Thứ sáu, 19/04/2024 08:15 (GMT+7)

Mối tình đầu của tôi Tập 42 - Xem Tập 42 Mối tình đầu của tôi VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 04/04/2019 15:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mối tình đầu của tôi Tập 42 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h00 hôm nay ngày 4/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 42 phim Mối tình đầu của tôi phát sóng vào 20h00 hôm nay (4/4) trên kênh VTV3 để xem diễn biến tiếp theo!

Xem Mối tình đầu của tôi tập 42 lúc 20h tối nay (4/4) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Ở tập 41 phim Mối tình đầu của tôi, chiếc váy cho người mẫu chụp bộ hình cho số tạp chí sắp tới đã bị hỏng khiến cô người mẫu bỏ về. Buổi chụp hình bị hủy vào phút chót khiến Nam Phong tức điên lên và tìm người làm hỏng chiếc váy. Nam Phong đã chỉ trích An Chi nặng nề và thậm chí sa thải cô ngay trước mặt mọi người.

Uất ức nhưng lại không có gì để biện minh, An Chi lẳng lặng rời đi. Trong khi đó, Phi Yến (Huyền Thạch), người chính tay làm hỏng chiếc váy, lại lặng im không dám ra mặt nhận tội, bỏ mặc An Chi bị đuổi việc oan uổng.

Đau buồn vì bị chính người mình yêu sa thải, An Chi khóc lóc, tìm đến Hạ Linh tâm sự. Cũng trong lúc này, Hạ Linh đang dự định sẽ gặp Nam Phong để tiết lộ mọi chuyện. Tuy nhiên, sau khi biết An Chi bị đuổi việc, Hạ Linh đã chọn cách im lặng.

Khi nhìn thấy An Chi đau lòng vì Nam Phong, Hạ Linh đã không đủ can đảm để thú nhận tội lỗi với bạn thân mình. Hạ Linh chỉ biết khóc nức nở, ôm An Chi xin lỗi.

Sang tập 42 phim Mối tình đầu của tôi, Minh Huy đã đem tập truyện tranh của An Chi cho Nam Phong xem. Nam Phong vô cùng thích thú với ý tưởng hình ảnh trong cuốn sổ và muốn dùng cho tạp chí Her Mode số đặc biệt.  
Minh Huy (B Trần) nói ý tưởng đó của An Chi và khuyên Nam Phong tới thuyết phục An Chi đi làm. Sau đó, Nam Phong phải tới tận nơi xin lỗi An Chi và bày tỏ mong muốn cô sẽ quay trở lại tạp chí làm việc.

Tuy nhiên, An Chi đã từ chối nếu Nam Phong muốn cô quay trở lại chỉ vì được việc cho anh. "Thực sự làm việc với anh, tôi cảm thấy không thoải mái và tôi biết là anh cũng vậy" - An Chi nói.

Tuy nhiên, cô nàng gặp quá nhiều khó khăn khi tìm một công việc mới và cô quyết định không từ bỏ. Lần này, An Chi đã thực sự "mode" như tổng biên tập La La mong muốn. Cô đã ép thẳng mái tóc, trang điểm thật xinh đẹp và ăn mặc rất gọn gàng. Cô trở nên xinh đẹp, cuốn hút và sành điệu hơn rất nhiều. 
Sự thay đổi diện mạo của An Chi khiến cho cả tòa soạn đều hết sức ngỡ ngàng, đặc biệt là Minh Huy...

Sự thay đổi này liệu có mang đến dấu mốc mới cho mối quan hệ giữa An Chi và Nam Phong?

Teaser Mối tình đầu của tôi tập 42:
Xem Mối tình đầu của tôi tập 42 lúc 20h tối nay (4/4) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi - She was pretty bản Việt vào 20h thứ Ba đến thứ Sáu hàng tuần trên FPT Play.
Bạn đang đọc bài viết Mối tình đầu của tôi Tập 42 - Xem Tập 42 Mối tình đầu của tôi VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.