để HLV Park Hang-seo thử nghiệm những nhân sự mới trong đội hình ở đợt tập trung ngắn hạn thứ hai của tháng 8.

U22 Việt Nam đã ra sân với đội hình khá mạnh gồm nhiều cái tên đáng chú ý như Martin Lo, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Văn Hạnh hay Nhâm Mạnh Dũng. Chính vì thế, không bất ngờ khi các cầu thủ trẻ của Việt Nam là những người có được thế trận nhỉnh hơn so với đội khách Kitchee.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, tuyến giữa của U22 Việt Nam với kỹ thuật khéo léo cũng như khả năng phối hợp nhuần nhuyễn đã khiến cho những cầu thủ cao to bên phía Kitchee gặp nhiều khó khăn. Ở tuyến trên, Ngô Hồng Phước và Trần Bảo Toàn cũng hoạt động khá hiệu quả, tuy nhiên, số cơ hội đáng kể mà những cầu thủ này tạo ra lại không nhiều. Tốc độ trong 45 phút đầu tiên cũng không quá cao. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân và đã không có bàn thắng nào được ghi.

Maritn Lo ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và Kitchee (Ảnh: Zing)

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã đưa ra một loạt những sự thay đổi về nhân sự ở tất cả các tuyến. Tuy nhiên, những sự thay đổi này không mang đến nhiều điểm tích cực trong lối chơi của U22 Việt Nam. Trong nửa đầu của hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra khá chậm và thường xuyên bị ngắt quãng do các pha phạm lỗi của cầu thủ 2 bên.

Phải đến phút 66, bước ngoặt của trận đấu mới được tạo ra. Sau tình huống Ngô Hồng Phước bị thủ môn đối phươn phạm lỗi trong vòng cấm, U22 Việt Nam được hưởng 1 quả phạt đền. Trên chấm 11m, Martin Lo không phạm một sai lầm nào để mang về bàn mở tỉ số cho U22 Việt Nam.

Cầu thủ Việt Kiều là người đã mở tỉ số cho U22 Việt Nam trên chấm 11m (Ảnh: Zing)

Có được lợi thế dẫn trước, U22 Việt Nam cũng dễ dàng hơn trong việc triển khai thế trận của mình. Tuy nhiên, đây không phải là ngày mà các cầu thủ trên hàng công của Việt Nam có được phong độ cao. Phải chờ tới phút 82, tiếp tục từ một tình huống cố định, U22 Việt Nam mới có được bàn thắng ấn định tỉ số 2-0. Người lập công là tiền đạo Trần Danh Trung sau một pha sút phạt hàng rào vô cùng đẹp mắt.

Đánh bại Kitchee với tỉ số 2-0 nhưng rõ rang đây không phải là một trận đấu quá tốt của U22 Việt Nam. Rõ ràng, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ còn rất nhiều điều phải cải thiện trước khi hướng đến mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Theo Thể Thao 247/Tinnhanhonline
Bạn đang đọc bài viết Martin Lo nổ súng, U22 Việt Nam vượt qua CLB Kitchee. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới