Thứ sáu, 29/03/2024 16:46 (GMT+7)

Những thiên đường du lịch “chiếm sóng” mạng xã hội hè 2019

MTĐT -  Thứ năm, 11/07/2019 15:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mùa hè chính là mùa “xê dịch”, mùa của những chuyến đi đến những nơi biển xanh – cát trắng – nắng vàng hay tìm về những vùng quê yên bình, xanh mát.

Quy Nhơn - Thiên đường biển đảo “vạn người mê”

Thời gian gần đây, Quy Nhơn là cái tên mới toanh nhưng lại cực “hot” trong bản đồ du lịch Việt. Nổi tiếng với những địa điểm “chỉ giơ máy lên là có có ảnh đẹp”, trên các mạng xã hội, Quy Nhơn được nhiều bạn trẻ gọi bằng những tên rất “catchy” như: thiên đường “sống ảo”, điểm đến không thể không check-in…

So với những địa điểm du lịch biển đã quá quen thuộc như Nha Trang, Mũi Né hay Phan Thiết… thì Quy Nhơn là cái tên mới mẻ, không quá đông đúc.

Nơi đây sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp và hút hồn du khách như Kỳ Co, Hòn Khô, Ghềnh Ráng – Tiên Sa, Cù Lao Xanh, Ghềnh Son, Hoàng Hậu… với vẻ hoang sơ và làn nước mát lạnh, phù hợp với các hoạt động lặn biển, ngắm san hô.

Nằm ngay trung tâm thành phố là cung đường biển uốn cong như vầng trăng khuyết trải dài gần 5 km từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng đã lay động biết bao trái tim du khách.

Hòa cùng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng là những resorts sang chảnh, giúp chuyến đi trở nên hoàn hảo. Trong đó, FLC Quynhon Beach & Golf Resort là điểm đến không thể không nhắc tới. Nằm ngay bên bờ Eo Gió – nơi được mệnh danh là “điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và thú vị.

Ngoài các bãi biển đẹp, đồ ăn ngon và resort sang chảnh, Quy Nhơn còn có vườn thú FLC Safari Zoo với đa dạng các động vật, là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của các gia đình.

Tại đây, hiện đang nuôi dưỡng nhiều loài động vật quý hiếm như: gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama… Điểm thú vị, các con thú tại đây được chăm sóc trong môi trường bán hoang dã, cho phép du khách có thể đến gần, vuốt ve hoặc quan sát cuộc sống của các loài thú một cách tự nhiên nhất.

Để đến Quy Nhơn từ TP.HCM hay Hà Nội, du khách có thể đi máy bay đến sân bay Phù Cát, sau đó bắt taxi về trung tâm thành phố. Hiện nay, nhiều hãng hàng không quốc nội như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet, Jetstar đều đã mở chặng bay đến Quy Nhơn.

Sapa – thiên đường nghỉ dưỡng xanh của các Ecolodge

Nếu Quy Nhơn được xem là thiên đường biển đảo mới của Việt Nam thì Sapa đang “quay trở lại” trên bản đồ du lịch như thiên đường của các khu Ecolodge - xu hướng “du lịch xanh” mới nổi với những điểm đến nổi tiếng như Utopia Eco Lodge hay Topas Ecolodge…

Những khu du lịch xây dựng theo mô hình Ecolodge tại Sapa được bao bọc bởi môi trường thiên nhiên, núi rừng; ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên được làm thủ công nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng; trang trí nội, ngoại thất lồng ghép các vật dụng biểu trưng văn hóa địa phương…

Nhờ mô hình mới lạ, nhiều du khách nước ngoài ưu ái lựa chọn các khu Ecolodge thay vì lưu trú tại các khách sạn thông thường.

Hạ Long –điểmhẹn”của những người yêu golf

Ngoài Sapa, ở miền Bắc còn có một điểm đến nhận được đông đảo lượt check-in trong mùa hè năm nay, Hạ Long, địa danh không còn xa lạ nhưng lại trở nên “hot hit” hơn bao giờ hết. Trên mạng xã hội, nhiều người đang rỉ tai nhau về một xu hướng trải nghiệm hết sức thú vị khác, đó là chơi golf trong lòng kỳ quan.

Trong cái nắng hè oi ả, bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát, yên bình của một góc Hạ Long tại sân golf 18 hố trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort. Điểm nhấn của sân golf này là hai hố golf "tuyệt phẩm" số 8 và 12, nằm trên đỉnh đồi Văn Nghệ, có thể bao quát toàn vịnh và thành phố Hạ Long, được rất nhiều golfer ca ngợi là hố golf đem đến cảm xúc hứng khởi nhất cho người chơi khi được trải nghiệm những cú đánh ra biển hiếm có.

Sau một ngày vận động tràn đầy năng lượng, du khách có thể lựa chọn cho mình những phút giây thư thái tại Rooftop Bar của khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long, nơi có điểm nhìn cao nhất ở thành phố này. Từ đây, du khách vừa thong thả ngắm cảnh, vừa thưởng thức cokltail, nhâm nhi một ly rượu vang cao cấp hay nhấm nháp một điều xì gà thượng hạng.

FLC Hạ Long là nơi có thể tận hưởng những ngày nghỉ theo phong cách quý tộc, với những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng 5 sao.

Là đơn vị đối tác của RCI với 4 khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đã đi vào hoạt động, FLC Holiday – thương hiệu phân phối Sở hữu kỳ nghỉ của Tập đoàn FLC hiện đang là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam được nhiềungườilựa chọn bởi uy tín, chất lượng dịch vụ và sự linh hoạt trong các gói sản phẩm.

Tại các resortscủa FLC,mọitiện ích đều được “đo ni đóng giày” cho từng đối tượng khách hàng:các môn thể thao trên biển, hoạt động thể chất ngoài trời, hệ thống sân goft dạng links dành cho những người yêu thể thao;bể bơi quy mô lớn, hệ thống nhà hàng– quánbar sang trọng, spa thư thái mang đến những phút giây thư giãn tuyệt đối cho phụ nữ;vườn thú bánhoang dã, khu nông trại xanh, kid zone với các trò chơi hấp dẫn dành cho các thiên thần nhỏ;những tour du lịch ngắm cảnh địa phương thư thái dành cho ông bà…

------

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday

Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Bạn đang đọc bài viết Những thiên đường du lịch “chiếm sóng” mạng xã hội hè 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hồng Tiệp

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.