Thứ năm, 18/04/2024 14:13 (GMT+7)

Mối tình đầu của tôi Tập 43 - Xem Tập 43 Mối tình đầu của tôi VTV3

MTĐT -  Thứ hai, 08/04/2019 16:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mối tình đầu của tôi Tập 43 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h00 hôm nay ngày 8/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 43 phim Mối tình đầu của tôi phát sóng vào 20h00 hôm nay (8/4) trên kênh VTV3 để xem diễn biến tiếp theo!

Xem Mối tình đầu của tôi tập 43 lúc 20h tối nay (8/4) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 43 phim Mối tình đầu của tôi trên đây, An Chi (Lan Ngọc đóng) chính thức quay trở lại tạp chí Her mode trong sự chào đón của tất cả các thành viên phòng Biên tập.

An Chi sau khi chứng kiến cảnh bố mình gặp khó khăn trong công việc, cô quyết định sẽ đi làm lại với mục tiêu mua cho bố cô một chiếc máy photocopy mới. Cô muốn thay đổi một chút cho lần trở lại này, mái tóc xù đã ám ảnh cô suốt bao nhiêu năm cuối cùng cô cũng quyết buông bỏ nó, không những thế An Chi còn để người khác trang điểm lên khuôn mặt trước đây chưa hề dính chút phấn son. Một bộ quần áo mới giúp An Chi tự tin hơn hẳn để trở lại Her Mode, cô xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của mọi người. 

Mọi người trong tổ biên tập đều không tin vào mắt mình, cô trở lại xinh đẹp hơn và còn gọn gàng hơn. Trong khi đó, Minh Huy lại thương tiếc cho mái tóc xù và cặp má lúc nào cũng ửng đỏ của cô, khi cô trong bộ dạng trước thì anh vẫn dành tình cảm cho cô. Nam Phong thấy An Chi quay trở lại làm việc thì mừng ra mặt, anh ngỏ ý muốn dùng ý tưởng của cô cho số kỉ niệm sắp tới, đương nhiên An Chi không hề chần chừ mà đồng ý luôn.

Minh Huy (B Trần đóng) đã hỏi thẳng An Chi: "Cô quay lại là vì anh ta đấy à?". Tuy nhiên, cô nàng khẳng định, cô quay lại không phải vì Nam Phong mà cô có một mục tiêu khác. Vốn thân thiết với Minh Huy và coi anh như anh trai nên An Chi không ngại chia sẻ mọi chuyện. Mục tiêu mà cô nhắc đến chính là kiếm tiền để mua cho ba một chiếc máy photocopy khác.

"Bây giờ tôi sẽ không quan tâm tới bất cứ chuyện gì nữa, chỉ tập trung cố gắng làm việc kiếm tiền, để ba không phải lo về tôi nữa" - An Chi tâm sự.

Minh Huy "thở phào" khi lý do An Chi quay lại không phải là vì Nam Phong. Anh cũng liền ngỏ ý muốn làm chỗ dựa vững chắc cho cô nàng "Annabelle" nhưng tất nhiên là An Chi không đồng ý. 

Dường như sự quay trở lại công việc lần này của An Chi khá suôn sẻ. Cô được Nam Phong khen ngợi hết lời về ý tưởng đầy mới mẻ. "Những gì cô nghĩ lúc nào cũng ấm áp và đầy cảm xúc. Tôi sẽ luôn chờ đợi những ý tưởng sắp tới của cô" - Nam Phong nói với cô trợ lý.
Ở diễn biến đáng chú ý khác, Minh Huy tiếp tục gặp Hạ Linh (Chi Pu đóng) để thúc giục cô nói ra sự thật. Hạ Linh tiếp tục khóc lóc vì cô đã cố gắng dừng lại cả chục, cả trăm lần rồi nhưng cuối cùng lại không làm được.
Khi Minh Huy nhắc tới Nam Phong là mối tình đầu của An Chi, Hạ Linh cũng khẳng định Nam Phong cũng là mối tình đầu của cô. Cô đã tự nói với bản thân hàng trăm hàng ngàn lần rằng phải chấm dứt với Nam Phong nhưng cô không thể, mối tình đầu của An Chi cũng chính là mối tình đầu của cô. Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Hạ Linh không thể che giấu mối quan hệ này thêm nữa. Liệu cô sẽ đối mặt với An Chi ra sao? 

Liệu sau khi nghe nỗi lòng của Hạ Linh, Minh Huy có cảm thông cho cô hay tiếp tục hối thúc cô nói ra sự thật?

Mời quý vị đón xem tập 43 phim Mối tình đầu của tôi phát sóng vào 20h00 hôm nay (8/4) trên kênh VTV3!

Xem Mối tình đầu của tôi tập 43 lúc 20h tối nay (8/4) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Mối tình đầu của tôi Tập 43 - Xem Tập 43 Mối tình đầu của tôi VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17/4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.