Thứ năm, 28/03/2024 17:57 (GMT+7)

Nghỉ tết Dương lịch 2019 khoảng 4 ngày, nên đi đâu du Xuân?

MTĐT -  Thứ hai, 10/12/2018 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vài năm nay, du lịch nghỉ dưỡng đón Tết Dương lịch đã là xu hướng của nhiều gia đình Việt. Đừng bỏ lỡ thời điểm đẹp nhất trong năm để cùng người thân tận hưởng cuộc sống và gắn kết yêu thương.

Du lịch là một trong ba sở thích lớn nhất của người Việt trung lưu, sau nhu cầu ăn uống và mua sắm quần áo. Nghiên cứu này dựa trên khảo sát đối với 300 người tiêu dùng trong độ tuổi 30 – 35 ở Hà Nội và TP. HCM do Nielsen thực hiện năm 2017.

Tết Dương lịch năm 2019, người lao động Việt Nam có thể được nghỉ ngơi từ 3- 4 ngày. Với khoảng thời gian không quá dài và cũng không quá ngắn này thì một số điểm đến tuyệt đẹp ở khu vực châu Á dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Nhật Bản

Là quốc gia có kiểu khí hậu ôn đới hải dương, mùa đông ở Nhật Bản thời tiết rất lạnh còn mùa hè thì lại khá oi bức. Vậy nên du lịch mùa xuân ở Nhật Bản là phù hợp và đẹp nhất. Tiết xuân ở đây ấm và ngập trong sắc hồng lẫn hương thơm dịu nhẹ của hoa anh đào. Đây cũng là thời điểm bạn nên trải nghiệm ẩm thực cùng nhiều hoạt động lễ hội văn hóa độc đáo và nhiều điều tuyệt đẹp khác nữa về con người Nhật Bản.

Hàn Quốc

Được trang hoàng bởi những ngọn núi kỳ diệu, hồ pha lê mát mẻ, thức ăn tuyệt vời… không có gì lạ khi Hàn Quốc trở thành thiên đường du lịch của hàng triệu người. Thời tiết Hàn Quốc tháng 12 đến tháng 1 khá lạnh, nhiều nơi có tuyết rơi lãng mạn. Là biểu tượng của Hàn Quốc, đảo Jeju vào xuân được bao phủ bởi một màu vàng bất tận của những cánh đồng hoa cải dầu để bạn thư giãn và tha hồ “sống ảo”.

Philippines

Philippines là xứ đảo với nền văn hóa pha trộn nét Á- Âu do từng là thuộc địa của Tây Ban Nha. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khá nóng và ẩm ướt quanh năm thì tháng 12 đến tháng 3 khá khô ráo, mát mẻ, lý tưởng nhất để du xuân. Nếu bạn muốn thay đổi không khí, sống chậm lại thì khu nghỉ mát Huma: Island Resort & Spa - một ốc đảo xanh biệt lập giữa đại dương và sang trọng nhất Philippines sẽ đáp ứng điều này.

Thái Lan

Thái Lan – Xứ sở chùa vàng - được tô điểm bởi những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển trong xanh hòa cùng nền ẩm thực phong phú. Đây là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm và mùa xuân mát dịu tương tự Việt Nam. Đến Thái Lan, đừng quên ghé Pattaya, điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời để bạn vừa chơi trò cảm giác mạnh như zipline, kayaking… vừa có thể sống chậm giữa thành phố tràn ngập màu xanh.

Việt Nam

Mùa xuân Việt Nam là bức tranh thiên nhiên rực rỡ hòa hợp, từ núi sông kỳ vĩ, làng quê mộc mạc đến phố thị nhộn nhịp. Theo đó, điểm hẹn lý tưởng để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam chính là chuỗi quần thể sinh thái 5 sao mang thương hiệu FLC. Với hệ thống phòng ở đa dạng cùng hệ tiện ích vượt trội và nhiều lễ hội sống động, chuỗi sinh thái này sẽ là điểm hẹn tái tạo năng lượng những ngày đầu năm 2019 thật tuyệt vời.

Vé thông hành cho những kỳ nghỉ dưỡng linh hoạt

Sau khi đã lựa chọn điểm đến ưng ý, bạn bắt đầu đặt lịch các chuyến đi và bài toán chi phí sẽ được cân nhắc.

Ngày nay, một tour du lịch tại khách sạn cao cấp từ 4-5 ngày có giá khoảng 25 triệu VND/người. Đây là chi phí không nhỏ cho cả gia đình nhiều thế hệ. Tuy nhiên, chi phí này sẽ tối ưu hơn rất nhiều với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday.

Bằng việc sở hữu kỳ nghỉ 8 ngày 7 đêm thường niên tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đồng bộ của Tập đoàn FLC trên cả nước, bạn và người thân sẽ tiết kiệm đến 70% so với giá đặt phòng thông thường.

FLC Holiday còn cho phép khách hàng có thể chia nhỏ thời gian sở hữu kỳ nghỉ thành 2 -3 kỳ nghỉ ngắn trong năm hoặc ứng trước kỳ nghỉ. Điều này phù hợp với những kỳ nghỉ ngắn khoảng 4-5 ngày vào dịp Tết Dương lịch của các gia đình.

Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday còn mở ra chính sách đồng sở hữu giúp khách hàng tối ưu hóa được nhu cầu du lịch với mức chi phí chỉ tiết kiệm một nửa.
Đặc biệt, với chiếc vé thông hành này, bạn đã nắm trong tay cơ hội trao đổi kỳ nghỉ khắp thế giới với hơn 4.300 điểm đến phân bố trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ của RCI, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới.

Thành viên FLC Holiday có thể lựa chọn lưu trú tại những resort 4-5 sao khắp thế giới với chi phí rất “mềm”

Đa dạng điểm đến, chi phí lưu trú tối ưu, FLC Holiday là giải pháp hoàn hảo cho các gia đình yêu du lịch bốn mùa.
Hotline: 1900 6730
Website: http://flcholiday.com/
Bạn đang đọc bài viết Nghỉ tết Dương lịch 2019 khoảng 4 ngày, nên đi đâu du Xuân?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.