Thứ sáu, 29/03/2024 11:39 (GMT+7)

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8:Chờ đợi tứ kết trong mơ CR7-M10

MTĐT -  Thứ sáu, 29/06/2018 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8, cập nhật lịch thi đấu World Cup mới nhất hôm nay.

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn và hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều sự kịch tính.

Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Nhánh A có thể được coi là nhánh tử thần với sự có mặt của hàng loạt những ông lớn. Uruguay đối đầu Bồ Đào Nha, Pháp đấu Argentina, Brazil gặp Mexico và tuyển Bỉ sẽ chạm trán Nhật Bản.

Một kịch bản được nhiều fan bóng đá trung lập chờ đợi đó là Argentina sẽ là đối thủ của Bồ Đào Nha ở tứ kết, nếu cả hai đội vượt qua được những cái tên sừng sỏ khác lần lượt là Pháp và Uruguay.

Trong khi đó, ở nhánh đấu còn lại, mọi chuyện có vẻ khá thuận lợi cho những ông lớn. Tây Ban Nha vs Nga, Croatia vs Đan Mạch, Thụy Điển vs Thụy Sỹ và Colombia vs Anh.

Nếu không có quá nhiều bất ngờ xảy ra, La Roja có thể có cơ hội đòi món nợ đã vay cách đây 4 năm trước đội bóng sọc ca rô đỏ trắng Croatia. Còn Tam sư cũng tương đối dễ thở, vì họ sẽ chỉ đụng độ Thụy Sỹ hoặc Thụy Điển ở nhóm 8 đội mạnh nhất, khi những đội bóng vùng Scandinavia đều không phải là những đối thủ quá đáng gờm.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8:Chờ đợi tứ kết trong mơ CR7-M10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.