Thứ sáu, 29/03/2024 17:44 (GMT+7)

Neymar bị phạm lỗi nhiều nhất ở World Cup trong 20 năm qua

MTĐT -  Thứ hai, 18/06/2018 09:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngôi sao của tuyển Brazil bị các cầu thủ Thụy Sĩ phạm lỗi tới 10 lần trong trận đấu rạng sáng 18/6.

Là cầu thủ được đánh giá cao nhất của tuyển Brazil, Neymar được các cầu thủ Thụy Sĩ 'chăm sóc' rất kỹ khi hai đội đối đầu nhau ở lượt trận ra quân tại World Cup 2018. Mỗi khi ngôi sao của PSG có bóng, thường có hai, ba cầu thủ lao vào tranh chấp và sẵn sàng phạm lỗi với anh.

Cầu thủ Thụy Sĩ nhận thẻ vàng vẫn cười sau khi phạm lỗi khiến Neymar bị đau phải nằm sân.

Vật ngã, kéo áo, ngáng chân...các cầu thủ Thụy Sĩ làm mọi cách để ngăn Neymar tiếp cận khung thành đội mình.

Neymar ngã cắm cổ sau pha phạm lỗi của đối thủ.

Theo thống kê, Neymar bị phạm lỗi 10 lần chỉ riêng trong trận đấu này. Anh là người bị phạm lỗi nhiều nhất trong một trận đấu ở World Cup trong 20 năm qua kể từ khi Alan Shearer bị phạm lỗ 11 lần trong trận Anh gặp Tunisia năm 1998.

Hậu vệ Michael Lang của Thụy Sĩ cố tình quật ngã Neymar khi tranh chấp bóng

Việc liên tục bị phạm lỗi khiến Neymar ức chế. Ngôi sao tuyển Brazil thi đấu thiếu hiệu quả ở trận đấu này.

Gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối phương, những cơ hội của Neymar chủ yếu đến từ những cú sút xa hay sút phạt nhưng không đủ chính xác để chuyển hóa thành bàn thắng.  Ở trận đấu này, tuyển Brazil dù sớm vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ cú cứa lòng hiểm hóc của Coutinho ở phút 20 nhưng không thể có được chiến thắng khi  Zuber gỡ hòa cho Thụy Sĩ ở đầu hiệp hai.

Với kết quả này, tuyển Brazil và Thụy Sĩ chia sẻ vị trí thứ hai ở bảng E sau loạt trận đầu tiên. Xếp đầu bảng là Serbia - đội giành chiến thắng 1-0 trước Costa Rica ở trận đấu trước đó.

Theo Ngôi sao/Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết Neymar bị phạm lỗi nhiều nhất ở World Cup trong 20 năm qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ