Thứ sáu, 19/04/2024 06:21 (GMT+7)

Ngàn người 'nghẹt thở' chen chân trong công viên ngày 30/4 ở HN, SG

MTĐT -  Thứ hai, 30/04/2018 17:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng nghìn người ùn ùn đổ về công viên Thú Thủ Lệ (Hà Nội) để vui chơi. Còn tại TPHCM, các công viên Suối Tiên, Đầm Sen, Thảo Cầm Viên cũng quá tải nghiêm trọng trong ngày 30/4.

Dịp nghỉ lễ năm nay, thời tiết ở Hà Nội khá đẹp, nhiều gia đình tranh thủ cho các cháu nhỏ đi chơi, khiến các điểm vui chơi luôn trong tình trạng ken cứng người. 

Ngay từ sáng sớm, đoạn đường vào Thủ Lệ chật kín người cùng các loại phương tiện từ xe máy, xe đạp, người đi bộ chen chân từ lối vào.

Hàng nghìn người ùn ùn đổ về hồ Thủ Lệ ngày nghỉ lễ 30/4

Lượng người đến chơi quá đông khiến các khu vực có các trò chơi luôn trong tình trạng quá tải, nhiều người phải chờ rất lâu mới mua được vé tham gia các trò chơi. Các trò chơi như đu quay, đạp vịt cùng các hoạt động khác diễn ra nhộn nhịp.

Anh Hoàng Văn Lương (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Thời tiết năm nay thật chiều lòng người, tuy nhiên do lượng người đến đông quá nên cả nhà tôi không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, ngột ngạt. Muốn chơi các trò chơi cũng phải đợi quá lâu..."

Điểm tham quan các lồng thú chật cứng người đứng xem

--

Trời nắng, người dân ngồi lên cỏ nghỉ trưa. Có nhiều người thấm mệt...

Các trò chơi trong công viên hoạt động hết công suất

Nhiều em nhỏ tỏ ra mệt mỏi 

Thời tiết ủng hộ nên lượng người tìm đến công viên Thủ Lệ tăng đột biến

Rất đông người và phương tiện tập trung trước cổng vào

Tại TPHCM: 

Sáng nay, người dân khắp các nơi đổ về các khu vui chơi trên địa bàn TP.HCM như Khu du lịch Suối Tiên, Đầm Sen, Thảo Cầm Viên để vui chơi. Ngay từ sáng sớm, tuyến đường Lê Duẩn (Q.1) đã xảy ra ùn ứ kéo dài do người dân đổ về Thảo Cầm Viên Sài Gòn quá đông.

Khu vực cổng Thảo Cầm Viên trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, người và xe ken cứng, chờ đợi được vào bên trong công viên.

Bên trong công viên đông nghẹt người

Do công viên rộng, thời tiết oi bức, nhiều người lên xe điện di chuyển trong công viên  

Tại Khu du lịch Suối Tiên, người dân từ khắp các nơi đổ về vui chơi trong ngày 30/4. Trong ảnh, dòng người xếp hàng dài vào cổng khu vui chơi này

Dòng người ken cứng, di chuyển đến các điểm vui chơi trong Khu du lịch Suối Tiên

Tại KDL Đầm Sen (Q.11) cũng có rất đông phụ huynh đưa con nhỏ đến vui chơi. Do Sài Gòn đang vào cao điểm mùa khô, nắng nóng oi bức nên những địa điểm dọc các hồ nước, tán cây xanh trở thành nơi dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng của các gia đình.

Nhiều người chọn "giải nhiệt" tại khu công viên nước.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Ngàn người 'nghẹt thở' chen chân trong công viên ngày 30/4 ở HN, SG. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.