Thứ ba, 16/04/2024 23:21 (GMT+7)

Phim ngắn 'Sóng gió' của Jack hot không thua kém Sơn Tùng

MTĐT -  Thứ sáu, 02/08/2019 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Jack và K-ICM chính thức hé lộ cái kết cho MV "Sóng gió" thông qua phim ngắn phát hành tối 1/8. Sản phẩm giúp bộ đôi chứng tỏ sức hút không hề thua kém Sơn Tùng M-TP.

MV Sóng gió của bộ đôi Jack và K-ICM gây sốt thời gian qua nhưng chưa thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả vì kết thúc dang dở. Tối 1/8, cặp đôi chính thức hé lộ phần kết mà người hâm mộ mong đợi bấy lâu thông qua phim ngắn Sóng gió - Hồi kết. Cả 2 giới thiệu sản phẩm mới thông qua hình thức xem trực tuyến.

Phim ngắn đạt lượng người xem cùng lúc cao nhất là hơn 680.000 người. Con số này ngang ngửa với lượt người xem trực tuyến MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP được ra mắt cách đây một tháng. Điều này chứng tỏ sức hút của bộ đôi là vô cùng kinh khủng dù chỉ mới hoạt động mạnh mẽ từ đầu 2019. Trước Jack và K-ICM, hầu như không có sao Việt nào có thể đạt được những con số ngang ngửa với giọng ca Thái Bình.

Phần đầu của phim ngắn là nội dung của MV Sóng gió nhưng chi tiết hơn. Câu chuyện mới tiếp tục sau khi An bị bắt cóc. Jack chìm trong đau khổ, tìm đến rượu để quên đi nỗi đau. Đúng lúc ấy, chồng cũ của An phát hiện cô mang thai con của Jack. Hắn điên cuồng đánh đập bác sĩ rồi lập tức gọi điện cho K-ICM để hẹn anh gặp mặt.

Phim ngắn có nhiều cảnh bạo lực.

K-ICM một mình đến gặp tên chồng cũ của An. Một mình chống chọi với bọn đàn em của đối thủ, K-ICM bị thương nặng rồi ngã gục. Đúng lúc đó, Jack cùng đám đàn em mạnh mẽ bước vào. Hai bên lao vào quyết chiến với nhau, cuối cùng Jack ra đi sau một nhát dao chí mạng.

Phim có nhiều cảnh quay bạo lực với cái kết buồn khiến khán giả rơi nước mắt. Chưa hoàn toàn tròn vai nhưng dàn diễn viên tay ngang như Jack, K-ICM đã kết hợp ăn ý tạo nên nội dung hấp dẫn. Đặc biệt, lối tương tác tự nhiên, đáng yêu giữa Jack và nữ chính cũng nhận nhiều lời khen ngợi.

Loạt MV Sóng gió kết thúc với câu chuyện buồn.

Nói về phim ngắn, K-ICM bày tỏ: “Đây là dự án tâm huyết mà cả ê-kíp ấp ủ thực hiện với mong muốn làm trọn vẹn cảm xúc cho bộ 3 sản phẩm Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió. Hy vọng mọi người không nhìn nhận sự tiêu cực bởi yếu tố bạo lực ở dự án. Bởi đây là tình tiết kiên quyết để ê-kíp có thể kêu gọi và truyền tải thông điệp ngưng bạo hành phụ nữ".

Trong khi đó, Jack hy vọng người hâm mộ không buồn hay phiền lòng bởi cái kết của phim. “Tuy vẫn biết một sản phẩm với phần kết hạnh phúc sẽ khiến các fan có nhiều niềm vui hơn, tuy nhiên dù với lựa chọn kết thúc thế nào thì hy vọng người xem vẫn sẽ luôn thực sự thoải mái. Sau cùng quan trọng nhất đó là tất cả chúng ta truyền tải được thông điệp ý nghĩa cũng như khép lại dự án Sóng gió chứng kiến nhiều thành tích, con số ấn tượng”.

Phim ngắn Sóng gió - Hồi kết khép lại chuỗi dự án cùng tên của bộ đôi K-ICM và Jack. Sau sản phẩm này, cả 2 cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực thay đổi và nâng cấp cả về âm nhạc lẫn hình trong thời gian tới.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Phim ngắn 'Sóng gió' của Jack hot không thua kém Sơn Tùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.