Thứ sáu, 29/03/2024 03:51 (GMT+7)

Khách hàng có thể mua trả góp vé máy bay Vietjet cùng HD SAISON

MTĐT -  Thứ bảy, 08/06/2019 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hướng tới trở thành một Consumer Airlines, Vietjet phối hợp cùng Công ty Tài chính TNHH HD SAISON triển khai chương trình cho vay trả góp vé máy bay đầu tiên tại Việt Nam.

Không cần trả trước hay chứng minh thu nhập, chỉ với những thao tác đơn giản trên website www.vietjetair.com, khách hàng có thể dễ dàng mua 1 hay nhiều vé máy bay trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet với thủ tục vay đơn giản, xét duyệt nhanh chóng và khoản vay từ 2 tới 15 triệu đồng.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt chương trình, 1.000 khách hàng đầu tiên mua vé máy bay Vietjet trả góp cùng HD SAISON sẽ nhận được 1.000 bộ quà tặng du lịch hấp dẫn từ HD SAISON.

Vé được bán duy nhất tại website www.vietjetair.com, tham khảo các bước mua vé máy bay trả góp tại đây để cùng Vietjet và HD SAISON trải nghiệm những chuyến bay của Vietjet tới khắp các điểm đến trong nước và quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia, Trung Quốc…

Vietjet luôn tiên phong và được yêu thích với nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 116 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng có thể mua trả góp vé máy bay Vietjet cùng HD SAISON. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Nguyen Thi Phuong Tuyen

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.