Thứ sáu, 29/03/2024 08:05 (GMT+7)

Những địa điểm vui chơi lý tưởng cho bé trong ngày Tết Thiếu nhi 1/6

MTĐT -  Thứ sáu, 31/05/2019 17:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu đang phân vân tìm kiếm địa điểm vui chơi, thì hãy tham khảo bài viết sau đây để được gợi ý các địa điểm đi chơi ngày 1/6 ở Hà Nội.

Rạp chiếu phim

Đưa trẻ đi xem phim là một gợi ý cho các bậc cha mẹ. Dịp Tết Thiếu nhi 1/6, các rạp phim thường có nhiều bộ phim dành cho trẻ em. Tuy nhiên, nếu có dự định đi xem phim các bậc phụ huynh nên đặt mua hoặc trực tiếp tới mua vé trước, để tránh cảnh đến rạp nhưng hết vé.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước có lẽ là địa điểm mà bất cứ một đứa trẻ con nào cũng muốn tới. Không chỉ vào ngày Quốc tế thiếu nhi mà bất cứ lúc nào các con cũng đòi bố mẹ cho tới công viên chơi. Công viên nước Hồ Tây là một nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng và sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây, các con có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

Vinpearl Land Times City

Times City luôn là địa điểm hấp dẫn các em nhỏ tại Hà Nội ngay từ khi mới mở bởi nơi đây có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam.

Thủy cung này có tới 30.000 loài cá thể trong đó có cả những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn với các em thiếu nhi.

Với sở thích khám phá đại dương, chắc chắn các bé rất muốn được đến Times City để thỏa mãn trí tò mò của mình. Không chỉ vậy, bên trong Times City còn có cả một khu vui chơi, giải trí, hoạt động thể chất, mua sắm dành cho thiếu nhi với rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như: đồ chơi, quần áo, đồ dùng học tập.

Nhà hát múa rối

Thay vì để trẻ ở nhà thì các bạn có thể dẫn trẻ đến nhà hát múa rối, những chú rối dưới sự điều khiển khéo léo của các nghệ nhân biết nhảy múa, ca hát, diễn kịch sẽ khiến các bé tò mò thích thú. Qua đó, bé cũng có thêm cơ hội để tìm hiểu về lịch sử dân tộc qua những câu chuyện sống động này.

Làng gốm Bát Tràng

Trong dịp 1/6, các bảo tàng thường có nhiều hoạt động giúp các bé vừa chơi, vừa khám phá và học tập các kiến thức lịch sử, thiên nhiên, dân tộc...

Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội hơn 10km về phía Đông-Nam, làng gốm Bát Tràng đã có hơn 500 năm lịch sử và luôn là điểm đến hấp dẫn đối với trẻ.

Đến Bát Tràng, các em nhỏ không chỉ được dạo chơi quanh làng gốm, chợ gốm, tìm hiểu lịch sử lâu năm của ngôi làng... mà còn được biết sơ bộ về các công đoạn làm ra sản phẩm gốm.

Các em còn được tự tay làm cho mình những sản phẩm gốm sứ xinh xắn dễ thương. Qua đó rèn luyện tính kiên nhẫn và phát huy tính sáng tạo của mình.

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như ảo thuật, xiếc, các trò chơi cả nhẹ nhàng cả cảm giác mạnh. Không chỉ thế, các bé còn được tham quan vườn thú với rất nhiều loài quý hiếm đến từ Amazon. Các con có thể trực tiếp giao lưu, trò chuyện với những chú khỉ, những chú hươu cao cổ,… rất thích phải không nào?

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ vẫn luôn là điểm vui chơi hấp dẫn trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như voi, hổ, báo, khỉ, cá sấu, hươu nai…

Các em cũng có thể thoải mái chạy nhảy trong không gian xanh mát cũng như ngắm nhìn nhiều loài động vật. Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, trẻ em còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, và những màn biểu diễn xiếc đầy thú vị …

Tini World

Khu vui chơi Tini World là một khu vui chơi hiện đại với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ. Đó là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY,…

Đối với những bé thích hiếu động, thích chạy nhảy thì các em có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.Đặc biệt, các bé yêu sẽ có dịp mặc sức thả bay trí sáng tạo với chuỗi lớp học vô cùng thú vị tại Tini World. Bé sẽ thích thú với những vật dụng hoạt náo vui mắt vui tai trong lớp “Bum cổ vũ leng keng” ️hay học cách tạo ra những chiếc xe đua ngộ nghĩnh và thông minh trong lớp “Xe đua thần tốc”,… Bạn chỉ cần kể với bé những điều này thôi chắc chắn bé sẽ háo hức nghe lời bạn để được đi chơi vào ngày 1/6 này rồi.

Ecopark

Địa điểm vui chơi ngày Tết thiếu nhi ở Hà Nội cho các bé nữa đó là Ecopark. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình tổ chức một buổi Picnic tại đây nhỉ. Với không gian thiên nhiên trong lành, yên bình, bạn có thể an tâm khi cho bé vui chơi tại đây. Hơn nữa, nơi đây cũng là điểm nghỉ ngơi, xả Stress lý tưởng cho cha mẹ sau những thời gian làm việc vất vả, mệt mỏi.

Phố đi bộ

Không còn quá xa lạ gì phải không nào? Nhưng vào các dịp đặc biệt như này, khu phố càng trở nên đông đúc và náo nhiệt. Nhất là vào khoảng thời gian từ 19h trở đi, có rất nhiều chương trình được tổ chức tại đây, không chỉ là biểu diễn ca mua nhạc trên sân khấu, mà còn là các màn biểu diễn đường phố nhảy múa vô cùng ấn tượng. Không dừng lại ở đó, tới đây bạn sẽ còn được khơi lại ký ức tuổi thơ, với rất nhiều trò chơi dân gian như: Ô ăn quan, nhảy dây,...

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều điểm đến thú vị khác bạn cũng nên tham khảo như: Đi chơi Lăng Bác, Royal City, nhà hát múa rối, công viên Nghĩa Đô, thăm quan các Bảo Tàng,... cũng rất hấp dẫn. Hi vọng rằng các mẹ sẽ có được sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp với bé yêu nhà mình.

 P.V(Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Những địa điểm vui chơi lý tưởng cho bé trong ngày Tết Thiếu nhi 1/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.