Thứ sáu, 29/03/2024 09:22 (GMT+7)

Khám phá nhà hàng hải sản mới toanh tại FLC Sầm Sơn

MTĐT -  Chủ nhật, 12/08/2018 20:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trái ngược với hình dung đắt đỏ về quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, nhà hàng Hương Biển tại quần thể FLC Sầm Sơn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho du khách.

Không gian mộc mạc gần gũi với thiên nhiên, nguồn nguyên liệu tươi ngon sử dụng trong ngày, các món hải sản đa dạng mang phong vị địa phương và quan trọng là mức giá cực kì vừa túi tiền.

Tháng 8 này, du khách tới quần thể FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá) không khỏi bị thu hút bởi một không gian ẩm thực hoàn toàn mới lạ và độc đáo tại khu vực quảng trường Đông Tây.

Tọa lạc ngay bên bờ biển, nhà hàng Hương Biển không chỉ là nơi tuyệt vời để thưởng thức hải sản tươi sống mà còn là không gian thư giãn lý tưởng với khung cảnh đại dương thơ mộng và những cơn gió mát rượi dào dạt suốt đêm ngày. 

Nhà hàng Hương Biển khai trương ngày 11/08/2018, chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất với mức giá vừa túi tiền

Thay vì nội thất cầu kỳ, trang trọng, từng chi tiết tại nhà hàng được sắp đặt khéo léo để hoà nhịp với khung cảnh ven biển rộng mở ngập tràn nắng gió. Bàn ghế tối giản, mái lá dung dị, dụng cụ ăn từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng mộc mạc, tất cả đưa du khách vào một không gian bình dị, phóng khoáng mà không kém phần tinh tế. 

Phong cách décor đậm chất mộc nhưng không kém phần tinh tế khiến nhà hàng Hương Biển trở thành không gian lý tưởng để thưởng thức các món hải sản tươi ngon

 Thực đơn nhà hàng Hương Biển là sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu tươi ngon từ vùng biển Sầm Sơn trù phú và sự biến tấu tài tình từ đội ngũ đầu bếp. Tại đây, du khách có thể thưởng thức thực đơn hải sản đa dạng từ ngao, mực, tôm sú, cua, ghẹ....cho đến những món cao cấp như tôm hùm. Hương Biển cũng có những món lẩu nóng hổi phong phú như lẩu hải sản cay, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua bò, lẩu gà nấm...dành cho các nhóm thực khách yêu thích quây quần bên một nồi lẩu nghi ngút khói.

Mỗi món ăn đều được chuẩn bị và trình bày một cách tỉ mỉ, công phu để thỏa mãn cả vị giác và thị giác của thực khách

Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và sử dụng trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp địa phương, các món ăn mang đậm phong vị vùng biển Sầm Sơn đặc trưng, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của vùng duyên hải Bắc Trung Bộ.

Tuyệt vời hơn, những loại rượu hảo hạng nhất luôn sẵn sàng để tạo nên bữa ăn tròn vị và trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo

Không chỉ có vậy, điểm cộng lớn của nhà hàng Hương Biển với bất kỳ du khách nào chính là mức giá niêm yết hợp lí, vừa túi tiền. Trung bình chỉ cần chi trả từ khoảng 250.000 VND – 350.000 VND là thực khách có thể thưởng thức một bữa ăn chất lượng (Hải sản từ 250.000 VND, các món ăn kèm từ 50.000 VND, rau theo mùa từ 40.000 VND, súp hải sâm nấm hoặc súp hải sản chất lượng chỉ từ 30.000 VND...).Với mức giá hấp dẫn này, du khách đến với Sầm Sơn không còn phải đau đầu tìm kiếm nơi ăn hải sản với giá hợp lí, hay tìm cách đề phòng nạn "chặt chém" không minh bạch.

Nhà hàng Hương Biển là lựa chọn hoàn hảo để vừa thưởng thức hải sản tươi ngon, vừa ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng, đón những làn gió biển tươi mới và tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè, những người thân yêu. Không cần bỏ ra tiền triệu, bạn vẫn có thể thỏa thích thưởng thức hải sản tươi và trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình mang đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao.

Nhà hàng Hương Biển

Địa điểm: Quảng trường Đông Tây – FLC Samson Beach & Golf Resort

Thời gian phục vụ: Bữa trưa: 11h – 14h; Bữa tối: 17h – 21h

Hotline: (+84) 96 681 6369 

Bạn đang đọc bài viết Khám phá nhà hàng hải sản mới toanh tại FLC Sầm Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.