Thứ bảy, 20/04/2024 12:12 (GMT+7)

Ngôi nhà thiết kế vô duyên gây xôn xao vì giá thuê quá đắt

MTĐT -  Thứ bảy, 15/04/2017 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Căn hộ 18 m2 ở Mỹ được rao cho thuê với giá 2.000 USD một tháng, dù có bồn cầu và phòng tắm lộ thiên ngay trong bếp.

Thành phố San Francisco (Mỹ) là nơi có giá nhà cho thuê khá cao nên người dân phải bỏ ra nhiều tiền chỉ để ở trong căn hộ nhỏ là chuyện bình thường. Tuy nhiên, suốt tuần qua, căn nhà hơn 18 m2 được rao 2.000 USD một tháng đã gây nên sự chú ý của cả báo chí và cộng đồng mạng. Điểm khiến mọi người sốc nhất là cách bố trí khu tắm đứng, bồn cầu ngay trong khu nấu nướng. Điều này đồng nghĩa, nếu nhà có hai người, bạn sẽ không thể đi WC hoặc tắm khi có người đang nấu nướng.

Căn hộ nhỏ nên phòng ngủ kiêm phòng khách với bộ sofa vào ban ngày và giường gập sẽ được mở ra vào buổi tối.

Nhà có tông màu đen-trắng-gỗ khá nhã nhặn, các trang thiết bị hiện đại, tủ đồ nhiều chỗ chứa.

Gia chủ không cung cấp nhiều hình ảnh, thông tin về nhà nhưng căn hộ trông vẫn còn đẹp như vừa mới được xây. Hiện tại, nhà vẫn chưa có người thuê.

Theo Lam Huyền (Ảnh: House Beautiful)

Bạn đang đọc bài viết Ngôi nhà thiết kế vô duyên gây xôn xao vì giá thuê quá đắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ