Thứ năm, 25/04/2024 18:46 (GMT+7)

Mối tình đầu của tôi Tập 57 - Xem Tập 57 Mối tình đầu của tôi VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 02/05/2019 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mối tình đầu của tôi Tập 57 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h00 hôm nay ngày 2/5/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 57 phim Mối tình đầu của tôi phát sóng vào 20h00 hôm nay (2/5) trên kênh VTV3 để xem diễn biến tiếp theo!

Xem Mối tình đầu của tôi tập 57 lúc 20h tối nay (2/5) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong tập 56 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, sau sự việc, thái độ và tính cách của mọi người đối với Nam Phong có sự thay đổi. Không còn phản cảm trước sự lạnh lùng, thúc ép công việc từ sếp, nay ai cũng hừng hực khí thế thực hiện theo tuyên ngôn: "Nam Phong có thể không cần nhưng Her Mode cần chúng ta. Làm việc hết sức mình vì Her Mode. Phải tự mình quyết định số phận của Her Mode".

Sau khó khăn tưởng chừng như tuyệt vọng, tạp chí Her Mode đã có cơ hội vươn lên vị trí số 1 như yêu cầu của ban lãnh đạo và quyết tâm của nhân viên. Nam Phong nỗ lực ngày đêm cuối cùng đã thuyết phục được ngôi sao Hàn Quốc chụp ảnh bìa sớm hơn dự định cho số báo đặc biệt. Thông tin này khiến cả tòa soạn vỡ òa trong vui mừng.

Ở tập 57 của phim Mối tình đầu của tôi, quản lý của ngôi sao Choi Si Won bất ngờ hợp tác với My Style - Tạp chí đối thủ của Her Mode, khi được trả cát-xê gấp đôi.

Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 57, giữa lúc chuyện tình cảm với An Chi (Lan Ngọc) có những tiến triển tốt đẹp, sự nghiệp của Nam Phong (Bình An) lại có xu hướng lao dốc.

Sau khi thuyết phục được các nhân viên ở lại và có được gương mặt ảnh bìa cho số đặc biệt là ngôi sao Hàn Quốc, Nam Phong những tưởng anh có thể lật ngược được tình thế sắp phá sản của toà soạn. Tuy nhiên, quản lý của ngôi sao này bất ngờ hợp tác với My Style - Tạp chí đối thủ của Her Mode, khi được trả cát-xê gấp đôi.

Một phân đoạn khác trong tập 57, khi nghe được tin này, Tổng biên tập Lala (Xuân Lan) liền lao ngay đến toà soạn. Đây cũng là lần đầu tiên Lala xuất hiện với một hình ảnh không "mode". Trong bộ đồ ngủ, dép lê, đi kèm phụ kiện chuột mickey, Lala thảng thốt vì hình tượng sang chảnh bà cất công xây dựng trong 20 năm qua đã sụp đổ chỉ trong chốc lát.

Trong tình thế dầu sôi lửa bỏng, người duy nhất vẫn giữ thái độ vô tư không ai khác chính là Minh Huy (B Trần). Trái với Minh Huy, người stress nhất lúc này là Nam Phong, nếu không cứu sống được Her mode, anh sẽ phải trở về Mỹ và rời xa An Chi.

Hiểu được tình huống rối ren hiện tại, An Chi cũng ra sức động viên Nam Phong. Cô chính là nguồn năng lượng duy nhất của anh hiện tại. Ở tập này, cặp đôi không có nhiều diễn biến đặc biệt nhưng những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai lại khiến nhiều người xem thích thú.

Quay trở lại với số phận của Her mode, rất khó để tìm được gương mặt ảnh bìa thay thế ca sĩ/diễn viên Choi Si Won. Nhân vật duy nhất có thể cứu sống tạp chí lúc này chính là nhà văn Tei. Từ đầu bộ phim đến giờ, đây là nhân vật có sức ảnh hưởng và bí ẩn không kém gì con trai chủ tịch tập đoàn. Nhưng với lối sống ẩn dật và không muốn xuất hiện trước công chúng, hy vọng để có được bài phỏng vấn về nhà văn Tei của Her mode gần như bằng không.

Ở một diễn biến khác, con trai chủ tịch được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kinh doanh cho toà soạn. Biết được tin này, Phi Yến (Huyền Thạch) đã nhanh chóng "đá" Lê Minh (Mạnh Lân) và lên chiến lược cưa cẩm Minh Huy.

Rốt cuộc ai mới là nhà văn Tei và ai mới là con trai chủ tịch? Liệu cả 2 có phải cùng một người?

Xem Mối tình đầu của tôi tập 57 lúc 20h tối nay (2/5) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Mối tình đầu của tôi Tập 57 - Xem Tập 57 Mối tình đầu của tôi VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.