Thứ sáu, 29/03/2024 17:03 (GMT+7)

Những góc check-in 'chuẩn đét' giữa màn tuyết rơi trên đỉnh Fansipan

MTĐT -  Thứ năm, 28/12/2017 12:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội mùa đông đầu tiên tổ chức tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend đang trong những ngày sôi động nhất.

Tuyết vẫn tiếp tục rơi ngợp lối con đường mùa đông dẫn vào khu du lịch, vạt rừng Hoàng Liên Sơn nơi cáp treo đi qua đổi sắc trắng như bông, phiên chợ vùng cao thơm nức mùi thịt, ngô nướng nóng hổi cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn… Tất cả  đang giục giã những bước chân về Tây Bắc.

Không ngôn từ nào có thể tả hết vẻ đẹp của Hoàng Liên Sơn, của đỉnh Fansipan Legend trong những ngày này. Tháng 12, du khách vẫn rủ rỉ hẹn nhau về với Sa Pa, bởi đây là tháng tuyết rơi, tháng mà sắc trắng tinh khôi sẽ phủ khắp Hoàng Liên Sơn hùng vỹ. 

Lướt cáp treo nhẹ như bay qua ba tầng mây, đỉnh Fansipan kiêu hùng đã ngay trước mắt. Bên cạnh đó là cột cờ tổ quốc cao nhất Việt Nam sừng sững giữa trời Tây Bắc, là tháp chuông cao nhất trên đỉnh 3.000 mét nổi bật trên nền trời xanh, tuyết trắng, đẹp như một bức tranh thủy mặc.

Dọc theo những lối đi siêu lãng mạn trên đỉnh trời, những cô gái, chàng trai tha hồ đùa nghịch, check-in giữa màn tuyết đẹp như mơ.

Lạnh đến tê người, để những bàn tay tìm nhau sưởi ấm và cùng ghi lại thật ấn tượng những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời.

Video:

Nô đùa thật đã giữa miền tuyết phủ, nhiều du khách tiếp tục trải nghiệm tàu hỏa leo núi để ngắm cho thỏa cảnh sắc đẹp diệu kỳ của thiên nhiên đất nước.

Để rồi sau những giờ mê say trên nóc nhà Đông Dương, du khách trở lại ga đi dưới chân núi, tiếp tục trải nghiệm không gian lễ hội đẹp như mơ trên con đường mùa đông lấp lánh những bông tuyết nhẹ tênh lất phất rơi trong gió.

Trong cái lạnh se sắt vùng cao, ngồi trong quán nhỏ, thưởng thức những món đặc sản “ngon nuốt lưỡi” của Sa Pa, cao lương mỹ vị cũng không thể nào bằng. Thịt nướng, cơm lam, ngô, khoai nướng… thơm phức sưởi ấm cả không gian hội hè náo nhiệt.

Mùa hội này, điều bất ngờ lớn nhất mà Sun World Fansipan Legend đem đến cho hàng ngàn du khách là những góc check-in “chất lừ” bên những cây thông có một không hai như cây thông ngô cao 6 mét được kết bằng hơn 5.000 bắp ngô vàng óng tại khu vực ga đi, hay cây thông được kết từ hàng tấn trái su su xanh mướt ở ga đến.

Những điệu nhảy sôi động, những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc khiến không gian mùa đông như được tiếp thêm lửa ấm.

Tới Sun World Fansipan Legend mùa này, vui nhất có lẽ là các du khách nhí, khi không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn được tặng những món quà nhỏ hấp dẫn mừng năm mới.

Lễ hội mùa đông vẫn đang tưng bừng rộn rã. Và đó là lý do kỳ nghỉ Tết dương lịch này, bạn không nên bỏ lỡ điểm đến đặc biệt nhất vùng Tây Bắc này.

Bạn đang đọc bài viết Những góc check-in 'chuẩn đét' giữa màn tuyết rơi trên đỉnh Fansipan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.