Thứ sáu, 29/03/2024 05:29 (GMT+7)

Nghỉ dưỡng 5 sao châu Âu chỉ với 1 triệu đồng/đêm

MTĐT -  Thứ năm, 19/07/2018 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tận hưởng bầu trời châu Âu với Paris hoa lệ, Rome cổ kính, Amsterdam yên bình, Venice lãng mạn… luôn là giấc mơ của nhiều du khách. Giấc mơ ấy hoàn toàn trở thành hiện thực chi phí chỉ 1 triệu đồng...

Là vùng đất nhỏ chỉ chiếm 2% bề mặt trái đất với 11% dân số thế giới, châu Âu được biết đến như “cái nôi” của văn hóa, nghệ thuật và khoa học của nhân loại. Ngày nay, châu lục này không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của thế giới, mà còn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn với hàng chục nghìn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Tận mắt chứng kiến vẻ đẹp tháp Eiffel, thưởng ngoạn trên sông Seine hay dạo bước nơi đấu trường Colosseum,… có lẽ là ước mơ của bất cứ ai mang dòng máu “xê dịch” trong người.

Du lịch châu Âu từng nổi tiếng là đắt đỏ nhất thế giới với đa dạng các điểm đến. Đã có những người tốn hàng trăm triệu mà cho chuyến du lịch của mình. Ngày nay, với sự cởi mở hơn về chính sách visa, khả năng ngoại ngữ cùng sự du nhập của các sản phẩm nghỉ dưỡng linh hoạt hiện đại, giấc mơ châu Âu không còn quá xa đối với những người yêu du lịch.

Những “lời hẹn trước” cho kỳ nghỉ trong mơ

Châu Âu là khu vực khá rộng lớn với nhiều quốc gia như Nga, Anh, Hy Lạp, Pháp, Ý… Bởi vậy, việc xác định thời gian và địa điểm du lịch vô cùng quan trọng để có thể lên được lịch trình cụ thể và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ.

Thời gian lý tưởng để du lịch châu Âu là từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm. Đây là thời điểm thời tiết châu Âu ôn hòa với nhiệt độ dễ chịu và các vùng đều mở cửa đón khách du lịch.

Có thể nói đây là mùa cao điểm của du lịch châu Âu khi lượng du khách đổ về khá đông và giá cả dịch vụ tăng cao, đặc biệt là các dịch vụ lưu trú.

Vừa hoàn thành chuyến du lịch châu Âu cùng cả gia đình, chị Quỳnh Anh (Thanh Xuân, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Sau những ngày học tập và làm việc bận rộn, cả gia đình mình luôn cố gắng dành thời gian cho những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau, vừa là tận hưởng, vừa giúp mở mang tầm mắt với những trải nghiệm văn hóa. Cả nhà mình vừa có một chuyến đi Hy Lạp – Pháp - Italy cách đây một tuần”.

Chị Quỳnh Anh cho biết, trước chuyến đi, cả nhà đã lên kế hoạch để sắp xếp công việc, chuẩn bị và làm visa châu Âu trước cả tháng. Gia đình chị thực hiện trao đổi kỳ nghỉ trong mạng lưới RCI – Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới - nên việc lựa chọn địa điểm lưu trú trở nên dễ dàng hơn.

Khu nghỉ dưỡng Sun Beach Holiday Club (Hy Lạp) là một trong những nơi gia đình chị Quỳnh Anh lựa chọn lưu trú khi tới châu Âu. Đây là một resort thuộc hệ thống RCI với các tiện ích đẳng cấp quốc tế mang lại những giây phút nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho cả gia đình.

Sun Beach Holiday Club (Hy Lạp) là một trong những điếm đến yêu thích nhất thuộc mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ RCI.

Khi được hỏi về những khó khăn trong việc sắp xếp lưu trú cho chuyến du lịch châu Âu vào tháng 6 vừa qua, chị Quỳnh Anh cho biết: “Thực ra, thời điểm này thì nơi nào châu Âu cũng đông đúc cả. Những lần đi châu Âu trước đó, gia đình tôi khá vất vả trong việc đặt phòng trong mùa cao điểm. Thật may là năm nay gia đình tôi sử dụng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ cho chuyến đi của mình nên không phải lo lắng về việc cháy phòng, tăng giá. Tôi không phải chi trả bất kì khoản chênh lệch giá phòng hay phụ thu cao điểm nào mà chất lượng 5 sao của khu nghỉ luôn được đảm bảo”.

Cũng theo chị Quỳnh Anh, vật giá ở châu Âu rất đắt đỏ nên việc lưu trú tại một resort với đầy đủ tiện ích giúp gia đình tiết kiệm được nhiều hơn. Việc sử dụng bể bơi, sân tennis, khu vui chơi… đã nằm trong tiện ích của khu nghỉ nên hoàn toàn miễn phí.

Từ câu chuyện của chị Quỳnh Anh, có thể thấy việc lên kế hoạch du lịch sớm và chi tiết không chỉ giúp bạn chủ động sắp xếp công việc mà còn mang lại nhiều lợi ích về chi phí khi dự trù được phương tiện di chuyển và địa điểm lưu trú.

“Làn gió mới” của du lịch nghỉ dưỡng

Đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng, nhiều đơn vị đã thiết kế các chương trình hỗ trợ du lịch hay gói nghỉ dưỡng phong phú, độc đáo với chi phí ưu đãi. Trong đó, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday – một thành viên của Tập đoàn FLC đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là các gia đình yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.

Chính thức gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ RCI, FLC Holiday mang đến cho thành viên mỗi năm một kỳ nghỉ 8 ngày 7 đêm tại hơn 4.300 điểm đến khắp thế giới, trong đó có đến 2.071 điểm đến tại châu Âu. Những khu nghỉ thuộc RCI đều mang tiêu chuẩn 4-5 sao và thường xuyên được kiểm định khắt khe để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất.

Hệ thống resort 5 sao đồng bộ của Tập đoàn FLC trên toàn quốc là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday.

Là một trong số những người đã thực hiện trao đổi kỳ nghỉ cho chuyến đi châu Âu của gia đình, chị Quỳnh Anh ban đầu tỏ ra khá ấn tượng trước mức chi phí nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại châu Âu chỉ với 1 triệu đồng/đêm cho cả gia đình 4 người.

Với mức chi phí này, chị được tự do lựa chọn lưu trú tại nhiều resort 4-5 sao thuộc hệ thống RCI tại khu vực và sử dụng không giới hạn các tiện ích như bể bơi, bể tạo sóng, sân golf hay tham gia các hoạt động thể chất miễn phí tại khu nghỉ.

Ngược lại trên thực tế, chi phí lưu trú khách sạn 4-5 sao tại Hy Lạp luôn dao động từ 4-8 triệu/đêm ngay cả khi đã thực hiện đặt phòng qua các kênh ưu đãi như Booking hay Agoda.

Có thể nói, với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday, gia đình chị Quỳnh Anh đã tiết kiệm đến 70% chi phí lưu trú cho chuyến du lịch của mình.

Một điểm cộng được khách hàng FLC Holiday vô cùng yêu thích, đó là khả năng gộp hoặc ứng trước kỳ nghỉ không giới hạn để kéo dài kỳ nghỉ hoặc lấy thêm phòng nghỉ. Với lợi điểm này, chuyến du lịch nghỉ dưỡng sẽ càng thêm vui vẻ và ý nghĩa hơn.

FLC Holiday cung cấp nhiều hạng thẻ thành viên với thời gian sở hữu linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn. Với sản phẩm nghỉ dưỡng được thế giới ưa chuộng suốt 50 năm qua này, nghỉ dưỡng tại châu Âu với mức giá chỉ từ 1 triệu đồng/đêm không còn là giấc mơ.

Chi tiết liên hệ:

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1800 6067

Website: http://flcholiday.com/

Bạn đang đọc bài viết Nghỉ dưỡng 5 sao châu Âu chỉ với 1 triệu đồng/đêm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.