Thứ ba, 16/04/2024 21:44 (GMT+7)

Những món quà nhỏ, ý nghĩa tặng mẹ ngày 20/10

MTĐT -  Thứ hai, 16/10/2017 12:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một món quà nhỏ, ý nghĩa sẽ thay lời bạn muốn nói dành tặng mẹ nhân ngày 20/10.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20-10 hàng năm ở Việt Nam. Vào ngày này, mọi người thường chuẩn bị các món quà dành tặng những người phụ nữ yêu thương, đặc biệt là mẹ kính yêu.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua quà tặng 20/10 gì cho mẹ, bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. Một bó hoa

Một bó hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc của bạn sẽ là một trong những món quà khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất ngờ bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ hoặc gửi về địa chỉ nhà. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

2. Mỹ phẩm

Mẹ làm việc vất vả, chăm lo cho cả gia đình không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Nên gương mặt và cơ thể mẹ có nhiều sự thay đổi với những nếp nhăn, tàn nhang, da khô.

Mỹ phẩm không chỉ là sản phẩm làm đẹp giúp người phụ nữ tự tin hơn, mỹ phẩm còn giúp bảo vệ sắc đẹp trước thời gian và thời tiết vô cùng hiệu quả.Một tuýt kem chống lão hóa hay một lọ kem dưỡng ẩm cho da sẽ là một món quà vô cùng hữu dụng đối với mẹ.

3. Quần áo, phụ kiện thời trang

Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh phái đẹp, vì thế hãy dành tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn những món quà góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp của họ. 

Hãy chọn cho mẹ những bộ trang sức như: dây chuyền, vòng tay và hoa tai. 

Bạn cũng có thể chọn những bộ váy, quần áo, giày dép để tặng cho mẹ. Với mẹ thì bạn nên chọn những bộ quần áo truyền thống, trang trọng, lịch sự.

4. Món quà handmade

 

Chẳng cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, bạn có thể tự tay làm nên cho mẹ những món quà xinh xắn. Quan trọng là món quà bạn tự tay làm ra với biết bao tình cảm của bạn dành cho mẹ ở trong đó. Có nhiều món đồ bạn có thể làm cho mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích.

Bạn có thể tự làm thiệp chúc mừng hoặc một bức thư viết tay để cảm ơn công lao sinh thành, nuôi dưỡng của mẹ. Hoặc bạn cũng có thể làm một hộp quà handmade có in ảnh kỉ niệm gia đình. Chắc chắn đây sẽ là món quà mà mẹ vô cùng xúc động.

5. Tự vào bếp nấu bữa tối cho mẹ

Nếu bạn không có thời gian vào ban ngày, bạn có thể tự tay vào bếp nấu một bữa ăn ngon có những món mà mẹ thích.

Hãy lên kế hoạch đi chợ và nấu một bữa ăn thật ngon dành tặng mẹ ngày 20/10, càng quý hơn nếu đó là món ăn mẹ thích. Những thành viên khác trong gia đình sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa tối đặc biệt này.

6. Đi chơi cùng gia đình

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ chính là gia đình, vì thế không một món quà nào ý nghĩa với mẹ hơn là những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau.

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay một buổi đi chơi dã ngoại để mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu như không có thời gian, thì cả gia đình bạn có thể đến các khu vui chơi, trung tâm mua sắm hoặc cùng nhau xem phim, tham dự một buổi trình diễn ca nhạc...Sau đó cả nhà hãy đưa mẹ đến một nhà hàng mà mẹ yêu thích, cả gia đình sẽ có được bữa ăn sang trọng, cùng ôn lại những kỷ niệm cũ, những chuyện vui trong quá khứ để mẹ bạn cảm thấy vui sướng nhất.

Theo GĐ&PL

Bạn đang đọc bài viết Những món quà nhỏ, ý nghĩa tặng mẹ ngày 20/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.