Thứ năm, 28/03/2024 16:23 (GMT+7)

Những giỏ quà Tết rẻ, đẹp, ý nghĩa dịp Tết Nguyên đán 2019

MTĐT -  Thứ tư, 23/01/2019 15:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giỏ quà Tết là món quà được đa số khách hàng lựa chọn để dành tặng người thân, bạn bè, khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý về những giỏ quà rẻ, đẹp và ý nghĩa nhất dịp Tết Nguyên đán 2019.

Những giỏ quà Tết rẻ, đẹp, ý nghĩa dịp Tết Nguyên đán 2019

Tặng quà dịp Tết là phong tục tốt đẹp và lâu đời của người Việt Nam. Những món quà dịp này thể hiện tình cảm tốt đẹp của người tặng dành cho người nhận. Không chỉ để gửi gắm những yêu thương, bày tỏ lòng cảm ơn chân thành những người đã có công hỗ trợ, những lời chúc tốt đẹp trong từng giỏ quà Tết đến người thân gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Trong dịp xuân Kỷ Hợi 2019 những mẫu giỏ quà tết đẹp, những hộp quà tết xinh xắn vẫn được đổ bộ vào thị hiếu của người tiêu dùng. Vậy như thế nào là một mẫu giỏ quà đầy đủ chất lượng? Yếu tố quan trọng nhất phải kể đến sự hài hòa giữa cả hình thức bên ngoài và các món đồ bên trong.

Dưới đây là một số gợi ý về giỏ quà đẹp, rẻ và ý nghĩa nhất dịp Tết năm nay.

Những giỏ quà Tết được đông đảo khách hàng lựa chọn mỗi dịp Tết.

Gợi ý giỏ quà Tết 300.000 đồng

Thông thường, 1 giỏ quà tết truyền thống không thể thiếu bánh kẹo, mứt. Các loại này thường có màu sắc rực rỡ để tạo điểm nhấn cho giỏ quà. Mặt khác, kích thước hộp bánh còn có tác dụng rất lớn tạo ra cấu trúc giỏ quà.

Ngoài ra, thành phần khác góp mặt cho giỏ bánh thêm hấp dẫn hơn là cà phê hoặc trà, hiện đại còn có thêm 1 số loại nước ngọt. Những gói hoa quả khô, hướng dương…tạo nên tổng thể đầy đủ, chắc chắn lắp đầy những khoảng trống cho giỏ quà hoàn hảo.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu giỏ quà Tết với các mức giá khác nhau tuy nhiên, mẫu quà Tết giá khoảng 300.000 đồng là mức giá phổ biến, phù hợp với túi tiền mọi người nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, đẹp mắt và sự sang trọng để dành tặng nhân ngày Tết này.

Với giỏ quà Tết 300.000 đồng, sẽ bao gồm những món đồ như sau:

Set 1: 1 hộp bánh quy, 1 hộp trà, 1 hộp kẹo mềm, 1 hộp cà phê đen, 1 hộp nước ép trái cây, hai thanh bánh kem

Một set giỏ quà với giá khoảng 300.000 đồng. (Ảnh: websosanh)

Set 2: 1 Bánh bông lan tròn, 1 Kẹo mềm, 1 Bột Milo hộp giấy, 1 Nước giải khát, 1 Mứt gừng lát Xuân Hồng, 1 Cafe hòa tan , 1 Trà Lipton Icetea chanh đào, 2 Bánh Wonder Wheat.

Một gợi ý về set quà tặng với giá 300.000 đồng. (Ảnh: websosanh)

Set 3: 1 Bánh quy hỗn hợp Lucky, 1 Trà đào hộp giấy 16 gói, 1 Cafe sữa hòa tan hộp giấy 10 gói, 1 Hạt điều vỏ lụa, 1 Bánh quế hỗn hợp hộp thiếc, 1 Lạp xưởng Mai Quế Lộ, 1 Bánh trứng bơ sữa hộp giấy 62g.

300.000 đồng là giá không quá đắt để có một giỏ quà Tết vừa sang trọng, vừa ý nghĩa dành tặng những người thân yêu dịp Tết Nguyên đán 2019. (Ảnh: websosanh)

Gợi ý giỏ quà Tết 500.000 đồng

Với 500.000 đồng, bạn có thể lựa chọn những món bánh kẹo, mứt, trà và hoa quả có chất lượng tốt, đầy đặn. Những giỏ quà tặng có giá 500.000 đồng phù hợp để dành tặng khách hàng, đối tác làm ăn, thông gia hoặc đến thăm gia đình người yêu dịp Tết.

Dưới đây là một số gợi ý cho giỏ quà tặng với giá 500.000 đồng dành cho bạn tham khảo.

Set 1: 1 hộp mứt Tết, 1 hộp bánh quy, 1 hộp bánh Chocopie, 1 bánh quy nhỏ, 1 hộp kẹo chocolate Schogetten, 1 lọ mứt dâu, 1 hộp trà Kim Anh, 1 gói kẹo dẻo và đồ uống sang trọng.

Set 2: 1 hộp bánh trứng Custard, 1 hộp nho khô, 1 hộp cà phê Phố, 2 hộp bánh quy kèm đồ uống sang trọng.

Set 3: 1 Bánh Belgi Collection, 1 Trà sữa Nestea, 1 Cà phê G7 hộp, 1 Nho khô Raisins, 1 Snack đậu thập cẩm kèm đồ uống sang trọng.

Địa chỉ mua giỏ quà Tết rẻ, đẹp

Với hai mức chi phí cho những món quà Tết kể trên thì dưới đây là các gợi ý địa chỉ mua giỏ quà Tết giá rẻ, chất lượng dành cho bạn. Đối với nhiều người có quỹ thời gian eo hẹp, việc mua sắm online là một phương án được lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, siêu thị để tự tay chọn quà.

Mua giỏ quà Tết rẻ đẹp ở đâu?

Các chợ đầu mối, chợ giá sỉ

Với ưu điểm là bạn có thể tìm tất cả mọi thứ ở chợ đầu mối với mức giá rẻ hơn đáng kể so với các cửa hàng hay siêu thị khác. Tuy nhiên, đây không hẳn là một sự lựa chọn thông minh, bởi nếu bạn không phải là người sành mua và có kinh nghiệm mua hàng tại các chợ đầu mối thì bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Khi lựa chọn địa điểm này, bạn cần phải tinh tế để chọn cho mình những món quà chất lượng và nhớ kiểm tra kỹ hạn sử dụng với từng món đồ.

Một số khu chợ dành cho bạn tham khảo như: Chợ Đồng Xuân, chợ Long Biên, chợ Minh Khai, chợ Văn Quán...

Các cửa hàng kinh doanh nhỏ

Các cửa hàng tạp hóa nhỏ cũng là một địa chỉ hay, tin cậy dành cho bạn bạn. Do quy mô kinh doanh nhỏ nên các sản phẩm mà họ nhập về có mức giá rất phải chăng. Tuy mức giá có cao hơn các chợ đầu mới nhưng chất lượng được đảm bảo hơn rất nhiều. Bạn có thể tự tay chọn từng món quà và tự gói giỏ quà để món quà Tết của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Các siêu thị bán lẻ

Đây là địa chỉ được tin tưởng nhất khi mua giỏ quà dịp Tết. Ưu điểm của các siêu thị bán lẻ là có đa dạng các mặt hàng để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Hơn thế, tại đây thường xuyên có các chương trình khuyến mại dịp Tết. Các giỏ quà Tết giá rẻ tại các siêu thị cũng được chuẩn bị sẵn, gói ghém đẹp mắt khiến bạn không mất quá nhiều thời gian.

Chúc bạn sớm tìm được giỏ quà Tết đẹp, rẻ và ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu.

Theo An Phạm/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Những giỏ quà Tết rẻ, đẹp, ý nghĩa dịp Tết Nguyên đán 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới