Thứ sáu, 29/03/2024 21:36 (GMT+7)

Mẹo hay giúp hóa giải vận đen tháng cô hồn cho người làm kinh doanh

MTĐT -  Thứ ba, 06/08/2019 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không ít người làm kinh doanh cho rằng, tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) là khoảng thời gian không tốt trong làm ăn, buôn bán.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể vận dụng mẹo phong thủy để hóa giải vận đen tháng cô hồn, giúp mọi việc thuận lợi hơn.

Tuổi Tý

Theo phong thủy, để hóa giải vận xui trong tháng 7 cô hồn, vào ban ngày, người tuổi Tý nên mở hết các cửa sổ trong nhà để đón càng nhiều ánh nắng vào nhà càng tốt. Khi đêm xuống, gia chủ nên luôn bật đèn sáng khắp nhà ở để ngăn chặn sự tích tụ âm khí trong tháng cô hồn.

Bên cạnh đó, những người tuổi Tý có thể đeo dây Tam hợp quý nhân để cầu cho bản thân được bình an may mắn.

Tuổi Sửu

Trong tháng cô hồn, người tuổi Sửu nên hạn chế ra đường vào ban đêm, tránh các địa điểm có nhiều âm khí như hiện trường tai nạn, nghĩa trang, bãi đất hoang… Người tuổi Sửu có thể đeo pha lê hoặc trang sức bằng bạc để hóa giải vận xui cho mình.

Tuổi Dần

Vận thế của người tuổi Dần trong tháng cô hồn có nhiều sát tinh soi chiếu, đặc biệt là về tình cảm có thể xuất hiện nhiều rắc rối, hiểu lầm hay mâu thuẫn. Họ cần đặc biệt lưu ý lời ăn tiếng nói, nên suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn và không tranh cãi khi chưa bình tĩnh.

Tuổi Mão

Tháng 7 âm lịch là tháng tích tụ nhiều âm khí nhất trong một năm, và trong tháng này, những ai tuổi Mão sẽ là người dễ gặp chuyện “đen đủi” và thị phi nhất. Để hóa giải vận xui rủi, người tuổi Mão nên biết kiềm chế cảm xúc, tránh phát ngôn khi đang nóng nảy để không phải vướng vào thị phi không đáng.

Tốt nhất người tuổi Mão nên thường xuyên viếng thăm các đền chùa, nhằm tìm an yên và tĩnh tâm vượt qua khoảng thời gian này. Ngoài ra, có thể xin rước bùa hộ mệnh tại chùa hoặc thỉnh thêm tượng Phật để trên bàn làm việc để được phù hộ.

Tuổi Thìn

Trong tháng cô hồn, bản mệnh tuổi Thìn nên lưu ý thận trọng chuyện ăn uống, đi lại hàng ngày. Bởi đây là khoảng thời gian âm khí quấy nhiễu, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người tuổi Thìn.

Để cầu bình an, người tuổi Thìn nên chọn đeo những món trang sức gỗ vì loại chất liệu này có khả năng trừ tà, hóa giải vận xui thích hợp cho bản mệnh.

Tuổi Tỵ

Vận thế người tuổi Tỵ trong tháng 7 âm lịch không quá “đen đủi” như các tuổi khác. Tuy nhiên, chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn cần hạn chế tuyệt đối việc ra ngoài vào buổi tối, bên cạnh luôn mở đèn sáng ngay cả khi ngủ.

Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể dùng mẹo phong thủy đặt 7 cành hoa lan ở phía Đông Nam ngôi nhà, hoặc đeo chuỗi vòng đá có màu mật ong để tránh đen đủi trong tháng 7 âm lịch.

Tuổi Ngọ

Trong tháng cô hồn này, những người tuổi Ngọ có thể cảm thấy bất an mỗi khi ngủ. Để có giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe,  người tuổi Ngọ có thể đặt một cây chổi nhỏ ở góc trái phòng ngủ của mình.

Người tuổi Ngọ cũng nên đặt tượng Bồ tát trong nhà và dâng hương vào mỗi buổi sáng từ ngày 5 - 19 tháng 7 âm lịch để tĩnh tâm, và hóa giải những tai ương, rắc rối và thị phi không đáng có.

Tuổi Mùi

Cũng như tuổi Tỵ, vận khí của người tuổi Mùi trong tháng cô hồn không bị ảnh hưởng quá lớn. Tuy vậy, bản mệnh này nên tránh nói ra những lời xui xẻo, xúc phạm tới cõi âm nếu không muốn bị hao tổn tiền tài, gặp rắc rối trong công việc và tình cảm.

Càng làm được nhiều việc thiện, bạn càng tích được phúc đức cho mình.

Tuổi Thân

Trái ngược với các con giáp còn lại, người tuổi Thân lại khá may mắn khi không bị âm khí tác động nhiều trong tháng cô hồn. Thế nhưng, cẩn thận vẫn hơn, bản mệnh này nên thỉnh tượng Phật về nhà hoặc thường xuyên dâng hương hơn dù bận rộn đến đâu.

Tuổi Dậu

Trong tháng 7 âm lịch, người tuổi Dậu không may mắn về mọi mặt. Ngày 11 âm lịch sẽ là ngày bạn cảm thấy cơ thể yếu đuối nhất, do vậy mà bạn không nên đi dự tang lễ hoặc đi tới nghĩa trang trong khoảng thời gian này.

Chuyên gia phong thủy khuyên, người tuổi Dậu cần thường xuyên cúng bái Phật để được nhận sự phù hộ, có thể đeo mặt dây có hình Quan m hoặc tượng Phật để hóa giải vận xui và âm khí.

Tuổi Tuất

Vận thế trong tháng 7 âm lịch của bản mệnh tuổi Tuất khá yên ổn, căn khí tương đối mạnh bởi khả năng bị âm khí quấy nhiễu là rất thấp. Lưu ý: Vào ngày 11/7 âm lịch, bản mệnh nên cẩn thận nhiều khi phát ngôn để tránh sinh mâu thuẫn với mọi người, một lời nói ra cũng sẽ ảnh hưởng tới vận thế, vận tài cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Tuổi Hợi

Tháng 7 âm lịch là thời điểm mà người tuổi Hợi không nên du lịch, xuất ngoại dài ngày, không nên tích trữ đồ cũ bởi những món đồ cũ thường hay bị tà khí ẩn náu bên trong

Cách hóa giải vận xui và cầu bình an dành cho bạn là thắp sáng nến và đặt ở nơi mình đang làm việc hay nghỉ ngơi; Hoặc có thể mang bên mình một túi nhỏ màu đỏ bên trong có đựng tỏi, vận xui sẽ không còn đeo bám.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Bạn đang đọc bài viết Mẹo hay giúp hóa giải vận đen tháng cô hồn cho người làm kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Minh Phương

Cùng chuyên mục

Tin mới