Thứ ba, 23/04/2024 18:10 (GMT+7)

Ngày 8/3, đàn ông nên tự mua quà hay hỏi thẳng người ấy?

MTĐT -  Thứ hai, 05/03/2018 18:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 8/3 đã cận kề, nên tự ý mua quà hay hỏi thẳng người yêu hoặc vợ về món quà cô ấy thích là câu hỏi khiến nhiều đàn ông băn khoăn.

Trước mỗi dịp 8/3, thị trường quà tặng 8/3 rộn ràng nhộn nhịp, trong khi đó hai phái đi tặng quà và được nhận quà cũng có nhiều cảm xúc khác nhau. Các chị em phụ nữ dĩ nhiên luôn trong tâm trạng hồi hôp xen lẫn mong chờ, còn đấng mày râu cũng "đau đầu" lựa chọn món quà trúng tâm lý nàng. Ngày 8/3, đàn ông nên tự mua quà hay hỏi thẳng người ấy? 3 cô nàng hot girl đình đám Phương Anh, Trịnh Khánh Linh và Nam Thương đã có những lời chia sẻ rất chân thành về vấn đề này.

3 nàng hot girl đình đám Phương Anh, Trịnh Khánh Linh và Nam Thương.

Khi yêu nhau con gái thích quà bất ngờ và lãng mạn

Các cô gái khi đang yêu luôn thích được tặng những món quà bất ngờ và lãng mạn. Bởi vậy khi hỏi bạn gái về món quà muốn nhận các chàng trai sẽ rất khó nhận được câu trả lời. Bởi vì khi mối quan hệ hai người chưa thực sự thân thiết các cô gái rất e ngại trước câu hỏi này.

Hot girl Phương Anh luôn thích sự bất ngờ khi nhận quà. (Ảnh NVCC)

Hot girl Phương Anh chia sẻ: “Phương Anh thích bạn trai tự chọn quà cho Anh và không thích bị hỏi thẳng là mình thích gì, vì Phương Anh nghĩ nếu người đó thực sự quan tâm và hiểu mình thì anh ấy sẽ biết mình muốn gì nên không thích phải tự nói ra. Còn nếu món quà đó mà Phương Anh không thực sự thích thì Phương Anh vẫn trân trọng vì quà là tình cảm và sự yêu mến của người đó giành cho Phương Anh.

“Mỗi khi nhận quà Phương Anh đều thấy hồi hộp vì tò mò về món quà bên trong, sau đó là bất ngờ lắm vì Phương Anh thường không tự đoán được”.

Ngày 8/3 không nhất thiết phải có hoa và quà

Cũng có nhiều cô gái không quan trọng ngày 8/3 bạn trai tặng quà gì. Điều họ mong muốn ở người bạn trai là chỉ cần hai người có những giây phút dành cho nhau và được ở bên nhau là đủ.

Diễn viên Trịnh Khánh Linh chia sẻ không thích được tặng hoa trong ngày 8/3. (Ảnh NVCC)

Hotgirl Trịnh Khánh Linh vai nữ chính trong phim "Những người nhiều chuyện" có những tâm sự như thế:

“Linh vẫn độc thân 3 năm nay. Nhưng nếu có người yêu thì Linh sẽ không nói cho người yêu biết mình thích quà gì đâu vì Linh luôn thích những sự bất ngờ. Hơn nữa Linh nghĩ nếu như thế món quà sẽ không có nhiều ý nghĩa nữa. Với Linh, hoa hay quà tặng trong các dịp lễ tết thường không quan trọng. Điều quan trọng nhất là được cùng người ấy bên nhau, cùng đi chơi hay ăn uống, hoặc cùng nhau đi xem một bộ phim thú vị, như vậy ngày lễ sẽ ý nghĩa và hạnh phúc nhất.

Nhiều chàng trai không biết tặng quà gì cho người yêu và chọn cách tặng một bó hoa cho “an toàn” nhưng không phải cô gái nào cũng thích và Khánh Linh cũng là một trong các cô gái đó. Linh chia sẻ: “Nhiều lần Linh được tặng hoa lắm, nhưng Linh không phải là người thích hoa, Linh chỉ thấy hoa đẹp khi được trồng trong chậu thôi chứ khi đã cắt bông rồi thì Linh không thích nữa”.

Khi là tình nhân thì cần lãng mạn, khi về chung một nhà thì quà có phần "thực tế" hơn

Nếu như ngày còn mới yêu hai người còn nhiều xa lạ thì việc hỏi thẳng người ấy là rất khó. Nhưng khi đã là vợ chồng, hai người đã hiểu nhau và không còn những khoảng cách nữa thì những người vợ sẵn sàng chia sẻ với chồng về sở thích của mình.

Hot mom Nam Thương sẵn sàng chia sẻ với chồng về món quà mình thích. (Ảnh NVCC)

Từng là một hot girl nổi tiếng, Nam Thương giờ đã lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh. Hot girl đình đám ngày nào chia sẻ về những khác biệt khi nhận quà thời độc thân và khi đã về chung một nhà: “Thương không phải là người quan trọng quà cáp nhưng nếu nhận được quà thì sẽ thấy ngày đó hạnh phúc hơn. Mình cũng thích được chồng hỏi ý kiến mình trước về món quà. Nếu như ngày trước khi còn yêu nhau mình thích lắm những món quà lãng mạn như kiểu hoa hay gấu bông này, còn bây giờ khi đã là vợ chồng rồi thì mình mua quà có phần 'thực tế' hơn".

Nam Thương cũng chia sẻ thêm nếu được chồng hỏi về món quà muốn nhận hay anh ấy tự mua thì Thương đều thấy vui. “Thực ra được anh ấy hỏi về món quà Thương muốn nhận hay anh ấy tự ý mua thì Thương thấy đều vui vì được người mình yêu tặng quà gì thì cũng thấy hạnh phúc. Nhưng Thương cũng muốn chia sẻ với chồng về sở thích của mình vì chưa chắc anh ấy đã hiểu hết được sở thích của Thương. Tuy nhiên khi mình đã chia sẻ thì món quà đó sẽ mất đi phần bất ngờ, mà bất ngờ là yếu tố quan trọng nhất khi được tặng quà. Vậy nên thích nhất vẫn là không Thương cần nói, chồng không cần hỏi mà anh ấy vẫn tặng đúng món quà Thương thích”, Nam Thương cười và nói.

Hoa hay quà cũng không bằng sự chân thành, quan tâm và yêu thương

Để món quà có ý nghĩa trọn vẹn, để người yêu thương cảm nhận được tình cảm chân thành của mình thì phái mạnh nên tinh tế trong cách tặng quà cũng như tìm hiểu xem người ấy thích quà gì. Tùy vào điều kiện kinh tế mỗi người có một cách tặng quà khác nhau.

Điều khiến phụ nữ cảm động thực sự không nằm ở giá trị của món quà mà là tình yêu chân thành, sự quan tâm và yêu thương mỗi ngày. Có thể là một món quà lưu niệm tự người ấy làm, đôi khi chỉ một cuộc gọi từ người yêu xa, hay một ngày người đàn ông quán xuyến trọn việc việc nhà, hay một bữa tối đầm ấm cả gia đình từ chính bàn tay người chồng, người cha chuẩn bị cũng khiến phái nữ ấm lòng, hạnh phúc hơn bất cứ quà tặng vật chất nào.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Ngày 8/3, đàn ông nên tự mua quà hay hỏi thẳng người ấy?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới