Thứ sáu, 29/03/2024 22:51 (GMT+7)

Những ý tưởng kinh doanh tiền “đẻ” ra tiền chỉ từ 10 triệu đồng

MTĐT -  Thứ năm, 25/04/2019 17:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng với sự phát triển sôi động của nền kinh tế, nhu cầu tìm kiếm nguồn thu nhập thêm từ các khoản đầu tư đang dần trở nên phổ biến, kéo theo sự ra đời của hàng loạt các sáng kiến, đầu tư mới.

Bán hàng online

Đầu tư bán hàng online đang là phương án kinh doanh được ưa chuộng hiện nay. Những lợi ích có thể thấy rõ ngay từ đầu là số vốn đầu tư không nhiều vì đã giảm thiểu được một số chi phí như: mặt bằng, tiền điện, nước, nguồn hàng và mặt hàng phong phú, đa dạng… Hình thức kinh doanh này rất dễ dàng thực hiện nên trở thành lựa chọn của đa số cá nhân bởi họ vừa có thể bán hàng vừa có thể chủ động thời gian dành cho bản thân, gia đình.

Bán hàng online là phương án kinh doanh được ưa chuộng hiện nay

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hay hộ kinh doanh cũng trưng dụng kênh bán hàng online để mở rộng thị trường. Vì thế, sự cạnh tranh từ mặt hàng, giá cả đến cả những chiêu thức thu hút khách hàng… cũng không kém phần “khốc liệt”. Điều đó dẫn tới việc lợi nhuận từ hình thức đầu tư này thường không đều đặn và ổn định.

Hùn vốn kinh doanh

Hùn vốn kinh doanh là hình thức khá phổ biến và có nhiều lợi thế dành cho các nhà đầu tư lâu nayĐiểm lợi đáng nói của hùn vốn kinh doanh là sự tham gia của nhiều người cả về ý tưởng, công sức, tiền bạc, do đó giảm thiểu rủi ro về mất mát tiền bạc. Ngoài ra, công việc cũng như quỹ thời gian giữa các thành viên đều được chia sẻ. Do đó các thành viên có thể vẫn hoàn thành tốt công việc chính và có thêm nguồn thu nhập từ việc kinh doanh này. Cùng với xu hướng khởi nghiệp đang lớn mạnh, hình thức làm ăn này được xem là khá phù hợp với nhiều đối tượng.

 Hùn vốn kinh doanh là hình thức đầu tư có nhiều lợi thế đối với các nhà đầu tư

Thế nhưng khi hùn vốn kinh doanh cũng chấp nhận với việc số tiền lời không ổn định vì hoàn toàn phụ thuộc vào thị trường chưa kể phải chia sẻ lợi nhuận với những người cùng tham gia đầu tư. Hơn thế, bởi chủ yếu dựa vào sự tin tưởng lẫn nhau nhưng vì liên quan đến quyền lợi riêng – chung nên dễ nảy sinh nhiều nguy cơ lớn hơn như: bất đồng quan điểm giữa những người tham gia (thêm ý này), đồng vốn không sinh lãi, thậm chí là thâm hụt hoặc mất vốn. 

P2P Lending – đầu tư hiệu quả chỉ từ 10 triệu đồng

Nổi bật trong thị trường những năm gần đây ở Việt Nam là mô hình P2P Lending trong đó nhà đầu tư chỉ cần số vốn rất nhỏ nhưng sinh lời lớn và tránh được hầu hết các nhược điểm của những hình thức kinh doanh nói trên: lãi suất thấp, mất nhiều thời gian tìm hiểu thị trường, nguy cơ rủi ro cao…

P2P Lending (tiếng Anh là Peer-to-peer Lending) là hình thức cho vay ngang hàng thông qua các dịch vụ trực tuyến giúp người có nhu cầu vay vốn tiếp cận được với cộng đồng nhà đầu tư với thủ tục nhanh gọn, đơn giản chứ không phức tạp, rườm rà so với vay vốn ngân hàng truyền thống.

P2P Lending – phương án làm giàu nhanh chóng, dễ dàng với số vốn nhỏ

Hiện nay, Vnvon (www.vnvon.com) - kênh liên kết cho vay P2P có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam – đang là “địa chỉ” uy tín đối với các nhà đầu tư bởi nó đem lại nhiều lợi ích như: số vốn đầu tư thấp (số tiền đầu tư chỉ từ 10 triệu đồng), nhà đầu tư có thể dễ dàng theo dõi nguồn lợi nhuận của mình, kỳ hạn linh động, Thế nên, tuy còn mới mẻ ở Việt Nam nhưng Vnvon đã thu hút số lượng nhà đầu tư không nhỏ.

Đặc biệt, Vnvon xây dựng hệ thống nhân sự trình độ cao, áp dụng công nghệ số quản lý rủi ro, đảm bảo hiệu quả, an toàn tối đa cho nhà đầu tư. Đối tượng vay vốn của Vnvon là các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có tư cách pháp nhân, được chọn lọc qua khâu thẩm định chặt chẽ nên giảm tối đa tỉ lệ rủi ro cho khoản đầu tư.

Vnvon thực hiện nghiêm khắc chính sách sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ, yêu cầu doanh nghiệp mua bảo hiểm, đồng thời, họ cũng thay mặt nhà đầu tư nhắc lịch, thu hồi vốn gốc và lợi tức đúng kỳ hạn.

Các nhà đầu tư không chỉ yên tâm về lợi nhuận ổn định mà còn giảm thiểu rủi ro khi có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư bằng cách đầu tư vào nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh khác nhau.

Đầu tư P2P là hệ thống kết nối đầu tư ngang hàng trực tuyến, đóng vai trò cầu nối giữa nhà đầu tư có vốn với các doanh nghiệp, cá nhân cần vốn và tạo nên một cộng đồng có mối liên kết lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:

- Website: http://vnvon.com/

- Hotline: 18000052.

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 25, FLC Twin Towers, 265 Cầu Giấy, Hà Nội
Bạn đang đọc bài viết Những ý tưởng kinh doanh tiền “đẻ” ra tiền chỉ từ 10 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới