Thứ sáu, 29/03/2024 12:18 (GMT+7)

Nghệ An: Đem niềm vui đến Trung tâm bảo trợ xã hội

TIẾN DŨNG -  Thứ sáu, 09/04/2021 15:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 08/4, tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Nghệ An (Đô Lương), Công ty CP Kinh Doanh Tổng Hợp Đô Lương phối hợp với cán bộ trung tâm, đã tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề “Bữa cơm sẻ chia”

Cùng đoàn từ thiện có ông Nguyễn Tất Vinh - Giám đốc Công ty CP Kinh doanh tổng hợp Đô Lương đã ân cần thăm hỏi động viên các hoàn cảnh tại Trung tâm.

Đoàn công tác từ thiện và cán bộ Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Nghệ An.

Hiện nay Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Nghệ An đang thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng gần 200 người già cả, neo đơn, không nơi nương tựa, người khuyết tật, những bệnh nhân tâm thần…có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Xúc động trước những số phận không may mắn, ông Nguyễn Tất Vinh – Giám đốc Công ty chia sẻ: “Với phương châm phát triển doanh nghiệp gắn liền với việc liên kết và chia sẻ cộng đồng nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, mang lại nụ cười cho cộng đồng, xã hội. Đây là việc làm từ thiện diễn ra hàng năm của công ty, lãnh đạo Công ty và Đoàn thanh niên đều đến thăm hỏi và phát quà với tấm lòng tương thân tương ái. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng mang nhiều ý nghĩa, mong muốn góp phần động viên những mảnh đời bất hạnh, éo le, khốn khó, bệnh tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Nghệ An”.

Gần 200 suất cơm được phát cho các cụ già, những bệnh nhân tâm thần không nơi nương tựa.

Tại buổi từ thiện 200 suất cơm được phát cho những hoàn cảnh khó khăn, các đoàn viên chi đoàn của công ty đã tham gia dọn vệ sinh trong khu vực của trung tâm, phát bánh kẹo cho mọi người.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Viết Hạnh – Bí thư chi đoàn của công ty mong muốn: Những người già cô đơn không nơi nương tựa đều khỏe mạnh về thể chất, vui về tinh thần, gắn bó quãng đời còn lại của mình ở đây, cùng đoàn kết, yêu thương, giúp nhau vượt qua nỗi cô đơn hay những cơn đau do tuổi già để cùng nhau sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đoàn từ thiện rất vui khi biết trong năm qua, các cụ già trong trung tâm đã được quan tâm chăm sóc tận tình chu đáo.

Ông Nguyễn Tất Vinh - Giám đốc Công ty CP Kinh doanh tổng hợp Đô Lương, đại diện nhà hảo tâm đã ân cần thăm hỏi động viên các hoàn cảnh tại Trung tâm.

Thăm hỏi, tặng quà tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Nghệ An là một trong những hoạt động từ thiện xã hội đã được công ty duy trì trong nhiều năm qua. Đồng thời đây cũng là một trong các hoạt động xã hội mang đậm nét văn hóa doanh nghiệp. Qua sự kiện này thêm một kênh giáo dục cho cán bộ công nhân viên ý thức trong việc tham gia các hoạt động từ thiện xã hội mang ý nghĩa thiết thực, nâng cao tinh thần sẵn sàng chia sẻ những khó khăn với xã hội, với đồng nghiệp.

Cảm động trước tấm lòng chân thành và những việc làm ý nghĩa của cán bộ công ty, ông Nguyễn Hồng Nam, Phó Giám đốc Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Nghệ An bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty CP Kinh Doanh Tổng Hợp Đô Lương, nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau đây là một số hình ảnh đoàn từ thiện tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Nghệ An:

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Đem niềm vui đến Trung tâm bảo trợ xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới