Thứ sáu, 29/03/2024 02:17 (GMT+7)

Phú Quốc mùa đẹp nhất trong năm, các cặp đôi tìm về du lịch cưới

MTĐT -  Thứ tư, 11/11/2020 15:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2019, khi Phú Quốc nổi khắp toàn cầu với những đám cưới xa xỉ của các cặp đôi tỷ phú, rất nhiều người đã lên ý tưởng hoặc mơ ước về một đám cưới cổ tích ở chốn thiên đường này.

Còn giờ đây, khi Phú Quốc vào mùa đẹp nhất trong năm, du lịch cưới (travel wedding) tại đảo ngọc đang là một xu thế. Một đám cưới trong mơ ở nơi các cặp đôi giàu có thề hẹn trăm năm không còn là điều quá xa vời nữa.

Hậu Covid-19, travel wedding lên ngôi

Sau những đợt tấn công của dịch bệnh Covid-19, người ta đã dần quen với việc “ngại đám đông”. Các đám cưới - sự kiện trọng đại nhất đời người của các cặp đôi sau nhiều lần trì hoãn bởi “cách ly xã hội” cũng đã chuyển sang một phương thức tổ chức theo kiểu “bình thường mới’, nghĩa là đơn giản, gọn nhẹ hơn, khách mời ít hơn. Và bối cảnh này chính là tiền đề cho xu thế cưới mới có tên gọi travel wedding.

Hiểu một cách nôm na, travel wedding là đám cưới thân mật diễn ra ở địa điểm du lịch, có số lượng khách mời hạn chế, thường là những người thân thiết nhất của cô dâu chú rể, trong khoảng thời gian thường từ 2-3 ngày. Hình thức này phù hợp cho hôn lễ tổ chức sau Covid-19.

Vì tổ chức với quy mô nhỏ nên cô dâu chú rể dễ dàng có được một đám cưới đầm ấm, thân mật đúng nghĩa bên gia đình, lại không phải lo thiếu cỗ, thừa mâm, hoặc quan ngại việc mình có làm mất lòng ai đó. Và thông thường, đám cưới sẽ diễn ra ở tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng tại điểm đến du lịch, do đó, việc trang trí tiệc cưới cũng bởi thế mà có nhiều điểm nhấn độc đáo, đẹp và lãng mạn hơn theo đúng mơ ước của cô dâu, chú rể. Chính những lợi thế nhỏ gọn, đầm ấm và lãng mạn đúng nghĩa của travel wedding đã khiến nó trở thành một trào lưu hậu Covid được giới trẻ ngợi ca, lựa chọn.

“Mọi con đường cưới đều dẫn về… Phú Quốc”

Nói như vậy kể cũng không quá, khi Phú Quốc đang trở thành một điểm đến đầy hấp lực trong mùa cưới năm nay. Thời tiết ấm áp, nắng vàng như mật ngọt, những bãi biển xanh biếc, sóng êm, cát trắng mịn như kem, nước trong thấu đáy… và đặc biệt là vô khối các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp có thể đem tới những đám cưới như mơ. Phú Quốc giống như một điểm đến sinh ra để dành cho các cặp đôi.

Đám cưới bên bãi biển - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort.
Đám cưới bên bãi biển - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort.

Dọc các bãi biển tại thiên đường đảo Ngọc là loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng với đủ cấp độ sang trọng và đa phong cách. Nếu thích sự sôi động và thuận tiện cho việc di chuyển, bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc tại khu vực Dương Đông. Phía Bắc đảo Ngọc, các khu nghỉ dưỡng gần khu vui chơi giải trí, vườn thú và bãi biển sẽ là lựa chọn không tồi cho đại gia đình yêu thích nhiều trải nghiệm.

Còn Nam đảo lại là thiên đường của những đám cưới đa phong cách. Muốn đám cưới của mình là một và duy nhất, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, là một lựa chọn. Resort được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng dành cho tiệc cưới sang trọng bậc nhất thế giới 2019” từng là nơi diễn ra đám cưới đình đám lưu danh truyền thông thế giới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ hồi tháng 3/2019. Với bãi biển đẹp, nhiều không gian tiệc không bị trùng lặp về cảnh quan, trang trí và đảm bảo biệt lập, riêng tư này, sự kiện quan trọng nhất đời bạn sẽ được nâng tầm đẳng cấp, chỉ có một và duy nhất.

Đám cưới tại sân vườn Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort.

Ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động với những buổi tiệc tùng bên bể bơi tràn bờ rộng tới 5000m2, các cặp đôi không thể bỏ qua Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Premier Village Phu Quoc Resort cũng là một lựa chọn cho những ai muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình cho tiệc cưới bên bờ biển.

Cưới xong thì làm gì?

Phú Quốc đang bước vào mùa đẹp nhất (từ tháng 10 đến tháng 8 năm sau) nên đây chính là thời điểm vàng cho các đám cưới. Sau tiêu điểm là tiệc cưới, cô dâu chú rể và bạn bè, người thân có thể cùng tận hưởng chuyến khám phá đảo Ngọc với vô vàn trải nghiệm thú vị. Những bãi tắm hoang sơ như Bãi Trào, bãi Dài, bãi Trường,… vô cùng thích hợp để đại gia đình thả mình vào làn nước trong xanh thấu đáy dưới màu nắng vàng như mật ong rót xuống của đảo Ngọc. Đặc biệt, tại một số bãi biển như Bãi Trào, còn có rất nhiều dịch vụ thể thao biển như kayak, dù lượn, mô tô nước hay nhà phao để cặp vợ chồng trẻ và nhóm bạn trải nghiệm.

Nối dài chuỗi vui chơi bất tận tại đảo Ngọc là những công viên nước, công viên chủ đề hoành tráng trải khắp từ Bắc đến Nam đảo như: Aquatopia Water Park, Sun World Hon Thom Nature Park, vườn thú…

Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm
Vui chơi tại Công viên nước Aquatopia Water Park.

Đến đảo Ngọc, chắc chắn dù là ai cũng nhất định phải một lần trong đời thử cảm giác bay trên bầu trời, lướt qua mặt biển bằng Cáp treo Hòn Thơm - cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế giới. Chiêm ngưỡng bao la kỳ vĩ của đất trời, giữa trập trùng biển khơi và sóng vỗ, mỗi người sẽ tự cảm thấy mình nhỏ bé biết bao để thêm yêu thương và trận trọng từng phút giây hạnh phúc.

Phú Quốc không chỉ có biển mà rừng nhiệt đới nơi đây cũng rất hấp dẫn. Một chuyến trekking xuyên qua những tán xanh um tươi tốt lá, bước trên những thảm lá mục của khu rừng, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều con suối đẹp mộng mơ của Phú Quốc như suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Tiên,… Tại đây, cả gia đình cũng có thể cùng nhau ngâm mình trong làn suối mát lạnh, được ví như chiếc “điều hòa” tự nhiên của đảo Ngọc.

“Nếm” đủ hương vị của thiên nhiên Phú Quốc, chặng du lịch cưới tiếp theo sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những thức đặc sản địa phương. Vườn tiêu trù phú, nhà thùng nước mắm, trại sim hay những khu làng chài đầy ắp hải sản tươi rói vừa đánh bắt chắc chắn sẽ khiến Phú Quốc trở nên “đậm đà” hơn trong lòng mỗi người.

Nhiều lần xuất sắc “lọt vào mắt xanh” của các tỉ phú, triệu phú USD, những ngôi sao đình đám cho chuyến du lịch cưới, thế nên, bạn không cần phải lăn tăn về việc du lịch cưới ở Phú Quốc. Cũng không cần phải suy tính mình chưa phải đại gia, vì cưới ở Phú Quốc luôn rất tuyệt theo cách của bạn!

Bạn đang đọc bài viết Phú Quốc mùa đẹp nhất trong năm, các cặp đôi tìm về du lịch cưới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.