Thứ sáu, 29/03/2024 20:38 (GMT+7)

Kỳ nghỉ an nhiên cho cả gia đình tại ốc đảo xanh Đại Lải

PV -  Thứ ba, 22/06/2021 14:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mở cửa trở lại vào ngày 25.6 sau thời gian dài thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, Flamingo Đại Lải Resort hứa hẹn tạo nên cơn sốt du lịch nghỉ dưỡng phía Bắc dành cho cả gia đình.

Sau giai đoạn giãn cách, xu hướng du lịch của các gia đình thường là những địa điểm trong bán kính 200km, sở hữu không gian xanh thoáng rộng, biệt lập và đa dạng tiện ích. Các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe “all in one” là điểm cộng để nhu cầu vui chơi được thỏa mãn song song với việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên.

Du lịch “all in one” là xu hướng được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây

Nắm bắt được sự chuyển dịch đó, Flamingo Đại Lải Resort tung gói sản phẩm “Vi vu hết tầm – an tâm hết ý” ngay trong giai đoạn cao điểm về nghỉ dưỡng. Chỉ từ 1.600.000VNĐ NET/khách, các gia đình được hưởng cực nhiều ưu đãi hấp dẫn, thỏa thích trải nghiệm các dịch vụ 5 sao hai ngày một đêm mà chi phí chỉ bằng những kỳ nghỉ thông thường. Trước mắt Flamingo sẽ mở cửa đón khách nội tỉnh Vĩnh Phúc, tiến tới áp dụng ưu đãi cho tất cả khách hàng trong thời gian ngắn, trên cơ sở tuân thủ các hướng dẫn phòng dịch của tỉnh/thành phố và thực hiện nghiêm túc các biện pháp giãn cách.

Flamingo Đại Lải sở hữu không gian xanh rộng lớn, biệt lập, trong lành là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hè 2021.

Không chỉ gây ấn tượng với cảnh quan rộng lớn tuyệt mỹ mà tạo hóa ban tặng, Flamingo còn bảo vệ và kiến tạo thêm vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống.

Tòa nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky tại Đại Lải hơn 70.000 cây xanh và hàng trăm biệt thự biệt lập cung cấp hàng nghìn phòng tiêu chuẩn 5 sao cho du khách.

Tổ hợp xông hơi – massage – chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp 100% sản phẩm từ thiên nhiên là “con át chủ bài” của Flamingo Đại Lải Resort. Hiện gói sản phẩm dành cho gia đình miễn phí 01 lần xông sục Jacuzzi tại SEVA Spa và giảm giá 20% các dịch vụ khác.

Bể bơi ốc đảo ngoài trời, bể bơi tại biệt thự nằm trong chu trình tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần của các gia đình.

“Resort được yêu thích nhất 2020” còn sở hữu hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, từ đó thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình để cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Hiện khu vui chơi bãi biển và Karraoke đang giảm giá 50% cho đối tượng khách hàng gia đình.

VR Game Park – một trong những bộ sưu tập game đồ sộ với đa dạng các loại máy chơi và hơn 1000 tựa game VR. Gói sản phẩm 2N1Đ dành cho gia đình đang áp dụng giảm giá 30% dịch vụ này.

Mang ý nghĩa giáo dục và tính nhân văn sâu sắc, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo với hơn 130 tác phẩm trong nhà và ngoài trời mở cửa tự do tham quan cho khách du lịch.

Ẩm thực là một trong những thế mạnh của Flamingo Đại Lải Resort. Phong vị tinh tế lấy lòng nhiều thực khách với hệ thống 12 nhà hàng, bar đa phong cách. Khách hàng gia đình được tặng bữa trưa hoặc bữa tối theo thực đơn gọi món trong không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp.

Có thể nói, hàng trăm tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại Flamingo Đại Lải giúp các gia đình tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình và cảm nhận trọn vẹn những giá trị tuyệt vời tại nơi đáng sống nhất. Đó là nơi mỗi người được chăm chút đủ đầy, từ nhu cầu cơ bản nhất như bữa ăn, giấc ngủ, vui chơi, giải trí đến những khát khao chăm sóc cơ thể, sắc đẹp, thư giãn đầu óc, giải tỏa năng lượng, làm mới tâm hồn và tìm kiếm giá trị cuộc sống.


Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2021, Flamingo tiếp tục đầu tư hàng trăm tỷ đồng tại đây với mục tiêu đưa “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế. Trên đường đua du lịch nghỉ dưỡng hè, những gói sản phẩm miễn phí và giảm giá hàng trăm dịch vụ của Flamingo hứa hẹn tạo nên cú hích cho du lịch Vĩnh Phúc nói riêng và du lịch nội địa nói chung./.

VI VU HẾT TẦM - AN TÂM HẾT Ý

KỲ NGHỈ AN NHIÊN TẠI THIÊN ĐƯỜNG XANH ĐẠI LẢI

Chỉ từ 1.600.000VNĐ NET/khách/đêm

Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao kèm bữa sáng

Bữa trưa hoặc bữa tối theo thực đơn gọi món

Tặng 01 lần xông sục Jacuzzi tại SEVA Spa

Trải nghiệm không giới hạn trò chơi thực tế ảo tại VR Game Park

Tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo

Sử dụng không giới hạn: Bể bơi, Gym, Kids Club

Ưu đãi dịch vụ

50% Karaoke | 50% vui chơi bãi biển | 30% VR Game | 20% Spa

ThờI gian áp dụng: từ nay đến 31/08/2021

Áp dụng phụ thu cuối tuần và Lễ Tết theo quy định

Giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ

Hotline: 098 600 9393 / 086 810 9393 | Email: [email protected] | Website: flamingoresorts.vn
Bạn đang đọc bài viết Kỳ nghỉ an nhiên cho cả gia đình tại ốc đảo xanh Đại Lải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới