Thứ sáu, 19/04/2024 03:23 (GMT+7)

Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Jeju - Hàn Quốc vào hè này

MTĐT -  Thứ năm, 13/06/2019 17:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Jeju được biết tới là hòn đảo của tình yêu, hòn đảo của những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, tuy nhiên đó mới chỉ là một góc nhỏ của Jeju bởi nơi đây còn muôn vàn điều thú vị khác.

Dưới đây sẽ là những địa điểm nhất định bạn phải ghé qua khi tới hòn đảo Jeju xinh đẹp để hiểu hơn về văn hoá, con người nơi đây với góc nhìn rất riêng.

Bảo tàng thôn quê Jeju – Nơi cất giữ những câu chuyện đời thường

Những bộ phim lãng mạn vẽ nên một Jeju của thế kỷ 21, vậy thế kỷ 19 hòn đảo xinh đẹp này thế nào? Câu trả lời nằm ở hành trình khám phá bảo tàng thôn quê của Jeju.

Nguồn: Viet Air

Được mệnh danh là “nơi cất giữ những câu chuyện đời thường”, bảo tàng thôn quê Jeju kể cho chúng ta về một Jeju hoàn toàn khác, một Jeju của 200 năm về trước, một Jeju hoang sơ, vắng vẻ với chỉ 100 ngôi nhà trên đảo. Bên cạnh đó là hơn 8000 tạo tác khảo cổ được lưu giữ và trưng bày trong những ngôi nhà đã vẽ nên bức tranh cuộc sống của người dân nơi đây một cách sinh động.

Đặc biệt, những bạn trẻ tới Jeju thường mách nhau tới ngôi nhà thầy bói để được tiên đoán trước vận mệnh của mình cũng như tìm hiểu về một văn hoá cổ xưa của Hàn Quốc. Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị giúp bạn hiểu hơn về văn hoá, con người và lịch sử của Jeju.

Hallasan National Park – Khám phá ngọn núi cao nhất xứ Hàn

Là vườn quốc gia thứ 9 tại Hàn Quốc, Hallasan National Park là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Jeju cho những bạn trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên.

Nguồn: TripZilla.vn

Hallasan National Park là nơi sinh sống của khoảng 1800 loài thực vật. Do đó, tới Hallasan National Park bạn như được thả vào khu rừng tự nhiên của Jeju. Đặc biệt, nơi đây có ngọn núi cao nhất Hàn Quốc với độ cao 1950m so với mực nước biển, do đó Hallasan National Park cũng là địa điểm lý thú cho những người đam mê bộ môn thể thao leo vui và tự tin hét vang tên mình trên “nóc nhà của xứ Kim Chi”.

Công viên nước Jeju Water World – Thánh địa cho những tâm hồn yêu cuộc sống

Nếu đã thấm mệt với cuộc hành trình khám phá ngọn núi cao nhất xứ Hàn thì công viên nước Jeju Water World sẽ là địa điểm tuyệt vời giúp bạn thư giãn, lấy lại động lực để tiếp tục cuộc hành trình khám phá Jeju.

Nguồn: TripZilla.vn

Tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái với phòng xông hơi thảo dược và nghỉ ngơi tại nhà tắm công cộng kiểu Hàn Quốc. Không dừng ở đó, bạn còn được massage ở Samda Water Tangerine Spa và ngâm mình trong nước thơm hoà tinh dầu quýt Jeju để tái tạo năng lượng, cũng như giúp phòng ngừa một số căn bệnh về tim mạch.

Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá muôn vàn trò chơi, trượt nước, lướt sóng để lưu giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào cho chuyến đi Hàn Quốc.

Bảo tàng gấu Teddy – Khám phá ký ức tuổi thơ của mỗi người

Jeju đâu chỉ là nơi dành cho các bạn trẻ mà còn là địa điểm phù hợp cho các gia đình, nơi mà các bé có thể ngắm nhìn những chú gấu Teddy và bố mẹ có thể nhớ về những ngày tháng tuổi thơ của mình.

Nguồn: TripZilla.vn

Là bảo tàng nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc, Bảo tàng gấu Teddy trưng bày hàng ngàn con gấu teddy từ khắp mọi nơi trên thế giới. Với đủ hình thù, kích thước, màu sắc, bảo tàng gấu Teddy trở thành điểm đến của các em nhỏ, giúp chúng tha hồ sáng tạo viết nên những câu chuyện về chú gấu teddy của riêng mình.

Đặc biệt, tại đây các em còn có thể được nhìn thấy những nhân vật hoạt hình quen thuộc được lấy cảm hứng từ những chú gấu teddy xinh xắn, ngắm nhìn chú gấu teddy nhỏ nhất thế giới hoặc hoà vào những câu chuyện độc đáo America’s Next Top Bear đầy thú vị. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho cả gia đình để có những giờ phút ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Với những nét quyến rũ về cảnh quan, lịch sử, văn hoá thông qua những điểm đến hấp dẫn, Jeju trở thành điểm đến không thể bỏ qua của người Việt mỗi dịp hè về. Đáp ứng nhu cầu du lịch quốc tế của du khách Việt, Hãng hàng không của sự hiếu khách Bamboo Airways đang lên kế hoạch triển khai đường bay khứ hồi Hà Nội – Jeju vào tháng 6/2019. Trước đó, Hãng đã bắt đầu khai thác chặng bay khứ hồi Hà Nội – Incheon và nhận được nhiều phản hồi tích cực của du khách trong và ngoài nước.

 Là Hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao xuất phát từ lòng hiếu khách, tính đến tháng 4/2019, Bamboo Airways đã khai thác hơn 4.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, đạt tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 93%, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam. Điều này khiến Hãng được nhiều khách hàng yêu quý, tin tưởng lựa chọn cho chuyến du lịch vào mùa hè này.

Bamboo Airways hiện đang khai thác các đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu khai thác các đường bay quốc tế trong tháng 4/2019 với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, dự kiến tiếp theo đó sẽ là các điểm đến Singapore, Trung Quốc, Thái Lan... trong quý II/2019, đồng thời mở đường bay tới Đông Âu vào quý III/2019.

Dự kiến từ nay đến hết năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng số lượng lên 40 máy bay, bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Website: bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Bạn đang đọc bài viết Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Jeju - Hàn Quốc vào hè này. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Le Thi Hoai Thu

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.