Thứ năm, 28/03/2024 18:57 (GMT+7)

Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

MTĐT -  Thứ bảy, 13/10/2018 09:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Phụ nữ Việt Nam, các đấng mày râu còn chần chừ gì nữa mà không thể hiện sự quan tâm đến phái nữ: Bạn gái, chị, em gái, bà, cô giáo và đặc biệt là người mẹ đáng kính đã vất vả chăm lo cho chúng ta

Trong ngày này, để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương có nhiều hình thức và quà tặng 20/10 nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng, tin nhắn ý nghĩa.

Cùng tham khảo gợi ý dưới đây:

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin chân thành gửi tới tất cả những người phụ nữ trên đất nước này những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống. Chúc riêng cho người người phụ nữ tôi yêu thương luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Happy Vietnamess Wonmen’s Day!

- Nhân ngày 20/10, chúc chị em phụ nữ luôn thành công trong mọi lĩnh vực của đời sống! Chúc các bà, các mẹ sức khỏe và an lạc. Chúc các chị em luôn duyên dáng, xinh đẹp và trẻ trung trong mắt các cánh mày râu.

- Con trai chúc mẹ có một ngày lễ 20/10 thật hạnh phúc. Chúc mẹ luôn có thật nhiều sức khỏe, vui tươi và mãi là động lực giúp con đứng vững trên đường đời mẹ nhé! Con trai của mẹ.

- 20/10 đến rồi, mẹ cứ vui vẻ và hạnh phúc nhé! Mọi lo âu muộn phiền hãy để phần anh em chúng con. Chúng con mong mẹ mãi tươi cười và mãi bên chúng con. Thương và kính trọng mẹ thật nhiều.

- Anh sẽ dành tặng cho em một món quà nhân ngày 20/10, đó là 365 ngày hạnh phúc, là 52 tuần yêu thương, là 12 tháng đong đầy kỷ niệm. Tặng em – người vợ tuyệt vời của đời anh. Mãi yêu anh, bên anh em nhé!

- Chúc em hưởng trọn một ngày 20/10 với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc em mãi mãi xinh đẹp, trẻ trung và thành công em nhé!

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu ngọt ngào, phù hợp với chính mình!

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé em yêu.

- Với những lời chúc 20/10 ngắn gọn và tràn đầy ý nghĩa, hy vọng rằng nửa thế giới của bạn sẽ cảm nhận hết những tình cảm thắm thiết, gửi gắm trọn vẹn qua từng câu chữ.

Theo Người đưa tin (TH)

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.