Thứ năm, 28/03/2024 19:48 (GMT+7)

Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân

MTĐT -  Thứ tư, 13/02/2019 10:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng hợp những lời chúc Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào nhân ngày lễ tình nhân 2019 ngọt ngào và lãng mạng nhất thể hiện sự chân thành trong tình yêu dịp Lễ tình nhân Valentine 14/2.

- I just want to say that I Love You A lot and I`m Missing You...But i promise that we`ll celebrate this day with lots of love and happiness....

Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều...Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

- In your eyes, I see tomorrow...In your arm I found love..Loving you to day and always.

Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai...Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

- We've been through a few hard times honey..well..I just want to let all the people to know that you are my only one..I LOVE YOU VERY MUCH.

Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh...ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.

- When I first saw you, I saw love.
And the first time you touched me, I felt love.
And after all this time, you're still the one I love.

Lần đầu tiên em nhìn thấy anh..em đã thấy tình yêu...Lần đầu tiên anh chạm vào em...em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó...Anh vẫn là người duy nhất em yêu.

- You are the most special person in my life and I love you from the core of my heart. You are there in me, in my thoughts and in my dreams. Without you my life loses its meanings. Even an hour without you causes pain in my heart. I wish we will never part.

Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây...trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

- Nothing gonna change my love for you because you are my soul...

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

2. The day we met is a day I will never ever forget. I have never been so happy till the day I found you. Happy Valentine’s Day my love!

Ngày ta gặp nhau là ngày anh sẽ không bao giờ quên. Anh chưa bao giờ hạnh phúc như vậy cho đến ngày anh tìm thấy em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của đời anh!

- If I could change the alphabet, I would put U and I together!

Nếu em có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, em sẽ đặt chữ I (em) cạnh chữ U (anh).

- By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me.

Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

- I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can't stay without you. You are my Valentine.

Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

- I just want to say that I Love You A lot and I`m Missing You... But i promise that we`ll celebrate this day with lots of love and happiness....

Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều... Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

- Love is too weak a word for what I feel for you. One life is too small a time to express how madly I am in love with you.

Từ “Yêu” chẳng đủ mạnh mẽ để diễn tả cảm giác của anh dành cho em. Một cuộc đời quá nhỏ để bày tỏ tình cảm anh dành cho em cháy bỏng đến thế nào.

- This Valentine’s Day I long for your sweet kisses, your warm embrace, and the magic that binds our hearts together.

Ngày Valentine này anh mong chờ những nụ hôn ngọt ngào của em, cái ôm ấm áp của em, và điều kỳ diệu đã gắn kết con tim của chúng ta.

- My days seem to be as dark as night without you. Your love brings sunlight to my heart- my sweetheart.

Thiếu em, những ngày tháng của anh dường như sẽ tăm tối như màn đêm kia. Chính tình yêu của em mang ánh sáng mặt trời vào trái tim anh – người yêu của anh.

-Times have changed but your love has remained the same since the time we have been dating. I love you so much.

Thời gian thay đổi nhưng tình yêu của anh vẫn vẹn nguyên như thuở ta còn hẹn hò. Em yêu anh rất nhiều.

- True love is difficult to find, great to have, easy to lose, but hard to forget, I love you forever.

Tình yêu đích thực khó tìm, tuyệt vời khi có được, dễ mất, nhưng khó quên, anh yêu em mãi mãi.

- You are as warm as sunshine. As sweet as sugar, as beautiful as flower, as pure as my love for you-I love you! 

Em ấm áp như ánh nắng. Ngọt ngào như đường, xinh đẹp như một đóa hoa, thuần khiết như tình yêu anh dành cho em – Anh yêu em!

- You are the best gift I could ever ask to have for Valentine’s Day! 

Anh là món quà tuyệt vời nhất mà em có thể đòi hỏi vào ngày Valentine này!

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.