Thứ sáu, 29/03/2024 02:05 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đi làm từ thiện

MTĐT -  Thứ hai, 10/06/2019 11:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đang phát cơm từ thiện cùng vợ trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM), Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị một vài người đàn ông lạ mặt lao vào đánh.

Tối 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung giữa phố. Theo đó, tại trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM), nam diễn viên hài đang cùng người thân phát cơm từ thiện thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt, đeo khẩu trang tiến đến gây khó dễ. Sau vài câu cà khịa và yêu cầu Bảo Lâm phải đi chỗ khác phát cơm, người này đã lao vào đánh anh.

Lúc này, Bảo Lâm đã cố né đi chỗ khác nhưng người đàn ông này vẫn chạy theo để đánh thêm. Khi mọi người có mặt tại đây chạy vào can ngăn thì người thanh niên lạ mặt liền nhanh chóng lên xe bỏ đi và cũng không quên để lại vài câu hăm dọa nam diễn viên. Sau khi bị hành hung, Lê Dương Bảo Lâm vẫn tiếp tục phát cơm cho mọi người.

Lê Dương Bảo Lâm bị người lạ mặt đánh khi đi làm từ thiện.

Vợ của nam diễn viên cũng có mặt phụ giúp chồng làm từ thiện. Khi chồng bị người lạ mặt đánh, cô lập tức ngăn lại và nói lớn: Người ta phát cơm từ thiện còn đánh nữa.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên mọi người xung quanh cũng không hiểu lý do Lê Dương Bảo Lâm bị đánh. Trong khi đó vợ anh chỉ giải thích ngắn gọn với mọi người: Dạ phát cơm ở đây nó không cho.

Nam Thư bức xúc khi biết tin đồng nghiệp thân thiết của mình bị hành hung.

Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động này cũng những người lạ mặt. Một số đồng nghiệp của Bảo Lâm cũng lên tiếng khi biết tin. Diễn viên Nam Thư chia sẻ: "Thương em! Rất thương em Lê Dương Bảo Lâm. Coi clip xong bức xúc vô cùng".

VietNamNet đã liên hệ với Lê Dương Bảo Lâm để hỏi thêm về sự việc, tuy nhiên, thuê bao của anh không liên lạc được. Trong khi đó, vợ nam diễn viên cũng là quán lý của anh đã từ chối trả lời vì đang bận việc cá nhân.

Khi trò chuyện cùng một vài người bạn trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh không bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nhiều người hâm mộ của nam diễn viên đã an tâm phần nào khi thấy anh vẫn vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.

Trò chuyện cùng một vài người bạn, Bảo Lâm cho biết anh không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đi làm từ thiện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.