Thứ năm, 28/03/2024 17:18 (GMT+7)

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên tặng quà gì cho chị em phụ nữ?

MTĐT -  Thứ sáu, 18/10/2019 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn tặng món quà gì cho chị em phụ nữ? Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Hoa tươi

Hoa khiến phụ nữ cảm thấy được yêu và chiều chuộng. Những cánh hoa có thể héo tàn nhưng khoảnh khắc nhận được hoa sẽ làm người nhận nhớ mãi.

Không một cô nàng nào từ chối hoặc không thích hoa, nhất là một bó hoa được trang trí đẹp lung linh, được chồng hay người yêu mình chu đáo chuẩn bị.

Mọi cô gái đều thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, thuần khiết và đặc biệt hơn nó biểu hiện cho tình yêu lứa đôi.

Vì thế một bó hay một giỏ hoa, thậm chí chỉ là một bông hoa tươi cùng tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương đó. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

Nước hoa

Nếu bạn đã có thời gian tìm hiểu các sở thích của nàng, chắc hẳn loại nước hoa nàng thích đã nằm sẵn trong danh sách 'Ghi nhớ, rất quan trọng' của bạn?

Vậy thì đây là cơ hội cho bạn ghi điểm. Một chai nước hoa dù có đắt tiền nhưng không đúng 'gu' của nàng rất có thể vẫn sẽ bị bỏ xó. Loại nước hoa tầm trung nhưng đúng loại nàng thích, lại mang dấu ấn kỉ niệm.

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô gái bạn yêu một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Trang sức

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Một gói dịch vụ Spa

Tại sao bạn không tự thưởng cho cô ấy một buổi 'tân trang' nhan sắc toàn diện tại spa?

Tháng 10 là thời điểm công việc bắt đầu trở nên căng thẳng, vào giai đoạn chạy nước rút cho quý cuối cùng trong năm của các cửa hàng và công ty, chắc chắn nàng sẽ không có lý do gì để từ chối một buổi thư giãn tại spa.

Chắc hẳn 99,9% bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối và luôn được cô ấy khoe là 'soái ca' của lòng mình trước bạn bè.

Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, họ sẽ vô cùng thích thú.

Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10 này.

Mỹ phẩm

Nước hoa và mỹ phẩm luôn được đánh giá cao bởi tính thực tế của chúng. Hãy chọn loại mỹ phẩm phù hợp với da của cô ấy để ghi điểm nhé.

Trang phục

Không tự nhiên những người phụ nữ được yêu quý và tôn vinh là phái đẹp. Bất kỳ chị em nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu. Vậy sao bạn không lựa chọn quà tặng là những trang phục quần áo phù hợp tặng quà 20-10 cho chị em

Vé xem phim (kịch, ca nhạc)

Xem phim cũng là ý hay đấy, nhưng nếu ai cũng sử dụng ý hay ấy thì sẽ có vấn đề. Chắc chắn vào các dịp lễ Tết, rạp phim hay các quán ăn nhanh sẽ “thất thủ”. Bởi vì số lượng người tham gia và sử dụng loại dịch vụ giải trí này quá cao dẫn đến việc chen lấn, xô đẩy và chất lượng của buổi lễ ngày hôm đó sẽ bị giảm sút nặng nề. Vậy tại sao chúng ta lại không tặng nàng cặp vé xem kịch hay những đêm nhạc lãng mạn nhỉ!

Bữa ăn tối lãng mạn

Công việc bận rộn đến mức, bạn chẳng kịp ăn một bữa cơm gia đình. Nhân dịp 20-10, bạn hãy kết thúc ngày làm việc sớm, hay thậm chí gác lại cho ngày mai, hãy trở về bên gia đình. Cùng mẹ và “nàng” chuẩn bị một bữa cơm ấm cúng. Còn món quà ý nghĩa nào hơn những phút giây gia đình quây quần bên nhau phải không nào!

Đồ công nghệ

Thời đại công nghệ và Internet đang lên ngôi nhân dịp ngày 8-3 sắp tới, các bạn nam có thể chọn một món quà công nghệ như: Chiếc điện thoại mới, máy nghe nhạc, máy ảnh… để làm quà tặng cho bạn gái, người thân, mẹ, chị em gái của mình. Các bạn có thể tham khảo trên mạng rất nhiều món quà công nghệ với giá tiền phù hợp từ vài trăm ngàn đến hàng chục triệu đồng

Một chuyến du lịch thú vị

Các bạn nam cũng có thể tặng người phụ nữ của mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước thú vị. Hiện nay, các điểm đến Tây Bắc như: Sapa, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên… đang rất thu hút du khách miền Nam. Nơi đây đang bước vào các mùa hoa đào, hoa mận, hoa ban trắng và có những dãy núi non hùng vĩ trùng điệp, có khung cảnh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ nhiều bạn gái mê đắm

Đồ lưu niệm

Những món quà lưu niệm nhỏ xinh dành tặng vợ hay bạn gái trong ngày 20-10 tưởng chừng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Những món quà sẽ là cách để lưu giữ những kỷ niệm đẹp giữa hai người trong ngày lễ ý nghĩa này. Có rất nhiều gợi ý về món quà tặng ngày 20-10 là đồ lưu niệm như những hộp nhạc bằng gỗ xinh xắn với tiếng nhạc du dương, hay những bức tượng pha lê tuyệt để trang trí,..

Gấu bông

Đa phần phụ nữ đều thích gấu bông, cũng như họ thích socola và hoa vậy. Gấu bông có thể đóng vai trò như một người bạn đối với “nàng” trong những lúc vui buồn lẫn lộn. Bạn có thể tặng cho cô ấy một con gấu bông cỡ lớn, tại sao lại cỡ lớn? Bởi vì phụ nữ có thể làm bạn với nó và ôm lấy nó trong giấc ngủ vô tình tạo cảm giác gần gũi không ngờ đối với bạn và cô ấy

Một sự ngạc nhiên

Nếu người đàn ông có xu hướng thích những món quà hữu ích và đơn giản, thì phụ nữ thích được sự bất ngờ. Điều đó làm người phụ nữ bị cuốn hút lạ kì và khó quên nếu đó là sự ngạc nhiên pha lẫn sự lãng mạn và tinh tế

Bạn đang đọc bài viết Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên tặng quà gì cho chị em phụ nữ?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.