Thứ sáu, 29/03/2024 14:06 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân tham gia chương trình “Chung một trái tim”

Hiền Vũ -  Thứ bảy, 20/04/2019 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, nghệ sĩ – doanh nhân Phi Thanh Vân đã tổ chức họp báo về chương trình từ thiện “Chung một trái tim”.

“Chung một trái tim – nghệ sỹ và doanh nhân” là chương trình thiện nguyện giúp đỡ các trẻ em nghèo hiếu học, trẻ em không nơi nương tựa có hoàn cảnh khó khăn trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Chương trình này do Hoa hậu – Diễn viên Phi Thanh Vân phối hợp cùng Công ty Hoàng Duy thực hiện, với mong muốn  kêu gọi những doanh nhân, nghệ, sỹ, những mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm chung tay góp sức cùng cộng đồng xã hội, giúp đỡ các em nhỏ bị khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời kém may mắn trải dọc hình chữ S, giúp cho các em nhỏ trong những gia đình còn nhiều bất hạnh có thêm cơ hội học tập, hòa nhập cộng đồng.

Tại buổi họp báo, Phi Thanh Vân đã chia sẻ về những hoạt động, dự án và hành trình của “Chung một trái tim” trong những chặng đường sắp tới. Nữ diễn viên gọi đây là một ngôi nhà để các nghệ sĩ, doanh nhân, mạnh thường quân và khán giả có thể giúp đỡ mảnh đời bất hạnh một cách dễ dàng, thiết thực và minh bạch.

Phi Thanh Vân cho biết “Chung một trái tim” sẽ tổ chức chuyến đi đầu tiên đến với các tỉnh miền Tây và sau đó sẽ lan rộng đến 63 tỉnh thành khắp cả nước để có thể nhân rộng yêu thương, thăm hỏi, trao quà và giao lưu văn hóa đến tất cả mọi người trên mọi miền của  tổ quốc. Cô mong muốn chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ mọi người.

Phi Thanh Vân cũng cho biết thêm, cô may mắn được các đồng nghiệp, các anh chị nghệ sỹ hỗ trợ nhiệt tình như ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Quách Tuấn Du, Thạch tuấn  Anh, Hồ Lệ Thu…cùng các diễn viên Chánh Tín, Việt Trinh, Hiền Mai, Tuyền Mập, Hoàng Mập, Trường Thịnh, Ôn Bích Hằng, Đoàn Thanh Tài…đều là những người bạn thân thiết, hết lòng ủng hộ cô trong dự án cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân tham gia chương trình “Chung một trái tim”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới