Thứ sáu, 26/04/2024 00:15 (GMT+7)

Nối dài hành trình hỗ trợ bà con miền Tây của bồn nhựa Plasman

PV -  Thứ ba, 20/04/2021 10:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần 1.000 bồn nhựa được Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng cho bà con các tỉnh từ Bạc Liêu, Sóc Trăng đến Tiền Giang, Kiên Giang và nay là bà con đang gặp khó khăn tại Đồng Tháp, An Giang và Cà Mau.

Gần 200 bồn nhựa Plasman đã đến với bà con các tỉnh Đồng Tháp, An Giang và Cà Mau vào cuối tuần qua, giúp bà con trữ đủ nước sinh hoạt giữa lúc hạn mặn diễn biến ngày một phức tạp.

Với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn tích cực triển khai các hoạt động vì cộng đồng. Mới đây, hành trình “Phủ xanh miền Tây – Đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn của bồn nhựa Plasman” đã được Tập đoàn triển khai tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phát huy phẩm chất tốt đẹp của người Việt Nam.

Hàng nghìn bồn nhựa trữ nước Plasman đã được trao tận tay bà con các tỉnh miền Tây Nam Bộ

Chiến dịch do Tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc 13 tỉnh miền Tây trao tặng gần 2000 bồn nhựa Plasman trị giá gần 3 tỷ đồng, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong giai đoạn hạn hán, ngập mặn. Đến thời điểm hiện tại, đã có gần 1.000 bồn nhựa Plasman dung tích 500 lít được trao đến tận tay các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đang lao đao vì hạn hán, ngập mặn.

Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực bởi tại nhiều địa phương, bà con phải trữ nước trong các lu, vại cũ, đã sứt mẻ, không đảm bảo vệ sinh. Dù có xe bán nước sạch hàng ngày nhưng do không đủ dụng cụ chứa nên nhiều bà con gặp khó khăn khi tích trữ nước sạch. Chiến dịch trao tặng bồn nhựa Plasman đã kịp thời chia sẻ với bà con, giúp họ có thêm bồn chứa trữ nước sạch, sớm ổn định cuộc sống.

Chiến dịch trao tặng bồn nhựa Plasman đã kịp thời chia sẻ khó khăn với người dân bị hạn mặn

Với kết cấu 6 lớp bền bỉ, bồn nhựa Đại Thành Plasman là dòng sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE siêu bền, dẻo dai, an toàn cho sức khỏe, có chức năng chống tia cực tím kép, chống va đập và chống ăn mòn tốt. Sản phẩm được dùng để chứa nước sinh hoạt hàng ngày, thích hợp với nơi có nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn và khu vực ven biển.

Chiến dịch “Phủ xanh miền Tây – Đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặt của bồn nhựa Plasman” được Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai từ 11/03/2021. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã trao tặng gần 1000 bồn nhựa Plasman tại các tỉnh: Kiên Giang, Tiền Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau. Dự kiến, cuối tháng 4, chiến dịch sẽ kết thúc sau khi đã trao tặng sản phẩm bồn nhựa Plasman cho hàng nghìn hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi hạn mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Bạn đang đọc bài viết Nối dài hành trình hỗ trợ bà con miền Tây của bồn nhựa Plasman. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.