Thứ bảy, 20/04/2024 08:42 (GMT+7)

Môi trường và Đô thị cùng CĐ Điện lực Đắk Nông trao quà bệnh nhân

Trần Quỳnh -  Thứ sáu, 13/03/2020 09:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương và xem đây là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội.

Chiều ngày 12/3, Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Đắk Nông phối hợp với Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông đến thăm hỏi và tặng quà cho chị Trần Thị Tâm trú tại thôn Đắk Kual, xã Đắk N’drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông không may bị mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chia sẻ sâu sắc về những khó khăn mà chị Tâm đang gặp phải,

Môi trường và Đô thị Việt Nam và Công đoàn Điện lực Đắk Nông đã động viên và mong muốn chị Tâm lạc quan, quên đi bệnh tật, vươn lên khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

PV Môi trường và Đô thị cùng Công đoàn Cty Điện lực Đắk Nông đến thăm hỏi chị Trần Thị Tâm bị bệnh hiểm nghèo tại xã Đắk N’drung, huyện Đắk Song.

Đoàn trao quà cho chị Tâm, mong muốn chị lạc quan, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật

Được biết, thời gian qua ngoài việc phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh hàng năm theo kế hoạch của Tổng công ty, Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương và xem đây là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội.

Các hoạt động, chương trình được tổ chức hàng năm như: thăm hỏi, tặng quà cho người dân tại Bon Bu Rwuah (xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song); thăm các chiến sỹ tại Đồn Biên phòng 759 kết nghĩa; hỗ trợ xây nhà mái ấm biên cương và ủng hộ xây nhà công tác địa bàn của Đồn kết nghĩa; ủng hộ các chương trình do tỉnh phát động như “Tết sum vầy”,“Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”...Hỗ trợ kinh phí cho bếp ăn tình thương tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh; ủng hộ chương trình “Cặp lá yêu thương” do Sở lao động TBXH tỉnh kêu gọi...Tổng số tiền ủng hộ cho các hoạt động là hơn 700 triệu đồng.

Những hoạt động thiết thực của Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông không chỉ hoàn thành chức năng, nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người lao động mà còn là cầu nối của tình yêu thương, sẻ chia đến với những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh kém may mắn trong đơn vị cũng như cộng đồng xã hội bằng những hoạt động thiện nguyện, nhân đạo đầy ý nghĩa.

Bạn đang đọc bài viết Môi trường và Đô thị cùng CĐ Điện lực Đắk Nông trao quà bệnh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...