Thứ ba, 16/04/2024 23:47 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Man City 20h00 ngày 25/8

MTĐT -  Chủ nhật, 25/08/2019 21:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá vòng 3 Ngoại hạng Anh trận đấu giữa Bournemouth vs Man City 20h00 hôm nay ngày 25/8. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh K+PM.

* Link xem Bournemouth vs Man City 20h00 ngày 25/8 trực tiếp trên K+PM

Xem trực tiếp Bournemouth vs Man City hôm nay kênh nào?

Mùa bóng năm nay, tất cả các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh đều được độc quyền bởi truyền hình K+. Vì vậy, trận đấu giữa Bournemouth và Man City sẽ được tường thuật trực tiếp duy nhất trên hệ thống K+ lúc 20h ngày 25/8. Độc giả chú ý đón xem.

Xem trực tiếp Bournemouth vs Man City 20h00 hôm nay ngày 25/8.

Nhận định trận đấu

Man City chơi quá hay trong cuộc đối đầu Tottenham ở vòng đấu trước. Và chỉ có kém may mắn mới khiến họ đánh rơi chiến thắng. Tối nay, gặp Bournemouth - đội bóng để thua Man xanh cả 8 trận đối đầu gần nhất - sẽ là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola trút cơn thịnh nộ sau 2 điểm tuột mất trước Spurs...

Những ai xem trận đấu giữa Man City và Tottenham ở vòng 2 hẳn đều có chung nhận định rằng, Tottenham đã may mắn có được 1 điểm. Man xanh là đội chơi hay hơn, có thế trận áp đảo và liên tục dẫn trước. Còn Tottenham chỉ ghi được bàn thắng nhờ những pha bóng xuất thần của các cá nhân (Lamela và Moura). Thậm chí, nếu VAR không từ chối pha lập công của Jesus ở phút bù giờ, Tottenham đã chẳng thể ra về với 1 điểm.

Trận đấu đó không chỉ cho thấy Tottenham vẫn thua kém Man City một bậc, mà còn bộc lộ nhiều hạn chế của Spurs. Trong đó, hàng thủ của Totteham là điểm yếu nhất. Tuyến phòng ngự 4 người mà HLV Pochettino xây dựng trước khung thành Lloris rất dễ dàng bị xuyên thủng bởi họ khá chậm chạp và bọc lót kém hiệu quả.

Trận hòa Man City đã là trận thứ 4 liên tiếp Spurs thủng lưới trên mọi đấu trường. Tất nhiên, so với đa số những đội bóng đã xé lưới Tottenham như Bayern, Inter và Man City thì Newcastle không mạnh bằng. Nhưng nếu một đối thủ như Aston Villa vẫn có thể ghi được bàn trước Tottenham, thậm chí còn ghi ở sân khách thì chẳng có lý gì, Chích chòe lại không được quyền đặt mục tiêu tương tự.

Lúc này, Newcastle cũng đang ở vào tình thế rất căng thẳng sau 2 trận thua liên tiếp kể từ ngày khai màn Premier League 2019/20. Như một võ sĩ bị dồn vào góc võ đài, Chích chòe sẽ chiến đấu với tinh thần sống mái cao hơn rất nhiều so với hầu hết các đối thủ mà Tottenham chạm trán gần đây.

Tất nhiên, chỉ tinh thần thôi thì không đủ giúp Newcastle tránh khỏi thất bại trước một đội chủ nhà vừa mạnh vừa khát thắng. Nhưng dù có thua, Chích chòe cũng sẽ không chấp nhận buông cờ trắng dễ dàng. Nên nhớ, tại Premier League, đội bóng mà Newcastle xé lưới nhiều nhất chính là Tottenham. Vậy nên, dù thế nào, Chích chòe cũng sẽ phải “mổ” cho Spurs vài phát, rồi mới cam tâm gục ngã.

Thông tin bên lề

- Man City thắng 8 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- Man City thắng 8 trận đối đầu Bournemouth gần nhất, tính trên mọi mặt trận.
- Man City giữ sạch lưới 6/8 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.
- Man City giữ sạch lưới 5/7 trận đối đầu Bournemouth gần nhất.

Tình hình lực lượng

Man City không có sự vắng mặt nào đáng kể, ngoại trừ Sane, Mendy và Stones vì chấn thương.

Bournemouth thiếu vắng David Brooks, Dan Gosling, Lewis Cook, Simon Francis, Lloyd Kelly, Junior Stanislas và Arnaut Danjuma Groeneveld.

Đội hình dự kiến

Bournemouth (4-4-1-1): Ramsdale; Adam Smith, Steve Cook, Nathan Ake, Daniels; Harry Wilson, Billing, Lerma, Ryan Fraser; Joshua King; Callum Wilson. 

Man City (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko; Kevin Bruyne, Rodrigo Hernandez, Gundogan; Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Sterling. 

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Man City 20h00 ngày 25/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.Anh (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.