Thứ sáu, 29/03/2024 12:29 (GMT+7)

Nàng dâu order tập 9: Nhà Yến lại loạn vì hàng xóm buôn chuyện

MTĐT -  Thứ hai, 06/05/2019 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 9 Nàng dâu order sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 6/5/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Ở tập 8 "Nàng dâu order" phát sóng tuần trước, khán giả hả hê cảnh Vy (Phương Oanh) bị bắt giam vì đánh đập và tống tiền Yến (Lan Phương). Cùng với đó là việc bà nội Phong (Minh Vượng) thay đổi hoàn toàn thái độ với cháu dâu. Tuy nhiên, trong tù, Vy vẫn gần như phát điên và thậm chí còn định lao tới đánh Yến dù ngay bên cạnh có công an.

Trong tập 9 lên sóng tối nay, 6/5, khán giả sẽ được chứng kiến giọt nước mắt ân hận của Vy khi nhận được lá thư của bà trong tù. Tuy nhiên biết vợ chồng Phong - Yến không những không nhận tiền đền bù của bà ngoại Vy và còn làm bãi nại cho mình. Bà ngoại khuyên Vy: "Cháu phải nhớ lấy ơn nghĩa này, đừng phụ lòng tốt của người ta cháu nhé!".

Kết thư, bà ngoại nói rằng bao năm qua, bà vẫn cố giữ lấy mái nhà cho Vy có chỗ đi về, thế nhưng nay căn nhà cũng không còn nữa. "Đúng là cũng dần lực bất tòng tâm!" - những lời chua xót của bà ngoại khiến Vy chẳng biết làm gì ngoại việc khóc ngất. Từ đầu phim đến nay, đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến những giọt nước mắt hối hận thật lòng của cô nàng tráo trở này.Trong đoạn trích giới thiệu tập 9 Nàng dâu order, có vẻ như gia đình Yến - Phong lại tiếp tục gặp phải sóng gió. Nguyên nhân là bởi hai bà hàng xóm "vô tình" buôn chuyện nhà Yến với các phóng viên.

Mở đầu đoạn trích là hình ảnh những bà hàng xóm lắm chuyện đang nhiệt tình kể lể với các phóng viên vì tưởng đó là fan của Yến (Lan Phương). Vì bị Vy (Phương Oanh) đánh nên Yến bị khá nhiều vết tím trên người. Người hàng xóm vô tình nhìn thấy tay của Yến (Lan Phương) có vết bầm liền nghĩ ngay tới chuyện Phong (Thanh Sơn) bạo hành vợ Phong (Thanh Sơn) bỗng dưng trở thành ông chồng khốn nạn, vũ phu.

Chưa rõ đầu đuôi câu chuyện thế nào nhưng khi có phóng viên tới hỏi về vụ Lam Lam bị bắt cóc, hai người hàng xóm đã thản nhiên nói Yến bị Phong bạo hành: "Rõ khổ, nằm bẹp ở nhà mấy ngày hôm nay rồi, người ngợm thâm tím hết cả", hay "Nghe đâu chân tay bầm dập, thâm tím hết. Rõ khổ nó xinh đẹp là thế, nổi tiếng là thế mà không hiểu sao lấy phải thằng chồng vũ phu".
Khi phóng viên hỏi lại hai người hàng xóm của Phong: "Thế là không chỉ bị bắt cóc, mà còn bị bạo hành, có thật thế không ạ?", cô hàng xóm khẳng định chắc chắn: "Chính em tôi nhìn thấy chân tay cháu nó bầm dập, tôi nói điêu làm gì".
Tin tức này lên báo, Phong chịu sự chỉ trích của dư luận. Anh tỏ ra bực bội vì việc bị cư dân mạng chửi bới nên đã nói chuyện với vợ.
Hẹn nhau ở quán cà phê, Phong không thể kiềm chế được tức giận và khẳng định: "Em là người nổi tiếng, có thể em quen rồi nhưng anh thì khác, anh không thể chịu nổi khi ngày nào cũng có hàng tá người lao vào chửi bới anh, phát điên lên được".

Nhưng không dừng ở đó, câu chuyện đẩy lên cao trào khi bố mẹ Yến tìm tới nhà chồng của con gái nói chuyện. Họ kêu ca về chuyện con gái bị chồng đánh đến nỗi hàng xóm phải lên báo nói, trong khi ở nhà cô được cưng chiều hết mực. Nghe vậy, bà nội Phong tỏ ra khá bực bội.

Trước đó, bà nội Phong thay đổi thái độ với cháu dâu. Chứng kiến Yến bị bắt cóc, hoảng sợ, bà đã tận tình chăm sóc từng li từng tí để bù đắp sai lầm của mình. Nhưng chưa được mấy ngày, gia đình xáo xào, bà lại không thể nhẫn nhìn mà trách mắng cô cháu dâu vì... quá nổi tiếng.

"Bà thấy thật sai lầm khi đã đồng ý cho cháu lấy người nổi tiếng. Hãnh diện đâu chả thấy, chỉ thấy nhà này bị bôi tro chát trấu vào mặt", bà nội nói trong cuộc họp gia đình.

Liệu Vy có thay đổi gì không hay tiếp tục "ngựa quen đường cũ"? Hàng xóm của Phong liệu còn đi xa tới đâu? Bà nội Phong sẽ xử lý sao khi cháu trai dính thị phi không đáng có? 

Nàng dâu order là bộ phim của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt về đề tài gia đình. Chuyện phim xoay quanh Hoàng Yến (bút danh Lam Lam), một nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng.
Gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong (Thanh Sơn đóng) trong sự tung hô của hàng nghìn fan hâm mộ, Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo. Nhưng đời đâu như là mơ khi nàng dâu Hoàng Yến thích order lại gặp đúng... bà nội của chồng kỳ thị đồ ăn sẵn.
Hoàn cảnh "éo le" sẽ tạo ra những tình huống "dở khóc dở cười" và ngay trong tập 1 phim Nàng dâu order đã xuất hiện tình huống bi hài như vậy.
Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21h30 trên VTV3, Thứ 2 và Thứ 3 hàng tuần.
Bạn đang đọc bài viết Nàng dâu order tập 9: Nhà Yến lại loạn vì hàng xóm buôn chuyện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới